Connect with us

Horoscope

ดวงรายเดือนตุลาคม 66 ราศี กรกฎ สิงห์ กันย์ ตุลย์ พิจิก ธนู แบบละเอียด! โดย พิชัยผู้ศึกษาดาว

Published

on

กรกฏ
ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-17 ส.ค.

การเงิน ในเดือนตุลาคม มีค่าใช้จ่าย จากเรื่องออกงานสังคมพบปะเพื่อนฝูงพี่น้อง มากขึ้น หลังวันที่ 15 ตุลาคมมีเหตุให้ต้องเสียเงินไปกลับบ้านช่องบ้านรั่ว ระบบไฟฟ้ามีปัญหาน้ำรั่วมีค่าใช้จ่ายที่คาดไม่ถึงค่าใช้จ่ายปุ๊บปรับฉับพลันวิธีแก้ อะไรที่ไม่ควรซื้อ อะไรที่ไม่ควรจ่าย ให้หยุดไว้ก่อนเก็บเงินให้อยู่กับเราไว้นานที่สุด และระวัง แม่จะเจ็บป่วย ไข้ไม่สบายหมุนเงินยังทันอยู่

การงาน งานโดดเด่นมากในเดือนนี้ มีคนนับถือเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหา หาทางออกให้ผู้ใหญ่ให้ความเมตตา ผู้ใหญ่มอบโอกาสให้ มอบหน้าที่การงานให้หรืองานให้เราทำ โอกาสมาถึงท่านแล้ว ให้รับและพิสูจน์ผลงานให้ผู้ใหญ่เห็น งานจะดีขึ้น หรือมีคนมาช่วยให้ได้รับ จอบพิเศษพิเศษ ให้รับไว้
ชาวกรกฎทำอะไร จะทำได้ และจะทำได้ดีด้วย จะได้รู้จักผู้คนมากขึ้นทำให้มีงานเข้ามาหลายช่องทาง ควรระมัดระวังงานที่จะมีงานให้แก้ปัญหาเยอะชาวกรกฎจะมีคนคิดถึงเราหรือผู้ใหญ่จะคิดถึงเราเมื่องานมีปัญหาให้แก้ไขก็ชาวกรกฏแก้ไขปัญหาได้เก่งโดยเฉพาะ งานยากยากและทำได้ผ่านตลอด และจะมีผู้ช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนชาวกรกฎงาน ปิดจ๊อบได้สบายในเดือนนี้ หลัง 17 ตุลาคมงานจะมากขึ้น

ความรัก คนโสดได้เจอคนที่ถูกใจ คนโสดจีบใครก็จีบติด สายสัมพันธ์กันได้เรื่อยๆ คนมีคู่แล้วจะได้ไปเที่ยวด้วยกัน ในที่ที่อยากจะไป คนมีคู่มีแฟนแล้วให้ระวังแฟนป่วยไข้ไม่สบาย และอารมณ์แฟนจะรุนแรงระวังแฟนพูดจาให้เราไม่สบายใจ วิธีรับมือเมตตาเขามากๆไม่ต้องถือสาไม่ต้องคาดหวังเราก็จะสบายใจขึ้น
ระวัง ปากไวกว่าปกติ อารมณ์ขึ้นไว ให้มีสติ ทำอะไร ให้คิดก่อนพูด คิดหน้าคิดหลัง ว่าจะทำอะไรให้เสียหายไหมก่อนพูด ก่อนทำ ให้ระวังมิจฉาชีพอาจจะมีคนมาหลอกลวง แก้ไขมีสติก่อนกดลิงค์ไม่ มีของฟรีในโลก ไม่อยากได้ของผู้อื่น ให้ระมัดระวังคนในบ้านจะป่วยไข้ไม่สบาย เกิดอุบัติเหตุ
วิธีแก้ควรทำบุญบริจาคโลงศพยารักษาโรคหรือบริจาคอาหารให้คนป่วยไข้ที่โรงพยาบาลหรือบริจาคเลือดก็ได้

สิงห์
ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-17 ก.ย.

ปัญหาที่หนัก ปัญหาที่คาใจในเดือนก่อน ชาวสิงห์ จะปิด จบปัญหาได้สบายใจมากขึ้น มีโอกาสได้พบปะคนมากขึ้น มีคนเข้ามาหาติดต่อหาเรามากขึ้น ออกงานสังคม ในเดือนนี้มากขึ้น มีคนช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริมมีโอกาส ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ มีโชคปุ๊กๆ มีคนมาใช้หนี้ แบบคาดไม่ถึง

การเงิน ถ้าหวังผลในเรื่องเงิน เบื้องต้นจะดูเหมือนไม่ได้ก่อน ให้ชาวสิงห์แก้ไขปัญหาที่ผิดพาดไป ทำซ้ำอีกครั้งหนึ่ง จะสำเร็จ หากมีอารมณ์ให้เราท้อแท้ผิดหวังให้กลับมาตั้งสติใหม่ แล้วแก้ไขข้อผิดพลาดห้ามปล่อยเลยตามเลยตามความรู้สึก ท้อผิดหวัง ลุกขึ้นมาสู้ใหม่ แล้วจะสำเร็จ การเงินจะได้ อย่างที่คิดที่หวังจะได้กลับมา การค้าขายดีมีกำไรพิเศษมีเงินแบบพิเศษเข้ามาให้ระมัดระวังรายจ่ายเรื่องการซ่อมรถ แนะนำให้ นำรถเข้าศูนย์ไปเช็คสภาพ มีเงินมีโชคฟลุ๊คๆ จากรถ

การงาน งานจะมากขึ้นความสามารถในการทำงานสูง และได้ผลงานในการทำงาน ออกมาดี มีชื่อเสียงในด้านการงาน มีโอกาสได้ผลงานที่ดีขึ้นเรื่อยๆ มีคนชื่นชมในฝีมือในการทำงานของเรา ถ้าอยากทำอะไร ให้รีบทำโอกาสเข้ามาแล้ว มีโอกาสทำอะไรใหม่ๆ แก้ไขปัญหางานได้ดีขึ้นลงทุนดีขึ้น สิ่งที่เคยติดต่อในเรื่องเอกสารของเดือนก่อนที่ไม่ผ่านเดือนนี้จะผ่านได้สบายๆ

ความรัก คนโสดเลือกได้จะสายสัมพันธ์ได้ดีแต่ให้ระวัง คนที่ไม่พร้อมหรือคนที่มีคู่อยู่แล้วเข้ามาแนะนำให้ดูให้ดีก่อน ก่อนจะสานสัมพันธ์มากไปกว่านี้คนโสดให้ระวังส่วนคนที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้วให้ระมัดระวังปัญหาชีวิตคู่เล็กๆน้อยๆดินกับฟันกระทบกันบ้าง เมตตา แฟนให้มากให้อภัยซึ่งกันและกันไม่ต้องคาดหวังว่าแฟนจะทำอะไรให้ ให้เราใช้ชีวิตของเราตามปกติเขาอาจจะมีปัญหาส่วนตัวของเขาเดี๋ยวเขาดีขึ้นเขาจะกลับมาเอง
เรื่องที่ต้องระวัง ถ้ามีปัญหาครั้งแรกอุปสรรคครั้งแรก ให้ลุกขึ้นมาแก้ไขปัญหาอีกครั้ง ดูว่าเราผิดพลาดอะไรแก้ไขตรงนั้นห้ามท้อแท้หมดหวัง และจะได้อะไรดีๆกลับมา เหนื่อยหน่อย มีเหตุต้องให้เดินทางบ่อยระวังเรื่องอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ มีสติให้มากในการ ใช้ชีวิต นะครับ

กันย์
ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-18 ต.ค.

ชาวราศีกันย์ มีอะไรที่ไม่สบายใจอึดอัด เดือนก่อนหน้านี้ เดือนตุลาคมจะมีทางออกมีวิธีแก้ไขให้สบายใจขึ้น ตั้งแต่นี้ ชาวกัณฑ์จะมี ปัญหาให้ตัดสินใจครั้งใหญ่ๆ แนะนำให้ปรึกษาคนที่คุณรักและเคารพศรัทธาเช่นคุณพ่อคุณแม่ ไม่ควรปรึกษาคู่กรณีเช่นแฟน หากแฟนเป็นคู่กรณีเรา ไปปรึกษาเขา เขาจะเข้าข้างตัวเองแล้วจะชี้นำให้เราทำตามที่เขาวางแผนไว้

การเงิน ค้าขายขายดี ให้ระวังเรื่องกำไรขาดทุน เงินทอน
หรือลูกค้าโอนเงินให้ตรวจสอบให้ดี หรือเรื่องการต่อรองทำให้เราเสียเปรียบคำนวณให้ดีเสียก่อนตกลงการทำมาค้าขายกันเดือนนี้ชาวกัณฑ์ มีค่าใช้จ่ายมากเป็นพิเศษ ให้เก็บเงินไว้ อยู่กับเราให้นานที่สุด อะไรที่ไม่ควรจ่ายไม่ควรใช้หยุดก่อนพักก่อน หมุนเงินได้ทัน
มีรายรับดีแต่รายจ่ายก็ดีตามด้วยนะ มีเงินพิเศษๆเข้า ค้าขายให้หาวิธีกระตุ้นยอดขาย ให้ได้หาวิธีปรับปรุงร้านหรือ กระตุ้นยอดขายแล้วจะดี
รายจ่ายที่เกี่ยวข้องกับบ้านครอบครัวจะสูงขึ้นมีโอกาสเดินทาง และมีโชคฟลุ๊คๆในการเจรจาต่อรอง

ความรัก คนโสดมีโอกาสได้ สานสัมพันธ์ความรัก มีคนเข้ามาใหม่ๆคนที่มีผู้มีแฟนอยู่แล้วให้ระมัดระวังเหตุปะทะอารมณ์กัน ปะทะคารมกันเป็นระยะๆคุณจะรับมือได้ดีขึ้น แฟนเราจะมีอีโก้สูง เป็นคนสั่งการ แฟนจะเอาแต่ใจมากขึ้นหลัง 17 ตุลาคมนี้ ชาวกันต์มีสติให้มากมีเมตตาให้ กับแฟนสูงๆแล้วคุณจะผ่านไปได้ด้วยดี
ต้องระวัง เดือนนี้ชาวกันระวัง อารมณ์ร้อนขึ้นหงุดหงิดง่ายปากไวปากจัด แต่จะไม่ได้ร้ายกับทุกคน จะร้ายกับคนที่ร้ายกับเรา ซึ่งปกติชาวกันไม่ชอบต่อร้องต่อเถียง ชอบอยู่เงียบๆ จะเป็นช่วงเดือนตุลาคมนี้อาจจะมีมุมในการเคลียร์ปัญหา ให้ดูรูปแบบในการเคลียร์ปัหาของชาวกันย์นะแล้วคุณจะคานไม่ถึง

ตุลย์
ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 18 ต.ค.-16 พ.ย.

ในเดือนนี้ชาวตุลย์ ทำมา ค้าขายสำเร็จการเจรจาต่อรองสำเร็จการวางแผนงานสำเร็จและจะมีชื่อเสียง หลัง 17 ตุลาคมมีผู้ใหญ่เมตตาให้ความช่วยเหลือ
การเงิน รายรับดีมีเงินแบบฟลุ๊คๆ มีเงินชำระหนี้หรือจะซื้อของที่อยากได้มานานแล้ว การเงินดีกว่าเดือนกันยายน ให้ระวังรายจ่ายของในบ้านพังเสียหายต้องมีรายจ่ายข้าวของในบ้านซ่อมแซมของในบ้านของหายมีรายจ่ายในส่วนนี้มากขึ้น แต่ก็จะมีเงินฟลุ๊คๆ

การงาน ประสบความสำเร็จ มีอะไรหลากหลายอย่าง มารุมมาตุ้มให้ชาวตุลย์ แต่เป็นเรื่องที่สนุกและชาวตุลย์ยังรับมือได้ งานจะยุ่งมากแต่จะสำเร็จและสนุกสนานกับการรับมือกับงาน เพราะสำเร็จ ให้มีกำลังใจและสนุกกับงาน เหนื่อย แต่คุ้มมาก ใครให้งานใหม่ๆมาถ้ามีเวลาให้ทำให้รับไว้ เหนื่อยสนุกและคุ้มมาก

ความรัก แฟนช่วยเหลือ ให้เงินทอง หรือซื้อของมาให้ มีเหตุใกล้ชิดได้พบเจอกันบ่อยขึ้น
แต่ให้ระวังแฟนจะเจ็บไข้ไม่สบายหรือแฟนเหนื่อยท้อล้าชาวตุลย์ก็ให้ความช่วยเหลือแฟนหน่อยชาวตุลย์ปากจะไวระมัดระวังจะมีปากเสียง
ไม่ได้ดั่งใจให้มีสติก่อนพูดคุยคนโสดจะขายขนมจีบหรือจะมีคนเข้ามาจีบ การสารสัมพันธ์ดี คนโสดจะขี้รำคาญขี้หงุดหงิดในช่วงนี้
สิ่งที่ต้องระวัง มีคู่แข่งมีคนหมั่นไส้อิจฉาริษยากลั่นแกล้ง ระวังใจร้อนหัวร้อนง่ายปากไวระวังอุบัติเหตุ เจ็บเนื้อเจ็บตัวหรือป่วยไข้ไม่สบาย ทำอะไรให้มีสติ นะครับ

ราศีพิจิก
ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-16 ธ.ค.

ชาวพิจิก ให้ทำอะไร ในครึ่งเดือนแรกจะสำเร็จกว่าครึ่งเดือนหลังมีอะไรให้รีบทำ ครึ่งเดือนหลังให้พักใจเก็บเนื้อเก็บตัว เพราะจะเป็นเป้าหมายในการ
กลั่นแกล้ง อิจฉาริษยาให้คิดว่า มีบททดสอบในจิตใจให้มีสติ เก็บหลักฐาน ไว้ในการทำอะไร เพราะอาจจะถูกใส่ร้ายใส่ความได้

การเงิน มีไอเดียใหม่ๆ ดีๆเกิดขึ้น มีโอกาสจะได้จ๊อบพิเศษ ในการหาเงินเพิ่มขึ้น เงินเข้ามากขึ้น และสำเร็จในสิ่งที่เรามุ่งหวังชาวพิจิก ต้องการหาเงินเพื่อซื้อข้าวของก็สำเร็จ หรือจะชำระหนี้ก็สำเร็จ มีเงินฟลุ๊คๆเข้ามาหรือมีลูกหนี้มาคืนเงินการค้าการขายดีมียอดขาย พิเศษๆเข้ามาคู่แข่งเริ่มกดดันเรามากขึ้น ห้ามประมาทคู่แข่ง จะเอาเราไปพูดทางไม่ดี เขาเริ่มตั้งป้อมจะสู้กับเรา การเงินในเดือนนี้ดี แต่รายจ่ายก็เยอะ ค่าใช้จ่ายในบ้าน ค่าใช้จ่ายส่วนตัวแต่ก็จะหมุนเงินได้ทัน

การงาน พูดจาพูดคุยต่อรองเรื่องผลประโยชน์ เซ็นสัญญาหรือเดินเรื่องเอกสารดี ขายงานได้ คำพูดเจรจามีคนเชื่อถือ มีงานใหม่ๆเข้า ครึ่งเดือนแรก
ครึ่งเดือนหลังเก็บเนื้อเก็บตัวมีคนกลั่นแกล้งรังแกอิจฉาริษยาให้ระมัดระวังเจ็บป่วยที่ทำงานหรือมีอุบัติเหตุที่ทำงาน หรือจะมีคนโยนงานมาให้

ความรัก มีโอกาส เชื่อมสัมพันธ์มีโอกาสให้แฟนทำ นู่นทำนี่ให้ หรือให้แฟนซื้อข้าวของให้ จะมีความสุขความสำเร็จในเรื่องความรักแสนจะประสบความสำเร็จหรือได้เลื่อนตำแหน่งของเขาแฟนจะเป็นที่พึ่งให้เราได้คนโสดติดต่อพูดคุยสื่อสารสัมพันธ์ได้ดี
สิ่งที่ต้องระวังมีค่าใช้จ่ายในครัวเรือนสูง ใครที่มีสัตว์เลี้ยงลูกหลานบริวารเขาจะดื้อหน่อย หรืออาจมีสมาชิกใหม่ๆเข้ามาในบ้าน ระวังปากไวปากกล้า
คิดก่อนพูด ตอนอารมณ์เสีย ค่อยพูด พูดตอนอารมณ์ดี จะเบื่อคน บ้างบางเวลา

ธนู
ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ชาวธนูจะจัดการเรื่องยากๆได้สำเร็จ หรือจัดการเรื่องอุปสรรคปัญหาได้สำเร็จ ชาวธนูแก้ไขปัญหาได้สำเร็จ ถ้ามีไอเดียอะไรใหม่ๆให้รีบทำ มีเหตุให้แข่งขัน ต่อรอง เรื่องใดชาวธนูจะทำสำเร็จ

การเงิน ชาวธนูในเดือนตุลาคมนี้ ตั้งใจหารายได้พิเศษหรือหารายได้ทางหนึ่งทางใด ก็จะสำเร็จ หาเงินจากการขอหรือให้คนช่วยแชร์ค่าใช้จ่ายก็สำเร็จ มีเงินเข้ามาให้ชำระหนี้สินได้สามารถซื้อของที่เราต้องการได้ค้าขายที่มีกำไรพิเศษ แต่ให้ระมัดระวังรายจ่ายที่มากขึ้น
ให้ระมัดระวัง รายจ่ายให้มากที่สุดเพราะว่าจะมีรายจ่ายที่เรามองไม่เห็นรายจ่ายที่คาดไม่ถึง แต่มีข้อดีคือหมุนเงินได้ทันระมัดระวังหนี้สินเพิ่มเติมอาจจะไม่ใช่ตัวเราแต่จะเป็นคนในครอบครัวสร้างหนี้สินเพิ่ม

การงาน มีชื่อเสียง จะเจริญในหน้าที่การงานมีคนคอยช่วยเหลือจะมีความมั่นคงในหน้าที่การงานพูดจาเจรจา ต่อรองสำเร็จผู้ใหญ่เมตตาให้ทำอะไรใหม่ๆ จะเจอเรื่องงานที่ยากลำบาก สั่งเช้าเอาบ่าย เจองานเร่งงานด่วนงานแก้ไขปัญหา ทำแล้วสำเร็จมีโอกาส จะมีจ๊อบพิเศษ

ความรัก คนโสดมีเสน่ห์แรง คาดหวังความรัก พูดคุยได้ สานสัมพันธ์ได้ดี คนมีคู่มีแฟนให้ระวังปาก กล้าปากไวระวังมีปากเสียงกันให้ใจเย็นๆก่อนพูดคุย ให้อารมณ์เย็นก่อนแล้วค่อยคุยกันแฟนเราก็มีภาระกิจของเขา ด้วยทำให้ไม่เข้าใจกัน บ้าง
สิ่งที่ต้องระวังลูกน้องบริวาร จะทำให้มีปัญหา คนจะสร้างปัญหาไม่ว่าจะลูกน้องหรือหัวหน้างานเขาจะจับผิดหรือสร้างความลำบากใจให้เรา ระหว่าง อยู่ไม่ติดที่อยู่ไม่ติดบ้านหลัง 17 ตุลาคมนี้

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: