Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง 25 ก.ย. – 1 ต.ค. 66 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่ามีใช้จ่ายหมุนเวียนคล่องมือ ดังนั้นคุณควรจัดสรรด้านการเงินให้มีประสิทธิภาพมากที่สุดในเรื่องการเก็บออมเพื่ออนาคตของคุณเองและควรลดความกังวลใจเรื่องทางการเงิน

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้ต้องใช้สติปัญญาความรู้ความสามารถเฉพาะตัวค่อนข้างสูง และยังมีโอกาสได้เริ่มช่องทางหรือบุกเบิกงานใหม่ๆ ซึ่งมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จจากผลงานของคุณหรือประสบความสำเร็จจากหน้าที่การงานของคุณ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่โสดอยู่ในช่วงของการเลือกคัดสรรคนที่เหมาะสมกับตนเอง ทั้งภาวะทางสังคมหรือการศึกษาฐานะ อาจต้องผ่านการพิจารณาร่วมด้วยของผู้ใหญ่ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคู่ของคุณจัดได้ว่าสมบูรณ์แบบสำหรับคุณมาก ซึ่งเหมาะสมกับคุณในทุกด้าน

คนที่เกิดวันจันทร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณสามารถจับจ่ายใช้สอยได้อย่างสบายใจ ได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ทำให้มีความคล่องตัวทางการเงินสูง และส่วนหนึ่งอาจหมดเงินไปกับญาติที่น้อง หรือบริวาร ดังนั้นจึงควรวางแผนจัดการทางการเงินให้เป็นระบบเพื่อความมั่นคงในอนาคต

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้เหมาะกับการติดต่อประสานงานหรือเดินทางรวมทั้งใช้หลักในการปกครองลูกน้องบริวารทั้งพระเดชและพระคุณ ด้วยความขยันขันแข็งของคุณเองที่มีความสามารถโดดเด่นสามารถใช้กลยุทธ์พลิกแพลงความคิดสร้างสรรค์โดยใช้สติปัญญาอย่างชาญฉลาด จนนำพาคุณไปอยู่ในแถวหน้าของสายงานในอาชีพของคุณ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดมีโอกาสจะเจอคู่แท้หรือคนรักที่รู้ใจ แต่ควรใช้ระยะเวลาในการศึกษาดูดใจกันนานๆ อย่าด่วนตัดสินใจเร็ว ควรมองให้รอบด้านก่อนตัดสินใจ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคุณอาจจะมีความลังเล หรืออารมณ์อ่อนไหวคิดมาก หากช่วงนี้ความเห็นไม่ตรงกันคุณจะได้รับการง้องอนขอคืนดี แต่สุดท้ายคุณและคู่ของคุณจะไปได้ตลอดรอดฝั่งรักกันอย่างมีความสุข

คนที่เกิดวันอังคาร

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่ามีโชคทางการเงิน มีเงินใช้จ่ายได้อย่างสบาย ข้อควรระมัดระวังคือไม่ควรค้ำประกันหรือ กู้เงินแทนใครเพราะคุณอาจจะต้องรับผิดแบกรับภาระในมูลหนี้นั้นแทนผู้อื่น

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการทำงานเพื่อสร้างสรรค์ผลงานให้ออกมาดี และคุณอาจจะได้ผู้ช่วยหรือบริวารที่ดูแลเอาใจใส่ในหน้าที่การงานเป็นอย่างดีจะช่วยให้งานของคุณราบรื่นประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดคงต้องโสดต่อไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่ต้องใจเย็นต่อกันควรใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ต้องระมัดระวังการทะเลาะเบาะแว้งจนอาจจะต้องเลิกลาหย่าร้าง

คนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ด้านการเงินในช่วงนี้หากคุณเป็นคนที่พึ่งเริ่มต้นทำงานอาจจะฝืดเคืองบ้าง แต่ถ้าอยู่ในช่วงที่งานสำเร็จเสร็จสิ้นของงานนั้นๆ คุณจะมีการเงิน โชคลาภไหลเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย คุณควรเก็บออมและเลือกการลงทุนที่ก่อให้เกิดประโยชน์จะทำให้การหมุนเวียนทางการเงินของคุณดียิ่งขึ้น

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณต้องใช้สติปัญญาความสามารถของตนเอง หรือทักษะเฉพาะด้านสูงและคุณยังสามารถอดทนทำงานจนประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดีอีกด้วย

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดอยู่อาจจะเปรียบสนามารักเหมือนสนามรบคืออาจจะต้องแข่งขันกันเพื่อให้ได้ใจเขาหรือเธอคนนั้นมาครอง แต่ก็จะมีอารมณ์ที่รักง่ายหน่ายเร็วความรักจึงลงตัวยาก ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ควรจะมีความสม่ำเสมอเอาใจใส่ดูแลกันและกันให้ดีชีวิตคู่ของคุณจะมีความมั่นคงยิ่งขึ้น

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือว่ามีโชคทางการเงิน โดยเฉพาะถ้าทำธุรกิจร่วมกับคนรักหรือคู่ครองจะมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์เป็นอย่างดีและควรระมัดระวังในการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือย โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับการซื้อความสุขให้ตนเอง ดังนั้นควรใช้จ่ายอย่างประหยัดหากต้องการประสบความสำเร็จทางด้านการเงิน

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะถูกกดดันแข่งขันกันอย่างเอาเป็นเอาตายหรือการแย่งชิงผลประโยชน์ให้ได้มาโดยไม่สนใจในวิธีการ ดังนั้นคุณควรใช้จุดแข็งของคุณในการจัดการงานต่างๆ ด้วยความรอบคอบที่ทำได้ดีอยู่แล้ว และจัดการกับภาวะจิตใจให้ดี มีสติ อย่ากดดันตนเองจนเกิดความเครียดและควรใช้หลักทางวิชาการหรือเทคนิคต่างๆ มาช่วยประกอบกับการทำงานต่างๆ ด้วยความสุขุมรอบคอบและความมานะเพียรพยายามให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดมีโอกาสให้พบรักกับคนที่อ่อนวัยกว่า ทำให้รู้สึกสดใสสดชื่นอยู่ตลอดส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคุณจะให้ความเชื่อใจความเข้าใจกันเป็นหลัก ทำให้ไม่มีปัญหาในการครองคู่กัน และคู่ของคุณยังช่วยส่งเสริมในหน้าที่การงานคุณได้เป็นอย่างดี

คนที่เกิดวันศุกร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้หมุนได้คล่องตัวดีทีเดียว และจัดระเบียบระบบบริหารทางการเงินได้ดี ข้อควรระวังในช่วงนี้คือการใช้จ่ายตามใจตนเองมากเกินไปก่อนใช้เงินควรคิดให้รอบคอบก่อนอย่าใจร้อน ใจใหญ่ซื้อข้าวของราคาแพง

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณอาจจะต้องเป็นผู้ที่รับอาสาหรือทำงานช่วยเหลือผู้อื่นในงานต่างๆ ได้เป็นอย่างดีและคุณยังมุ่งมั่นกับงานเพื่อให้ประสบความสำเร็จ และยังสามารถทำงานได้ในทุกตำแหน่ง มีความสามารถที่โดดเด่นอยู่แถวหน้าในวงการหรือสายอาชีพนั้นๆ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดอยู่คุณอาจจะมองหาใครสักคนที่สามารถมาช่วยเหลือเกื้อกูลคุณได้ ดังนั้นคุณอาจจะใช้เหตุผลมาก่อนความรัก ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคู่ของคุณสามารถช่วยเหลือเกื้อกูลคุณสนับสนุนซึ่งกัน และกันรวมทั้งหน้าที่การงานละยังใช้เหตุผลและความเข้าใจของการมีเป้าหมายในอนาคตร่วมกันเป็นอย่างดี

คนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณจะได้เงินมาจากอำนาจวาสนาบารมีที่มีอยู่ในตนเอง รายได้ในช่วงนี้ถือได้ว่าค่อนข้างดี แต่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายอาจจะหมดไปกับการคบค้าสมาคมหรือใช้เลี้ยงดูบริวาร และในช่วงนี้ไม่ควรค้ำประกันหรือทำสัญญาการกู้ยืมแทนคนอื่น อาจจะมีโอกาสเกิดการผิดพลาดทำให้ต้องแบกรับภาระหนี้สินแทนผู้อื่น

ด้านการงานในช่วงนี้จะเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขกับหน้าที่การงาน มีโอกาสประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีหากคุณประกอบธุรกิจส่วนตัวและลูกน้องหรือบริวารจะช่วยส่งเสิรมให้กิจการงานของคุณประสบความสำเร็จ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามเป็นอย่างมาก ด้วยความน่ารักสดใสที่มีจะเป็นแรงดึงดูดอย่างดี ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วควรให้เกียรติซึ่งกันและกันระวังการทะเลาะกันในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ดังนั้นควรควบคุมอารมณ์ให้คงที่อย่าอารมณ์ร้อนโกรธโมโหฉุนเฉียวง่าย เพราะจะทำให้ชีวิตคู่ไร้ความสุข

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: