Connect with us

Horoscope

ดวงการงานรายสัปดาห์ วันที่ 18-24 ก.ย. 66 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ไม่ว่าคุณจะประกอบอาชีพอะไรก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ เพราะคุณทำงานด้วยใจรักมีความสุขในงานที่ทำนั้นๆ  รวมถึงหากคุณมีความรู้ความสามารถความชำนาญด้วยยิ่งเป็นผลดี  นอกจากนี้คุณยังมีโอกาสที่จะได้รับการสนับสนุนหรือการช่วยเหลือให้การทำงานมีความมั่นคงและได้รับการยอมรับที่ดีอีกด้วย

อย่างยิ่ง

คนที่เกิดวันจันทร์

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้สามารถใช้ทักษะความรู้ความสามารถในการทำงานได้เป็นอย่างดี รวมถึงธุรกิจระหว่างประเทศมีโอกาสประสบความสำเร็จ และเมื่องานสำเร็จแล้วคุณอาจจะอยากพักผ่อนบ้างเนื่องจากทำงานมาอย่างหนักหรือหักโหมกับงานมามากมิฉะนั้นอาจจะต้องไปนอนให้น้ำเกลือก็เป็นได้ อย่างไรก็ต้องรักษาสุขภาพของตัวคุณเองด้วย

คนที่เกิดวันอังคาร

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณอาจจะต้องใช้ความละเอียดรอบคอบในการทำงานอย่างมากและอาจจะทำให้งานล่าช้าไปบ้าง แต่ผลของงานที่ออกมาก็มีประสิทธิภาพและไม่เกิดการผิดพลาด  และหากมีปัญหาหรืออุปสรรคเข้ามาก็ต้องใช้ความอดทนและรอบคอบให้มากคุณก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

คนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะต้องใช้สติปัญญาไหวพริบพลิกแพลงหรือใช้กลยุทธ์ต่างๆ สามารถทำงานได้หลากหลาย และควรใช้ความสุขุม รอบคอบ รู้จักรอคอยจังหวะเวลาที่เหมาะสมจะทำให้คุณประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และยังมีดวงฟลุคๆ เฮงๆ อีกด้วย

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้สามารถหารายได้พิเศษจากงานอื่นๆ นอกจากงานประจำ และการติดต่อประสานงานยังมีความโดดเด่นที่จะประสบความสำเร็จอีกด้วย     

คนที่เกิดวันศุกร์

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณต้องระมัดระวังการแย่งชิงหน้าที่การงาน หรือการแทงข้างหลังกัน การเลื่อยขาเก้าอี้ จากคนใกล้ตัวหรือเพื่อนร่วมงาน  หรือการรติดต่อธุรกิจการงานอย่าไว้วางใจคนมีโอกาสถูกหลอกลวงหรือถูกโกงหักหลัง  หรือระมัดระวังการถูกโจรกรรมทุกรูปแบบ

คนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้มักจะใช้เหตุผลในการประกอบกิจการที่สูงมาก จึงควรใช้หลักทางวิชาการหรือเทคนิคต่างๆ มาช่วยประกอบกับการทำงานต่างๆ ด้วยความสุขุมรอบคอบและความมานะเพียรพยายามให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี หากทำงานเป็นทีมหรือมีการร่วมงานกันเป็นหมู่คณะงานจะสำเร็จได้อย่างยอดเยี่ยม

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: