Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง 4-10 ก.ย. 66 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีดวงการเงินที่ดีรายได้เข้ามาง่ายๆ แต่ต้องระมัดระวังการใช้จ่ายโดยเฉพาะอบายมุขต่างๆ ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยว  จึงควรยับยั้งชั่งใจให้ดีและใช้สติปัญญาในการหลีกเลี่ยงสิ่งที่ไม่ถูกต้องต่อศีลธรรมอันดีและกฎหมาย  อีกทั้งยังควรที่จะจัดการบริหารการเงินให้ดีก็จะทำให้คุณดำเนินชีวิตต่อไปได้ 

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้เป็นโอกาสดีที่คุณจะได้แสดงความรู้ความสามารถที่มากด้วยประสบการณ์  หรืออาจมีการศึกษาค้นคว้าวิจัยงานใหม่ๆ ออกมาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพที่จะนำไปใช้ต่อยอดงานได้อีกต่อไปในอนาคต

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดอยู่มักจะเก็บอารมณ์ไม่ค่อยที่จะกล้าแสดงออกให้กับคนที่คุณชอบได้รับรู้ความในใจ เพราะคุณมักจะยึดติดอยู่ในกรอบของประเพณีและยึดติดกับความเหมาะสมของสังคม  ส่วนคนที่มีคนที่คู่แล้วคู่ของคุณจะให้ความสำคัญกับครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง                                                

คนที่เกิดวันจันทร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณจะได้เงินมาจากอำนาจวาสนาบารมีที่มีอยู่ในตนเอง รายได้ในช่วงนี้ถือได้ว่าค่อนข้างดี แต่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายอาจจะหมดไปกับการคบค้าสมาคมหรือใช้เลี้ยงดูบริวาร และในช่วงนี้ไม่ควรค้ำประกันหรือทำสัญญาการกู้ยืมแทนคนอื่น อาจจะมีโอกาสเกิดการผิดพลาดทำให้ต้องแบกรับภาระหนี้สินแทนผู้อื่น

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะต้องมีความหนักแน่นในการความคิดและการตัดสินใจอย่าหลงใหลหรือลังเลเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาอาจจะส่งผลเสียต่อการทำงานได้   

ด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดก็ยังอยากที่จะโสดต่อไปหรือเป็นประเภทที่ไม่ชอบแสวงหาความรัก หากมีความรักก็อาจจะรักง่ายหน่ายเร็ว ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วบางครั้งอาจจะทำตัวเหมือนคนที่ยังโสดอยู่ หรือการมีชีวิตคู่ที่มีเงื่อนไขต่อกัน

คนที่เกิดวันอังคาร

ดวงการเงินของคุณในช่วงนี้สามารถจับจ่ายใช้สอยได้อย่างสบายเงินมีความคล่องตัวสูง  การติดต่อประสานงานใช้วาทศิลป์ได้เป็นอย่างดีจนงานสำเร็จและสร้างรายได้ได้เป็นอย่างดี แต่อาจจะหมดเงินไปกับข้าวของราคาแพง และให้การช่วยเหลือผู้อื่นด้วยการหยิบยื่นเงินให้คนอื่นมากเกินไปดังนั้นอาจจะต้องพิจารณาด้านการใช้เงินให้รอบคอบเพื่อที่คุณจะสร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับตัวคุณเอง

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณต้องทำงานค่อนข้างหนักต้องบุกเบิกและลุยงานมีความเป็นผู้นำค่อนข้างสูง จึงต้องใช้ความรู้ความสามารถและทักษะของตนเองเป็นหลัก ข้อระมัดระวังควรฟังความคิดเห็นของผู้ร่วมงาน ควรใจเย็น และตัดสินใจอย่างรอบคอบ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดอยู่อาจจะต้องลงสนามแข่งขันเพื่อให้ได้มาซึ่งคนที่คุณพอใจหรือคนที่คุณหมายมั่นเอาไว้ แต่ควรรักอย่างมีสติอาจจะต้องระวังในการทุ่มเทเพื่อความรักควรพิจารณาให้ดีก่อนเพื่อไม่ให้เกิดความผิดหวังเสียใจเพราะคุณรักใครรักจริง  ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคุณปรารถนาที่จะให้คนรักของคุณซื่อสัตย์และจริงใจต่อกันไปตลอดชีวิต

คนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่ามีใช้จ่ายหมุนเวียนคล่องมือ  ดังนั้นคุณควรจัดสรรด้านการเงินให้มีประสิทธิภาพมากที่สุดในเรื่องการเก็บออมเพื่ออนาคตของคุณเองและควรลดความกังวลใจเรื่องทางการเงิน

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้ของคุณในช่วงนี้เหมาะแก่การติดต่อประสานงานการเจรจาจะราบรื่นเป็นอย่างดีเรียกได้ว่าการงานจะสำเร็จแบบเตรียมเฉลิมฉลองได้เลย โดยใช้ความารู้ความสามารถอันชาญฉลาดของคุณแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้เป็นอย่างดี 

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดอยู่คุณอาจได้พบรักแบบกะทันหันและตัดสินใจเลือกคบหา  และยังเป็นที่หมายตาของเพศตรงข้ามด้วยความน่ารักสดใสเป็นกันเองมีมนุษยสัมพันธ์ดี แต่อาจจะเป็นเจ้าสาวที่กลัวฝนไม่กล้าที่จะตัดสินใจเลือกคู่มีความโลเลไม่ค่อยมั่นใจในตนเอง  ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วควรใช้ความน่ารักสดใสการพูดคุยที่เป็นคนช่างเจรจาในการสร้างบรรยากาศการครองบคู่ที่ราบรื่น

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณมีโอกาสในการลงทุนการหมุนเงิน แต่ควรใช้ความรอบคอบในการตัดสินใจ เพราะความมั่นใจในตนเองสูงกล้าได้กล้าเสียจึงมีโอกาสผันผวนในบางครั้ง และการใช้จ่ายอย่ามือเติบใจใหญ่ ควรเก็บออมเงินไว้บ้างหรือเก็บในรูปแบบทรัพย์สินหรืออสังหาริมทรัพย์ เพื่อความมั่นคงในอนาคต

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ไม่ว่าคุณจะประกอบอาชีพอะไรก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ เพราะคุณทำงานด้วยใจรักมีความสุขในงานที่ทำนั้นๆ  รวมถึงหากคุณมีความรู้ความสามารถความชำนาญด้วยยิ่งเป็นผลดี  นอกจากนี้คุณยังมีโอกาสที่จะได้รับการสนับสนุนหรือการช่วยเหลือให้การทำงานมีความมั่นคงและได้รับการยอมรับที่ดีอีกด้วย

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดอยู่อาจจะต้องลงสนามแข่งขันเพื่อให้ได้มาซึ่งคนที่คุณพอใจหรือคนที่คุณหมายมั่นเอาไว้ แต่ควรรักอย่างมีสติอาจจะต้องระวังในการทุ่มเทเพื่อความรักควรพิจารณาให้ดีก่อนเพื่อไม่ให้เกิดความผิดหวังเสียใจเพราะคุณรักใครรักจริง  ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคุณปรารถนาที่จะให้คนรักของคุณซื่อสัตย์และจริงใจต่อกันไปตลอดชีวิต

คนที่เกิดวันศุกร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณอาจจะติดขัดฝืดเคือง และไม่สามารถพึ่งพาอาศัยใครได้ และอาจจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก ระมัดระวังเรื่องการถูกหลอก หรือตกเป็นเหยื่อจากกลโกงของมิจฉาชีพ มีโอกาสสูญเสียเงินจำนวนมาก ขอให้คุณมีพลังกายพลังใจที่จะต่อสู้กับปัญหาหรืออุปสรรคที่เข้ามาต้องใช้ความอดทนอย่างมากคุณก็จะผ่านไปได้ด้วยดี

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณอาจจะอยู่ในขั้นของการปรับตัวปรับทัศนคติให้เข้ากับงานหรือกับผู้ร่วมงาน  หากเลือกได้คุณควรประกอบธุรกิจเป็นของตนเอง เพราะคุณมักจะมีรูปแบบวิธีการและความคิดเป็นตัวของตัวเองสูงทำให้เข้ากับคนอื่นหรือปรับทัศนคติที่จะตรงกันได้ยาก

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดมีโอกาสจะเจอคู่แท้หรือคนรักที่รู้ใจ แต่ควรใช้ระยะเวลาในการศึกษาดูดใจกันนานๆ อย่าด่วนตัดสินใจเร็ว ควรมองให้รอบด้านก่อนตัดสินใจ  ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคุณอาจจะมีความลังเล หรืออารมณ์อ่อนไหวคิดมาก หากช่วงนี้ความเห็นไม่ตรงกันคุณจะได้รับการง้องอนขอคืนดี  แต่สุดท้ายคุณและคู่ของคุณจะไปได้ตลอดรอดฝั่งรักกันอย่างมีความสุข

คนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ทรัพย์สินเงินทองของคุณแลกมาจากแรงกายแรงใจในการหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อยจนอาจจะกังวลกับรายจ่ายที่มี  แต่ข้อดีคือทำให้คุณรู้จักคุณค่าของเงินที่หามาอย่างยากลำบากและสามารถจัดระเบียบทางการเงินได้เป็นอย่างดีซึ่งเป็นรากฐานของความมั่นคงในชีวิต

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้สามารถหารายได้พิเศษจากงานอื่นๆ นอกจากงานประจำ และการติดต่อประสานงานยังมีความโดดเด่นที่จะประสบความสำเร็จอีกด้วย     

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดยังไม่ได้ตัดสินใจเลือกใครให้ดูให้นานๆ อาจไปเจอพวกเจ้าชู้ กระล่อนปลิ้นปล้อนหลอกลวง  สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วช่วงนี้อาจถูกคนรักทรยศหักหลัง ผิดหวังเสียใจกับความรักแต่สิ่งสำคัญคุณต้องรักตัวเองให้มากตั้งสติให้ดีอย่าทำร้ายตนเอง เพราะความรักดีๆ มีได้ใหม่เสมอ     

              

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: