Connect with us

Horoscope

ดวงการงาน รายสัปดาห์ ระหว่าง 17-23 ก.ค. 66 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการงานในช่วงนี้อาจจะใช้ความรู้ความสามารถความเชี่ยวชาญเฉพาะตัวในการติดต่อประสานงานการค้าการขายนำเข้าส่งออก  และจะได้เปลี่ยนแปลงสถานที่ทำงานหรือเดินทางทั้งในและต่างประเทศ

คนที่เกิดวันจันทร์

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณยังมีภาระหน้าที่ที่คุณจะต้องรับผิดชอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้รอคุณอยู่ ฉะนั้นแล้วคุณควรที่จะมุมานะอดทนพร้อมทั้งมีความพยายามในอาชีพของตนเองให้มากเพราะความสำเร็จจะเกิดขึ้นกับคุณแน่นอน

คนที่เกิดวันอังคาร

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณอาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยจากปัญหาหรืออุปสรรคที่ต้องพบเจอ  หรือเป็นช่วงเวลาอาจจะถูกเลิกจ้างหรือให้ออกจากงาน  หรือหากคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวที่ต้องใช้เงินลงทุนสูงระมัดระวังการถูกคดโกง  คุณต้องฟังความคิดเห็นของคนรอบตัวและลดทิฐิมานะการถือตัวถือตน และใช้การวิเคราะห์พิจารณาปัญหาโดยปราศจากอคติ  แต่ทั้งนี้หากคุณมีการวางแผนและการบริหารจัดการที่ดี  ไม่ว่าปัญหาหรืออุปสรรคที่พบเจอขอให้ทำใจให้นิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว  ไม่ว่าจะมีสิ่งใดเข้ามากระทบเชื่อว่าคุณจะสามารถผ่านมันไปได้

คนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ดวงการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะต้องใช้สติปัญญาไหวพริบพลิกแพลงหรือใช้กลยุทธ์ต่างๆ สามารถทำงานได้หลากหลาย และควรใช้ความสุขุม รอบคอบ รู้จักรอคอยจังหวะเวลาที่เหมาะสมจะทำให้คุณประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และยังมีดวงฟลุคๆ เฮงๆ อีกด้วย

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะรู้สึกมีความปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และถ้าคุณมีคนที่ไว้วางใจได้ช่วยด้านการงานของคุณจะทำให้งานสำเร็จได้ง่ายขึ้น  หากคุณปฏิบัติตนอยู่ในกรอบที่ถูกต้องตามกฎหมายและศีลธรรมอันดีงามจะเป็นผลดีกับตัวคุณเอง

คนที่เกิดวันศุกร์

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้มีโอกาสเติบโตในสายงานการท่องเที่ยว โรงแรม สถานบันเทิง ร้านอาหารผับบาคาเฟ่ ต่างๆ แต่ควรระมัดระวังไม่ควรเข้าไปยุ่งงานที่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งหลาย ที่ไม่ถูกต้องทั้งศีลธรรมอันดีหรือกฎหมาย      

คนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณหากทำงานประจำอาจจะรู้สึกเบื่อหน่ายกับงาน ดังนั้นต้องใช้ความพยายามและอดทนต่อการทำงานให้มาก แต่ถ้าหากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจคุณสามารถทำได้หลากหลายอาชีพ และยังอยู่ในช่วงที่จะเริ่มต้น ข้อควรระมัดระวังในด้านการตัดสินใจที่จะเลือกการประกอบอาชีพ เนื่องจากคุณเป็นคนเก่งและมีความมั่นใจในตนเองสูงในบางครั้งมีโอกาสที่จะผิดพลาดจากตัดสินใจได้จึงควรพินิจพิเคราะห์อย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: