Connect with us

Horoscope

6 ราศี 16-30 มิ.ย. 66 เจอดาวราชาโชค เตรียมตัวรวยล้นฟ้า

Published

on

๕ ๖ ๑ #ดาวพฤหัส #ดาวศุกร์ #ดาวอาทิตย์ ในตำแหน่ง #ดาวราชาโชค ส่งผลดีให้ชาวลัคนา/ราศี #ตุลย์ #พฤษภ #ธนู #มีน #มังกร #เมถุน ในช่วงกลางเดือนนี้คาบเกี่ยวไปถึงเดือนหน้ากันเลยทีเดียว! หากมีโอกาสช่วงนี้แนะนำให้ไปไหว้ขอพร #พระตรีมูรติ ๓ มหาเทพ แล้วจะสำเร็จสมปรารถนาครับ

ราศีตุลย์

มีโอกาสดี ข่าวดี การสนับสนุน ช่วยเหลือ การขยับขยาย เติบโต ก้าวหน้า การลงทุน หุ้นส่วน แม้จะยังไม่เป็นไปตามเป้าหมาย แต่ก็ยอมรับได้ มีเกณฑ์เจอคนถูกใจด้วยงาน,การเข้าสังคม,การเดินทาง คนรักหรือบริวารเข้ามามีบทบาทกับงานหรือธุรกิจ

ราศีพฤษภ

ดวงดาวแห่ง ราชาโชค ส่งผลให้โดดเด่นเป็นที่นิยม การเข้าสังคม มีชื่อเสียง โดยเฉพาะคนทำ ธุรกิจออนไลน์ ขายของออนไลน์ มีเกณฑ์ที่ดีมากๆ งานใหม่ โปรเจคใหญ่ ที่จะก่อให้เกิดรายได้มหาศาล การเจรจาจะสำเร็จผล ความรักอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล

ราศีธนู

ความสำเร็จหรือสิ่งที่หวังจะได้มาโดยง่าย! ดวงการงาน ดวงธุรกิจ เต็มไปด้วยความก้าวหน้า เปลี่ยนแปลง เริ่มต้นใหม่ ขยับขยาย สัญญา เจรจา จะสำเร็จตามเป้าหมาย มีเกณฑ์ลงทุน หุ้นส่วน เห็นผลกำไร ยอดขายดี ได้เจอคนถูกใจ ตรงใจ ตรงสเปก

ราศีมีน

ดวงดี แม้บางทียังมาไม่เต็มที่เต็มร้อย โชคดีที่มีโอกาสใหม่ๆเข้ามา ที่ส่งผลต่อเรื่องงานและรายได้ แม้จะได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยเท่าไรนัก แต่ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หลังจากนี้จะเริ่มมองเห็นลู่ทางการเพิ่งรายได้ การขยับขยาย บริวารนำพาข่าวดีมาให้

ราศีมังกร

ดูดวงการงาน หรือธุรกิจการค้าช่วงนี้งานหนักหน่อย แต่จะเป็นการ เหนื่อยแล้วรวย งานที่ทำกับผู้คนหรือมีหุ้นส่วนจะส่งผลดี ดวงบริวาร ช่วยเหลือสนับสนุน แต่ระวังสุขภาพจากการทำงาน มีเกณฑ์ #ดวงโชคลาภ เล็กๆเข้ามาให้ชื่นใจ

ราศีเมถุน

ดวงโดดเด่นเป็นที่ยอมรับของคนรอบข้าง ความสำเร็จจะเกิดขึ้นโดยง่าย มีข่าวดีเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลง ก้าวหน้า พัฒนาขึ้น งานและธุรกิจมีทิศทางที่ดี แม้จะยังไม่เต็มร้อยก็ตาม แต่ผลก็น่าพอใจ ดูดวงความรัก คนรักจะเข้ามาสนับสนุน คนโสดจะพบคู่

🙏น้อมรับคำพยากรณ์🙏

มูเตลูให้ถูกทิศ ถูกตามดวง
ทำงานหรือธุรกิจให้ถูกทาง
จะสำเร็จแบบก้าวกระโดด
ขยันผิดที่10ปีก็ไม่รวย !!!

ดูดวงแม่นๆ กับหมออาร์ต
พยากรณ์ด้วยไพ่พระพิฆเนศ และการยกย้ายของดวงดาว
รบกวนแอดไลน์มานะครับ @art2465 ( มี @ นำหน้า )

#หมออาร์ต
#คเณชาพยากรณ์
#หมออาร์ตคเณชาพยากรณ์

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: