Connect with us

Horoscope

ความรัก สัปดาห์นี้ วันที่ 12-18 มิ.ย. 66 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดอยู่คุณอาจจะมองหาใครสักคนที่สามารถมาช่วยเหลือเกื้อกูลคุณได้ ดังนั้นคุณอาจจะใช้เหตุผลมาก่อนความรัก  ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคู่ของคุณสามารถช่วยเหลือเกื้อกูลคุณสนับสนุนซึ่งกัน และกันรวมทั้งหน้าที่การงานละยังใช้เหตุผลและความเข้าใจของการมีเป้าหมายในอนาคตร่วมกันเป็นอย่างดี

คนที่เกิดวันจันทร์

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดอาจจะมีคนเข้ามาให้คุณเลือกอย่างมากหน้าหลายตา หรือเข้ามาทำความรู้จัก แต่คุณมักจะตั้งเงื่อนไขในการเลือกคบหาและตัดสินใจนานในการเลือกคู่  สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วอยู่ในอารมณ์รักที่ละเอียดอ่อนแต่อาจจะแฝงด้วยความร้อนแรงของเสน่ห์ที่น่าประทับใจ           

คนที่เกิดวันอังคาร

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนโสดอาจจะมีการชักนำให้ได้รู้จักหรือแนะนำให้คบหาดูใจกัน  ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคู่ของคุณจะเหมาะสมกับคุณด้วยหน้าที่การงาน  แต่ควรปรับทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ด้วยการถ้อยทีถ้อยอาศัยต่อกันชีวิตคู่จะเกิดสมดุลกันได้ไม่ยาก

คนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนโสดหรือไม่โสดมักมีมุมมองในความรักที่ต้องซื่อสัตย์ต่อคนรักหรือรักแรกรักเดียวที่ยากจะลืม  และหากเคยผิดหวังกับความรักมาแล้วมักจะเข็ดกับความรักในอดีตจึงทำให้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ได้ยาก

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดคุณอาจจะพบรักกับชาวต่างชาติ หรือคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่า ซึ่งมีทัศนคติการใช้ชีวิตที่ตรงกัน ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคู่ของคนจะให้ความรักความอบอุ่นมีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่กว่าคุณทำให้คุณมีความสุขในการครองคู่กัน

คนที่เกิดวันศุกร์

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนโสดอาจจะสนใจกับหน้าที่การงานมากกว่าความรัก เพราะอยากที่จะสร้างอนาคตก่อน ส่วนมุมมองด้านความรักนั้นเป็นเรื่องของเหตุผลหรือความเหมาะสม ส่วนคนที่มีคู่ถ้าคู่ของคุณเป็นช้างเท้าหลังได้จะดีมาก เพราะการโอนอ่อนผ่อนตามกัน คอยสนับสนุน และเข้าใจในความเป็นตัวคุณจะทำให้ชีวิตคู่มีความสุขอย่างยิ่ง

คนที่เกิดวันเสาร์

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดคงต้องโสดต่อไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่ต้องใจเย็นต่อกันควรใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์  ต้องระมัดระวังการทะเลาะเบาะแว้งจนอาจจะต้องเลิกลาหย่าร้าง 

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: