Connect with us

Horoscope

ดวงการเงิน สัปดาห์นี้ วันที่ 12-18 มิ.ย. 66 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีโชคเรื่องการเงิน ประเภทหาเงินง่ายใช้เงินคล่อง มีเงินใช้จ่ายไม่ขาดมือหาเงินมาได้ก็มักจะบำรุงความสุขให้กับตนเองมากเกินไปอาจต้องระวังการใช้จ่ายเงินที่ฟุ่มเฟือยหรือไม่ควรจ่ายในสิ่งที่ไม่จำเป็น ควรวางแผนการเก็บออมเงินเพื่ออนาคตของตนเอง

คนที่เกิดวันจันทร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้อาจจะมีการขึ้นลงอย่างรวดเร็ว ควรระมัดระวังเรื่องการใช้เงินเป็นอย่างมากก่อนจะจ่ายเงินควรคิดพิจารณาให้รอบคอบ ใช้สติปัญญาความสามารถบริหารจัดการทางการเงินให้เป็นระบบเป็นระเบียบ  ระวังเสียรู้ถูกหลอกเรื่องการลงทุน  

คนที่เกิดวันอังคาร

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณควรรู้จักใช้ชีวิตให้มีความสุขแบบพอเพียงและเพียงพอกับความเป็นอยู่โดยสามารถประมาณตนเองจากรายรับรายจ่ายไม่หลงไหลไปกับวัตถุนิยมหรือการใช้จ่ายเกินตัว  จะทำให้คุณมีความสุขกับวิถีชีวิตที่เรียบง่าย และควรระวังเรื่องการลงทุนที่มีความเสี่ยง ต้องรอบคอบในการตัดสินใจ            

คนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่ามีโชคทางการเงิน มีเงินใช้จ่ายได้อย่างสบาย ข้อควรระมัดระวังคือไม่ควรค้ำประกันหรือ กู้เงินแทนใครเพราะคุณอาจจะต้องรับผิดแบกรับภาระในมูลหนี้นั้นแทนผู้อื่น

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณมีเกณฑ์ที่จะใช้จ่ายค่อนข้างมาก ควรระวังการใช้จ่ายที่ใช้เงินแบบชักหน้าไม่ถึงหลังหรือใช้เงินเกินตัวจนอาจจะต้องกู้หนี้ยืมสินก็เป็นได้

คนที่เกิดวันศุกร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณมีโอกาสในการลงทุนการหมุนเงิน แต่ควรใช้ความรอบคอบในการตัดสินใจ เพราะความมั่นใจในตนเองสูงกล้าได้กล้าเสียจึงมีโอกาสผันผวนในบางครั้ง และการใช้จ่ายอย่ามือเติบใจใหญ่ ควรเก็บออมเงินไว้บ้างหรือเก็บในรูปแบบทรัพย์สินหรืออสังหาริมทรัพย์ เพื่อความมั่นคงในอนาคต

คนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณมาจากความรู้ความสามารถที่มีแบบไม่สิ้นสุดจากตัวคุณ ถ้าคุณมีคนรักหรือคู่ครอง หรือคนใกล้ชิดที่ไว้ใจได้ควรให้ช่วยบริหารจัดการด้านการเงินให้กับคุณจะทำให้คุณมีความมั่นคงทางการเงินยิ่งขึ้น

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: