Connect with us

Horoscope

สัปดาห์นี้คุณจะโชคดีเรื่องอะไร เช็คเลย! คนเกิดทั้ง 7 วัน

Published

on

สัปดาห์นี้คุณจะโชคดีเรื่องอะไร กับ จิณณะทาโรต์ : Jinnah Tarot


วันอาทิตย์
สัปดาห์นี้งานยุ่ง งานนอกสถานที่เยอะ ต้องพบปะเจอคนหลากหลายมากขึ้นจนมีความรู้สึกว่าสัปดาห์นี้อะไรๆ ก็วุ่นวายกับตัวเองไปหมด มีโอกาสได้ติดต่อสื่อสารกับชาวต่างชาติ มีคอนเนคชั่นเป็นคนต่างชาติมากขึ้น ใช้การเจรจาเป็นภาษาที่สามเป็นหลัก ควรระวังการสื่อสารที่ทำให้เข้าใจผิดเพราะกำแพงทางภาษา หรือบางคนกำลังหัดฝึกภาษา ตัดสินใจเลือกเรียนภาษาเพิ่มมากขึ้น มีความรู้สึกอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้นกว่านี้หลังจากการมองเห็นข้อด้อยข้อผิดพลาดในตัวเอง

วันจันทร์
สัปดาห์นี้วุ่นวายกับเพื่อนร่วมงานที่ทำตัวเป็นกาฝาก ฝากเก่ง วานเก่ง งานตัวเองไม่ค่อยจะทำ คอยแต่จะให้คนอื่นช่วยไปซะหมด บางคนอาจโดนเพื่อนหน้าใสซื่อโกงแบบเห็นๆ จะๆ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากเพราะพลาดเอง หรือกำลังมีเรื่องมีราวกับคนโกงที่ต้องเอาชนะให้ถึงที่สุด เสียเวลาไปกับการจัดการคนเอาเปรียบจนไม่มีเวลาสำหรับงานของตัวเอง

วันอังคาร
สัปดาห์นี้วุ่นวายอยู่กับเรื่องเงินๆ ทองๆ จะจ่ายก็เสียดาย ไอ้ที่ควรจะได้ก็ไม่ได้สักที มัวกังวลลังเลอยู่กับของที่อยากซื้อแต่ก็เหมือนไม่จำเป็น หรือบางทีที่เล็งเอาไว้ก็คิดเปรียบเทียบความคุ้มค่า คิดช้าจนซื้อไม่ทัน ในแง่มุมอื่นคือมีเรื่องเข้ามาให้ต้องตัดสินใจแต่ทำไม่ได้ ยังไม่กล้าฟันธงเพราะกลัวซ้ำรอยเดิม กลัวตัดสินใจไปแล้วก็ไม่ได้ดีไปจากเดิมเท่าไหร่ อาจทำให้เสียโอกาสนั้นไปอย่างน่าเสียดาย

วันพุธ
เป็นสัปดาห์ดีๆ อีกครั้ง ที่สามารถจัดการงานที่ตอนแรกคิดว่าหาทางแก้ไขปัญหานี้ไม่ได้แน่ๆ แต่ก็ทำได้สำเร็จ หรือใครที่กังวลเรื่องการศึกษาต่อ การออกไปทำงานที่ใหม่ กังวลเรื่องรายได้ค่าใช้จ่ายต่างๆ สัปดาห์นี้ผลออกมาดีกว่าที่คิดไว้ ได้งาน ได้เงิน ได้รับการตอบรับทางการเรียนการงานที่ดี และยังมีโอกาสได้รายได้มาอุดรอยรั่วแบบทันเวลา ทำให้รอดพ้นไปอย่างหวุดหวิด ใครที่ลุ้นคำตอบอะไรบางอย่างจะได้รับคำตอบที่ดีสำหรับการวางแผนชีวิตของตัวเอง (ใครที่ลุ้นกรีนการ์ด หรือลุ้นไปอยู่ต่อต่างประเทศ มีโอกาสได้รับการตอบรับที่ดีด้วยนะ)

วันพฤหัสบดี
สัปดาห์นี้ได้โฟกัสงานในสิ่งที่ตัวเองอยากจะทำ ได้ทำอะไรตรงตามแพลนที่วางเอาไว้มากถึง 80% ไม่ค่อยมีใครมาสร้างความเดือดร้อนหรือวุ่นวายให้ต้องเข้าไปช่วยเหลือ ในอีกแง่มุมหนึ่งคืออาจได้รับการยกย่องให้เป็นตัวแทนขององค์กรไปนำเสนองานบางอย่างที่เป็นประโยชน์ต่อหน้าที่การงานของตัวเอง ได้รับการยอมรับในฐานะผู้เชี่ยวชาญคนหนึ่ง

วันศุกร์
สัปดาห์นี้เหนื่อยกับตัวเองนิดหน่อย ตรงที่กำลังมีไฟ อะไรก็ดูรีบร้อนรีบเร่งไปหมด ไม่ว่าจะเป็นไอเดียในการทำอะไรสักอย่าง หรือต้องรีบทำงานแข่งกับเวลา ทำให้ทุกอย่างดูเคร่งเครียดพอสมควร เป็นสัปดาห์แห่งความกดดันตัวเองเพื่อที่จะได้มีผลงานอะไรออกมาสักอย่างให้ตัวเองได้ภูมิใจ หรือกำลังอยู่ในภาวะไม่ยอมถอดใจกับอะไรง่ายๆ มีความรู้สึกกดดันตัวเองว่าต้องสู้ให้ถึงที่สุด ไม่อยากยอมแพ้ ถึงแม้ว่าต้องเครียดสะสมขนาดไหนก็อยากผ่านมันไปให้ได้

วันเสาร์
สัปดาห์นี้ได้เจอเพื่อนเก่า มิตรภาพเก่าๆ ลูกค้าเก่าๆ เข้ามา เป็นการเข้ามาที่ช่วยฮีลตัวคุณเองให้ไม่รู้สึกโดดเดี่ยว ไม่รู้สึกว่ากำลังต่อสู้อยู่คนเดียว หรือเข้ามาช่วยให้หายกังวลในระดับหนึ่งว่าคุณจะทำเรื่องนั้นๆ สำเร็จมั้ย บางคนอาจเริ่มทำธุรกิจแนวใหม่ หรือทำการโปรโมทแนวใหม่ แล้วได้ลูกค้าเก่าเข้ามาช่วยซัพพอร์ทให้รู้สึกว่าไม่ได้เริ่มใหม่จากศูนย์ซะทีเดียว แต่ก็ต้องวุ่นวายกับสิ่งที่ทำจนหามรุ่งหามค่ำพอตัว ผลงานที่ทำออกมาถูกผู้คนยอมรับในความสามารถทำให้ต่อยอดตัวเองได้ต่อไปอีกในอนาคต รวมไปถึงใครที่ไปบนบานขายที่ดินทรัพย์สินอสังหา สัปดาห์นี้มีโอกาสที่จะมีคนสนใจติดต่อมาพูดคุยซื้อขายเป็นเรื่องเป็นราว

จิณณะทาโรต์ : Jinnah Tarot


Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: