Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 3 พฤษภาคม 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
สิ่งที่คิดอาจไม่ได้เป็น อาจเพราะคุณยังไม่เปิดใจรับหรือสนใจสิ่งนั้นมากพอ อย่าปล่อยให้โอกาสเหล่านั้นสูญเสียไปเพียงเพราะคุณไม่เปิดประตูใจศึกษามันอย่างแท้จริง ลงทุนเวลาให้กับตัวเองให้มากกว่าที่เป็นอยู่

ทีมอังคาร
ไม่ควรปล่อยให้ตนเองหลงไหลได้ปลื้มไปกับมายา หรือภาพลวงที่แม้ตัวคุณเองก็ยินดีให้มันเกิดขึ้น การที่คุณไม่ได้เห็นมันด้วยสองตา หรือรู้สึกว่าสมเหตุสมผลมากพออาจเป็นจุดกระทุ้งว่าคุณควรต้องระวังเรื่องนี้

ทีมพุธ
เมื่ออยากรู้สึกถึงความกลมกลืน หรือกลมเกลียว การปรับตัวเป็นสิ่งที่ต้องทำ แต่การยึดมั่นถือมั่นจนกลายเป็นความพยายามที่ต้องแบกรับจึงกลายเป็นคนละเรื่อง ความสมดุลคือการไม่เบียดเบียนตนเองด้วยนะ

ทีมพฤหัส
ภารกิจมากมายที่ต้องสะสางให้สำเร็จ ในขณะที่คุณเองเริ่มมีความสนใจเรื่องราวอื่น ๆ เพิ่มขึ้น จึงกลายเป็นว่าคุณเองต้องประคองทั้งงานราษฎร์และงานหลวงให้ดี แค่อย่าลืมจัดลำดับความสำคัญเร่งด่วน

ทีมศุกร์
อยากหันหลังให้กับทุกสิ่งที่คุณมีจริงหรือ ในเมื่อสิ่งเหล่านี้ คือวัตถุดิบชั้นดีในการพิจารณาความจริงจนพ้นจากความทุกข์ทั้งหลายได้ หากเรียนรู้ได้ถูกทาง การเก็บตัวก็เหมือนกันซุกปัญหาไว้ใต้พรม ไม่ได้แก้ไข

ทีมเสาร์
อยากพิชิตยอดเขาเพราะต้องการเป็นผู้ชนะในทุกเกม หรือเพราะแพ้ไม่ได้ ใครกันที่ยอมลงแข่งขันกับตัวเองแล้วพอใจกับจุดหมายเดิมกันเล่า ต่างคนต่างวิ่ง แต่ที่สุดท้ายกลายเป็นนอนแน่นิ่งกันอยู่ในเชิงตะกอน

ทีมอาทิตย์
ไม่มีอะไรมาฉุดรั้งคุณได้จริง ๆ พร้อมลุยทุกสถานการณ์ เหนื่อยก็แค่พักให้เต็มอิ่ม คิดมากเกินไปกลายเป็นเสียของ เสียเวลา คุณจึงพยายามตั้งใจทำเหตุเพื่อความสำเร็จโดยไม่ย่อท้อ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: