Connect with us

Horoscope

สัปดาห์นี้ใครจะมีโชค จะเฮง จะรวย เช็คเลย!! “ดวงรายสัปดาห์” 1-7 พฤษภาคม 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

สรุปชีวิตสัปดาห์นี้ 1-7 พฤษภาคม 2566

ทีมจันทร์
ความรับผิดชอบไม่เคยน้อยลง แถมจะมีเข้ามาเรื่อย ๆ ด้วยเพราะความไว้เนื้อเชื่อใจ ดังนั้นการจัดลำดับความสำคัญจำเป็นมากเลยทีเดียว อย่างไรก็ให้ระวังเรื่องสุขภาพร่างกายสักหน่อย จิบน้ำทานให้บ่อยขึ้น

ทีมอังคาร
กำลังใจไม่ค่อยมี แต่ยังดีที่ไปต่อได้ คุณเองที่กลายเป็นกำลังสำคัญของใครต่อใคร จึงมีช่วงที่ต้องแบกรับปัญหาและความรู้สึกจากคนรอบข้างพอสมควร ตั้งใจให้ดี แล้วอย่าลืมโฟกัสสิ่งที่ต้องรับผิดชอบจริง ๆ

ทีมพุธ
ความสุขและความสงบควรจะบังเกิดขึ้นกับคุณ แต่อาจมีใครบางคนมาพรากสิ่งเหล่านั้นไป อย่าปล่อยให้ความไม่เกรงใจทำลายความสงบสุขภายในของคุณเอง ถึงเวลาที่ต้องแข็งกร้าวเพื่อจุดยืนของตนเองแล้วล่ะ

ทีมพฤหัส
เป็นตัวของตัวเอง ไม่สนใจคำวิจารณ์ที่ไม่เป็นประโยชน์ได้ดี รวมถึงการเลือกเส้นทางที่ถูกต้องตรงทาง หรือรสนิยมการใช้ชีวิตของตัวเองแล้ว จึงไม่จำเป็นต้องงอนง้อให้ใครทำอะไรให้ อยู่ในจุดที่สบายใจอยู่ไม่น้อยเลย

ทีมศุกร์
ทิ้งความกังวลที่สร้างขึ้นมาเอง อุปสรรค ปัญหา ใครไม่พบเจอ นั่นก็เหมือนกับคนตายไปแล้ว แม้จะมีเรื่องให้คิด หรือตัดสินใจ การวางแผนให้เหมาะกับสถานการณ์นั้นจำเป็นมาก หากยังไม่รู้ว่าต้องทำอะไรก่อนหลัง นั่งลงในใจเย็นลงก่อน

ทีมเสาร์
หากยังมีสิ่งที่คุณกลัวว่าจะสูญเสียไป พิจารณาดูให้ดีว่า มีอะไรบ้างที่คุณเหนี่ยวรั้งมันได้จริง ๆ วันหนึ่งข้างหน้า คุณก็ต้องปล่อยทุกสิ่งที่คุณมี แม้กระทั่งลมหายใจ เห็นความยึดมั่นถือมั่นให้บ่อยขึ้น แล้วความจริงจะปรากฎ

ทีมอาทิตย์
ไม่มีอะไรที่คุณทำไม่ได้บนความเพียรที่ต่อเนื่องมากพอ แม้มันยังไม่เป็นเนื้อเป็นหนังก็ตาม แต่คุณเห็นแล้วว่ามันเริ่มต้นได้อย่างไร ภาพจะค่อยปรากฎชัดขึ้น เมื่อคุณฝึกฝนลงมือทำมันมากพอ คุณจะยิ่งเห็นประโยชน์ของทักษะนั้นยิ่งขึ้น

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: