Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 26 เมษายน 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ เหนื่อยนักก็หาเวลาพักบ้าง ความยากอยู่ตรงที่ คุณจะบริหารเวลาอย่างไรดีเสียมากกว่า จำเป็นต้องเพลาการคิดฟุ้งให้บ่อยมากขึ้นเพื่อให้ตนเองมีเวลาโฟกัสในความรับผิดชอบที่ตนเองต้องทำมันจริง ๆ ให้ได้นะ

ทีมอังคาร ดีที่คุณไม่กลัวความลำบาก แต่ก็เพียงไม่รู้ว่าเส้นทางนั้นจะยาวไกลอีกแค่ไหน ปัญหาคงไม่ได้อยู่ตรงนั้น หากคุณมุ่งมั่นจริง ๆ อุปสรรคของชีวิตเป็นเรื่องระหว่างทางของเราทุกคน คิดมากเหนื่อยไป คิดเท่าที่จำเป็นพอ

ทีมพุธ ระวังคนที่คิดหวังจะยุแยงตะแคงรั่วให้คุณไม่สบายใจ หรือเข้ามาแบบขอความช่วยเหลือจนไม่ยอมช่วยเหลือตัวเอง ตัดสินใจช่วยแต่พอดี เพื่อให้เค้าจัดการตัวเองให้ได้ รู้ว่าคุณมีกำลังพอ แต่ต้องให้ปัญญาเค้าด้วย

ทีมพฤหัส พิจารณาเรื่องราวให้ไกลกว่าที่เห็น ที่เป็นอยู่สักหน่อย มันจะไม่ยากเกินไปสำหรับคุณในอนาคต ในเมื่อคุณรู้จักตนเองดีพอ ความคิดนั้นจะไม่เข้าข้างใคร อ่อนโยนเพื่อจะดูของจริงให้ออก แล้วคุณจะผ่านมันไปได้

ทีมศุกร์ เข้มแข็ง ไม่ใช่ความแข็งกระด้าง การอยู่เหนือทิฏฐิและมานะอัตตาจะช่วยให้เห็นความสัมพันธ์ที่สืบเนื่องสอดคล้องกันโดยที่คุณไม่ต้องพยายามแยกเหตุและผลจนวิตกกังวล ความคิดวนเท่านั้นที่ทำให้วิตก

ทีมเสาร์ มองเห็นเป้าหมายใหม่ ๆ ที่คุณมีความพยายามที่จะลุไปถึงในวันข้างหน้า ถามตัวเองห้าชัดว่าเป็นเพราะอารมณ์ที่จะทำเล่น ๆ หรือมันจะกลายเป็นเรื่องจริงในชีวิตของคุณ แก้เบื่อเป็นเรื่อง ๆ มันก็ยังไม่จบหรอก

ทีมอาทิตย์ ไม่พาตนเองไปสู่จุดที่ต้องใช้อารมณ์ตัดสินได้บ่อย ๆ คุณเองจะยิ่งสงบและมีความสุขภายในมากยิ่งขึ้น เท่านี้ก็สามารถช่วยให้สิ่งรอบตัวปรับสภาพภายในได้เช่นกัน ก้าวแรกเริ่มที่ตัวเราเองทั้งหมด นี่คือความจริง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: