Connect with us

Horoscope

ดวงการเงิน สัปดาห์นี้ วันที่ 24-30 เม.ย. 66 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณมีโอกาสที่จะต้องหมุนเงินหรือโยกย้ายถ่ายเททรัพย์สินเงินทอง ต้องใช้ความสามารถอย่างมากในการแก้ไขปัญหาวิกฤตทางด้านการเงินการลงทุนอย่างหนักดังนั้นต้องระมัดระวังในการตัดสินใจให้รอบคอบ

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่ามีโชคและมีความมั่นคง เงินจะเข้ามาไม่ขาดสาย และรายได้ส่วนใหญ่จะได้มาจากงานที่ทำซึ่งผลตอบแทนที่ได้สูง แต่การใช้จ่ายอาจจะหมดไปกับการเลี้ยงดูบริวารหรือคนสนิทค่อนข้างมาก ดังนั้นควรเก็บออมหรือบริหารจัดการทางการเงินให้ดีเพื่อความมั่นคงในอนาคต

สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณจะได้เงินมาจากอำนาจวาสนาบารมีที่มีอยู่ในตนเอง รายได้ในช่วงนี้ถือได้ว่าค่อนข้างดี แต่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายอาจจะหมดไปกับการคบค้าสมาคมหรือใช้เลี้ยงดูบริวาร และในช่วงนี้ไม่ควรค้ำประกันหรือทำสัญญาการกู้ยืมแทนคนอื่น อาจจะมีโอกาสเกิดการผิดพลาดทำให้ต้องแบกรับภาระหนี้สินแทนผู้อื่น

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณอาจจะใช้จ่ายหมดไปกับครอบครัว คุณควรที่จะวางแผนทางการเงินให้ดีเพราะอาจจะจ่ายมากเกินไป ทำให้การเก็บออมทำได้ยาก

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่ามีความมั่นคง เพราะรู้จักออมและใช้จ่ายอย่างประหยัด และควรระวังให้มากอย่าหลงเชื่อคนที่มาชวนหรือพูดจากหว่านล้อมในการทำธุรกิจหรือการลงทุน อาจถูกหลอกลวงได้

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ควรระมัดระวังการสูญเสียเงินเพราะความไว้เนื้อเชื่อใจ และควรระวังการให้บุคคลอื่นหยิบยืมเงิน จนตนเองอาจจะเดือดร้อนได้ ดังนั้นคุณควรระมัดระวังเป็นพิเศษจากการถูกหลอกลวง จากการชักชวนเพื่อลงทุนทำธุรกิจต่างๆ มีความเสี่ยงที่จะสูญเสียเงินอันเป็นเหตุให้ตนเองต้องพบเจอกับปัญหาทางการเงินได้

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีดวงการเงินที่ดีรายได้เข้ามาง่ายๆ แต่ต้องระมัดระวังการใช้จ่ายโดยเฉพาะอบายมุขต่างๆ ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยว จึงควรยับยั้งชั่งใจให้ดีและใช้สติปัญญาในการหลีกเลี่ยงสิ่งที่ไม่ถูกต้องต่อศีลธรรมอันดีและกฎหมาย อีกทั้งยังควรที่จะจัดการบริหารการเงินให้ดีก็จะทำให้คุณดำเนินชีวิตต่อไปได้

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: