Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 24 เมษายน 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
อยากสนุกอยากเที่ยวเล่นให้เพลินใจบ้าง แต่ดูความรับผิดชอบไม่เปิดโอกาสให้คุณทำอย่างนั้นได้เลย ดังนั้นจัดการตาราง ตนเองให้ลงตัวก่อน เรื่องผ่อนคลายเป็นสิ่งที่ควรทำระหว่างทางอยู่แล้ว ไม่ต้องรอให้ถึงเส้นชัยก่อนหรอกนะ

ทีมอังคาร
ความรัก พาความหวังมาด้วยเสมอในยามที่ใจเราอ่อนโยน และมีความสุขกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า สังเกตถึงความไม่แน่นอนไว้บ้าง เพื่อเรียนรู้ความจริงของชีวิต แล้วจะพบว่าคุณเองยังมีชีวิตราบรื่นมากกว่าหลายคนบนโลกนี้ยิ่งนัก

ทีมพุธ
ริเริ่มออกไปหาสิ่งใหม่ ๆ ที่ท้าทายชีวิตบ้างเล็กน้อย ก็เป็นเรื่องที่ดี โอกาสมาถึงแล้ว เพียงแค่ไม่ควรประมาท อยู่กับปัจจุบัน และไม่เค้นเครียดกับตัวเองมากเกินไปจะยิ่งทำให้คุณสุขหัวใจยามเดินทาง

ทีมพฤหัส
บ่อยครั้งที่หน้าที่ทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่าย อยากห่างหายไปจากตรงนี้แบบไม่กลับมาแล้ว แต่ถ้าหากยังจำเป็นต้องอยู่ล่ะ มันจะดีกว่าหรือไม่ที่หามุมที่คุณทำแล้วสบายใจ มองจากอีกมุม หรือมุมมองของผู้อื่นบ้าง มันจะได้ไม่เบื่อ

ทีมศุกร์
ยังรู้สึกเคว้งคว้าง แม้ไม่อยากปล่อยให้ความรู้สึกนั้นอ่อนไหว แต่ก็ทำได้ยากอยู่สักหน่อย กลับมาอยู่กับลมหายใจให้เป็น ความทุกข์คือสิ่งบีบคั้นเพราะยังมีเรา ของเรา ตระหนักถึงความจริงข้อนี้ให้บ่อยขึ้น

ทีมเสาร์
ดูเหมือนจะไม่มีสิ่งใดขวางกั้นให้คุณไม่ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจได้เลย เป้าหมายแน่วแน่และชัดเจนอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ตั้งใจทำให้ดีที่สุดในทุกขณะ ก็ไม่มีเหตุผลอะไรแล้วที่จะทำให้คุณเสียใจกับมันได้

ทีมอาทิตย์
ยังคงต้องเป็นหลักชัยให้ใครหลายคนที่เข้ามาขอกำลังใจ หรือความช่วยเหลือต่าง ๆ ตอนนี้ความพร้อมนั้นมีอยู่ และยังสามารถทำต่อไปได้เรื่อย ๆ แค่อย่าลืมว่า ให้หนักหนาอย่างไร ก็ต้องหยุดพักให้เป็น ทางสายกลางดีที่สุด

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: