Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 22 เมษายน 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
หากพอใจอะไรใกล้ ๆ ตัว ความพอดีมันก็อยู่ตรงนั้น มุมที่เราไม่เคยมองอาจทำให้เราพลาดสิ่งที่สำคัญไป นั่นคือความรักและห่วงใยจากคนในครอบครัว อย่าปล่อยให้เวลาผ่านไป คุณอาจเสียใจในภายหลังก็ได้

ทีมอังคาร
แอบเหนื่อยหัวใจอยู่เล็ก ๆ กับสิ่งที่พยายามแล้วมันก็ยังเป็นไปไม่ได้สักที และบางครั้งมันนำมาซึ่งความเจ็บปวดและท้อใจ มองสถานการณ์ให้ชัด แล้วเอาตัวเองออกมาก่อน ขวัญเสียไปตอนนี้ จิตใจมีแต่จะย่ำแย่

ทีมพุธ
รู้อะไร ไม่สู้รู้จักใจและเท่าทันตนเอง คุณสามารถจัดการเรื่องราวต่าง ๆ รอบตัวได้ดี และดูแลมันด้วยความรักเข้าใจเสียด้วย ปัญหาจึงไม่กระเทือนใจคุณง่าย ๆ จัดสมดุลชีวิตได้ดีมาก ทุกข์ก็ไม่มากล้ำกราย

ทีมพฤหัส
ชีวิตที่วนเวียนอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ทำให้คุณอยากหันออกจากความวุ่นวนนี้ แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรดี ลองปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิตด้วยการตัดสิ่งที่คิดว่าจำเป็นแต่ไม่จำเป็นออกไปดูบ้าง เรื่องง่าย ๆ ที่หลายคนไม่เคยรู้

ทีมศุกร์
ความไม่แน่ใจของคุณจะยังเป็นอยู่อย่างนั้น หากไม่ขยับเคลื่อนตัวทำอะไรสักอย่างเพื่อเปลี่ยนแปลงมัน ทำตัวเป็นคนซื่อ ๆ โดยเฉพาะซื่อตรงกับใจตัวเอง ไม่ใช่ความกลัวในจิตใจ แล้วคุณจะค่อย ๆ เห็นทางออก

ทีมเสาร์
อยากใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ สอดคล้องกับสภาวะภายใน ความผันแปรมันเป็นสิ่งแน่นอน หากอยากพักสักชั่วระยะเวลาหนึ่งก็นับว่าเป็นไอเดียที่ดี แค่อย่าหยุดอยู่ตรงนี้ ฉันสบายใจแล้วเพราะมันยังไม่ใช่การปล่อยวาง

ทีมอาทิตย์
มีแต่คนเข้ามาขอความช่วยเหลือ เพราะน้ำใจที่คุณต้องการแบ่งปันนั้นได้สัมฤทธิ์ผลแล้ว ความสุข สบายใจที่ได้มีโอกาสช่วยเหลือผู้คน นับเป็นเป้าหมายของคุณอย่างหนึ่ง แค่ปรับสมดุลตามระยะเรื่อย ๆ ก็โอเคแล้ว

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: