Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ วันที่ 17-23 เม.ย. 66 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

ดวงรายสัปดาห์ การเงินการงาน และความรักในช่วงวันที่ 17-23 เม.ย. 2566

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือว่ามีโชคทางการเงิน โดยเฉพาะถ้าทำธุรกิจร่วมกับคนรักหรือคู่ครองจะมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์เป็นอย่างดีและควรระมัดระวังในการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือย โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับการซื้อความสุขให้ตนเอง  ดังนั้นควรใช้จ่ายอย่างประหยัดหากต้องการประสบความสำเร็จทางด้านการเงิน

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณถ้าเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม หรืองานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ ดนตรีหรือวงการบันเทิง จะโดดเด่นมากและมีโอกาสประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดอยู่ควรยับยั้งชั่งใจให้ดีถ้าเป็นไปได้ขอให้โสดไปก่อนจะดีที่สุดส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วช่วงนี้อาจจะประสบปัญหาที่ยากแก่การหลีกเลี่ยง ทำให้รู้สึกเหน็ดเหนื่อยกับความรัก  ระมัดระวังความรักที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผยอาจจะนำมาซึ่งการเลิกลาหย่าร้างได้

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์            

  

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้อาจจะมีวิกฤตทางการเงินเกิดขึ้นอย่างรุนแรง การหมุนเงินอาจทำได้ยากลำบาก  และควร ระมัดระวังการแย่ชิงมรดกหรือการแย่งชิงผลประโยชน์กันระหว่างญาติพี่น้องหรือเพื่อนฝูงแต่เชื่อว่าความดีที่คุณสะสมมาจะทำให้คุณพบกับทางรอดและกลับมายืนได้อย่างสง่างามอีกครั้ง

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณจะทำงานอย่างมีความสุข คุณเป็นคนขยันมองโลกในแง่ดีเป็นคนทีมีจิตใจดีชอบช่วยเหลือคนอื่นแต่ก่อนจะช่วยเหลือใครให้คิดตรึกตรองให้ดีเสียก่อนเพราะบางครั้งการที่จะช่วยเหลือใครอาจจะนำภัยมาสู่ตนเองได้และไม่ว่าคุณจะประกอบอาชีพอะไรก็ตามด้วยความซื่อสัตย์สุจริต จะทำให้ชีวิตการทำงานราบรื่นมีความสุข และมีความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าได้อย่างมั่นคง

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณคนที่ยังโสดอยู่มักจะให้ความสำคัญในการเลือกคู่อย่างพิถีพิถันเพื่อความมั่นใจในการใช้ชีวิตคู่ในอนาคต  ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วความรักที่จะมั่นคงและยั่งยืนคือการให้เกียรติซึ่งกันและกันยอมรักความเป็นตัวตนหรือทัศนติของคู่ของคุณได้ และต้องระมัดระวังความเชื่อมั่นในตนเองที่สูงมากเกินไป ควรใช้เหตุผลยึดหลักความถูกต้องแบบเป็นกลางจะทำให้ความรักของคุณยั่งยืนยาวนาน

สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร 

             

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่ามีโอกาสดีหาเงินได้ง่ายจากวิชาชีพหรือความรู้ความสามารถของตนเองเป็นหลัก มีเงินใช้จ่ายอย่างไม่ขาดมือและคุณยังวางแผนทางการเงินได้เป็นอย่างดีอีกด้วย  

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณมีโอกาสเดินทางต่างประเทศ  และยังชอบศึกษาเรียนรู้ในศาสตร์ต่างๆ ทำให้เข้าใจเนื้อหาของงานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ  จึงสามารถประกอบอาชีพได้หลากหลายด้าน และควรหลีกเลี่ยงงานที่ข้องเกี่ยวกับอบายมุขทุกประเภท

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณคนที่ยังโสดมักมองหาความรักแบบโรแมนติก หากมีใครที่ให้ความรักความอบอุ่นกับคุณในช่วงนี้คุณอาจจะตกหลุมรักได้ง่ายๆ  ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วจะเป็นความรักที่ราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหา และควรระวังความ    ขี้หึงขี้หวง ขี้น้อยใจ แสนงอนเรียกร้องความสนใจจากคู่ของคุณมากจนเกินไป ควรอยู่บนพื้นฐานของความพอดีชีวิตรักจะราบรื่น

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน     

          

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีโชคเรื่องการเงิน ประเภทหาเงินง่ายใช้เงินคล่อง มีเงินใช้จ่ายไม่ขาดมือหาเงินมาได้ก็มักจะบำรุงความสุขให้กับตนเองมากเกินไปอาจต้องระวังการใช้จ่ายเงินที่ฟุ่มเฟือยหรือไม่ควรจ่ายในสิ่งที่ไม่จำเป็น ควรวางแผนการเก็บออมเงินเพื่ออนาคตของตนเอง

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้ต้องใช้แรงกายแรงใจในการต่อสู้แก้ไขปัญหาต่างๆ  และหากคุณกำลังเล็งเป้าหมายในการทำงานที่คุณได้ตัดสินใจเลือกไว้แล้ว คุณอาจจะต้องใช้ความมุมานะอดทน และความพยายามคุณก็จะสามารถก้าวไปสู่ชัยชนะของเป้าหมายที่วางไว้ได้สำเร็จ

ด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดก็ยังอยากที่จะโสดต่อไปหรือเป็นประเภทที่ไม่ชอบแสวงหาความรัก หากมีความรักก็อาจจะรักง่ายหน่ายเร็ว ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วบางครั้งอาจจะทำตัวเหมือนคนที่ยังโสดอยู่ หรือการมีชีวิตคู่ที่มีเงื่อนไขต่อกัน

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี      

         

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณจะได้เงินมาจากอำนาจวาสนาบารมีที่มีอยู่ในตนเอง รายได้ในช่วงนี้ถือได้ว่าค่อนข้างดี แต่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายอาจจะหมดไปกับการคบค้าสมาคมหรือใช้เลี้ยงดูบริวาร และในช่วงนี้ไม่ควรค้ำประกันหรือทำสัญญาการกู้ยืมแทนคนอื่น อาจจะมีโอกาสเกิดการผิดพลาดทำให้ต้องแบกรับภาระหนี้สินแทนผู้อื่น

ด้านการงานในช่วงนี้คุณอาจจะต้องเริ่มบุกเบิกกิจการงานใหม่ๆ หรือมีช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ เข้ามาในระยะเวลาใกล้ๆนี้ คุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงจากงานที่คุณบุกเบิกหรือจากความคิดสร้างสรรค์ของคุณ  

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณคนที่ยังโสดอยู่อาจจะต้องโสดต่อไปก่อนเนื่องจากไม่ค่อยกล้าที่จะแสดงออกว่าสนใจหรือจะเป็นประเภทแอบรักเขาข้างเดียวไม่เปิดเผยให้อีกฝ่ายได้รับรู้ หรืออาจจะมีภาระผูกพันรัดตัวจนไม่กล้าที่จะตัดสินใจมีคู่  ส่วนคนที่มีคู่จะเป็นคนที่มีความรักแบบมั่นคง มีความรักที่จริงใจต่อกัน มีความเอื้ออาทรต่อคู่ของคุณเป็นอย่างดี

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์            

   

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้อาจจะมีการหมุนเวียนแบบเข้าเร็วออกเร็ว จนบางทีอาจจะหนักใจเพราะคุณหาเงินเก่งแต่ก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน คุณควรมีผู้ช่วยในการวางแผนทางการเงิน หรือช่วยในการเก็บออมก็จะช่วยคุณได้มาก

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณอาจจะหมกมุ่นกับงานัมากเพื่อให้งานออกมาสำเร็จ จึงต้องใช้ความละเอียดรอบคอบในการทำงานที่ค่อนข้างสูง หรือบางครั้งอาจทุ่มเทให้กับงานมากเกินไปจนทำให้ไม่สนใจการใช้ชีวิตแบบปกติที่ควรจะเป็น

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณคนที่ยังโสดอยู่อาจจะยังไม่แสดงอารมณ์หรือความรู้สึกที่แท้จริงให้ใครได้รับรู้กับเวลาที่มีความรัก อาจจะไม่กล้าที่จะแสดงออกจึงได้เพียงแต่เก็บงำความรู้สึกของตนเองไว้ กล้า ๆ หน่อยคุณอาจจะได้คนที่หมายตาไว้  ส่วนคนที่มีคู่แล้วความรักของคุณจะเหมือนกับการบ่มเพาะการปลูกต้นไม้ที่ต้องคอยรดน้ำพรวนดินรอวันเจริญเติบโตและงอกงามจนเป็นความรักที่มั่นคงต่อกัน

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์           

 

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณมีเกณฑ์ที่จะใช้จ่ายค่อนข้างมาก ควรระวังการใช้จ่ายที่ใช้เงินแบบชักหน้าไม่ถึงหลังหรือใช้เงินเกินตัวจนอาจจะต้องกู้หนี้ยืมสินก็เป็นได้

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้ใช้วาจาหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงานมีโอกาสสำเร็จเป็นอย่างดี และยังได้รับความไว้วางใจจากคนรอบข้างอีกด้วย

ด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามเป็นอย่างมาก และควรระมัดระวังการตกหลุมรักใครแบบไม่มีเหตุผลหรือการทุ่มเทให้จนหมดทั้งใจอย่าใจอ่อนหรือรักเพราะความสงสาร เชื่อคนง่ายอาจจะถูกหลอกลวงทำให้เสียใจในเรื่องความรักได้  ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว อย่าใช่อารมณ์ของตนเองเป็นใหญ่อาจเป็นเหตุทำให้เสียใจ ต้องมีเหตุผลทำความเข้าใจกันกับคู่ของคุณ  และสามารถเป็นที่พึ่งพาอาศัยกันได้ทุกเรื่องความรักของคนก็จะราบรื่น

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: