Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 20 เมษายน 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
หากได้ผูกใจสมัครรักยิ่งแล้ว อุปสรรคปัญหาสารพันใด ๆ ก็ฉุดรั้งคุณไม่อยู่ แต่ให้ระมัดระวังเรื่องการสื่อสารที่คลาดเคลื่อน หรือทำให้คนฟังเข้าใจผิด แล้วเอาไปพูดต่ออย่างไม่เหมาะสม จะสื่อสารให้ตั้งใจให้ดี

ทีมอังคาร
ปล่อยตัวปล่อยใจให้ร่าเริงจากภายใน ทำอะไรด้วยความสุข สนุกบ้าง เรื่องที่เครียดเกินไปมันก็จะผ่านไปอยู่ดี ทำทุกอย่างด้วยความรอบคอบแต่ไม่หมกมุ่นกังวลจนเกินเหตุ ชีวิตมีช่องทางให้คุณทำด้วยความสุขได้

ทีมพุธ
ความตั้งใจที่ดีงาม ย่อมพาผลลัพธ์ของความตั้งใจมาด้วย หากยังรู้สึกลังเลอยู่บ้างว่าจะไปต่ออย่างไรดี ให้หาช่องทางที่คุณทำแล้วสบายใจ ไม่เบียดเบียนตนและผู้อื่นเป็นหลัก ความวุ่นวายต่าง ๆ จะรบกวนคุณไม่ได้

ทีมพฤหัส
ตั้งหลักไว้ให้มั่น อย่าปล่อยให้อารมณ์ควบคุมความคิด คำพูดและการกระทำ แม้หลายสิ่งจะไม่เป็นใจ แต่การรู้จักจังหวะที่เหมาะสมจะทำให้คุณไม่ต้องเหนื่อยใจกว่าที่เป็นอยู่ อยู่ในนิ่งพอที่จะสังเกตเห็นความจริง

ทีมศุกร์
อะไรที่ไม่ควรเอาเป็นตัวอย่าง คุณเพียงแค่มองแล้วผ่านไปก็ได้ แม้บางครั้งอยากจะออกปากตักเตือนหรือห้ามไว้ ให้ดูสถานการณ์ดูก่อนว่าเหมาะสมแล้วหรือไม่ หรือหาจังหวะที่พอดีหากจำเป็นต้องตักเตือนกัน

ทีมเสาร์
ไม่อยากทำอะไรแล้ว เบื่อหน่ายกับสิ่งที่ทำแล้วไม่ได้ผลตามที่หวัง บางช่วงอยากเก็บตัวเงียบ ๆ สักพัก อยากใช้เวลาทบทวนเรื่องราวความไม่เข้าใจบางอย่าง จัดเวลาอยู่กับตัวเองสบาย ๆ ไม่ควรกดดันตนเองมาก

ทีมอาทิตย์
ปล่อยให้ใจวุ่นวนไปกับความคิด แต่ก็ไม่โดนความคิดดีคิดร้ายทำร้ายได้ รู้ว่ามันคงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะปล่อยผ่านสิ่งที่กระทบใจออกไปได้โดยง่าย หากยังต้องเลือกทางจริง ๆ แล้ว คุณจะยอมเสียสละอะไรออกไปได้บ้าง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: