Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 19 เมษายน 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
นิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว คุณค่อนข้างโฟกัสกับสิ่งที่ต้องทำตรงหน้าได้ดี และออกจะมีความสุขเสียด้วย ยิ่งไม่ปล่อยให้อารมณ์ครอบงำแล้ว สิ่งที่ต้องใช้กำลังใจอย่างยิ่ง จะไม่อยู่ไกลเกินที่คุณจะเอื้อมไม่ถึงแล้วล่ะ

ทีมอังคาร
เห็นความเศร้าเป็นเพื่อนร่วมทุกข์ร่วมยากได้ แต่คุณไม่จำเป็นต้องอินไปกับความคิดของตนเองทุกครั้ง ถอยออกมาเป็นผู้ดูความคิดตัวเองเล่นละครให้ตัวเองดูสักที บางทีเรื่องที่คิดว่าหนักหนา มันก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้น

ทีมพุธ
ห่วงแค่ไหนก็ต้องเรียนรู้ที่จะปล่อย จะยากจะเข็ญอย่างไร เราทุกคนย่อมต้องปล่อยมือจากสิ่งที่รักและชังกันทั้งนั้น ขอเพียงตั้งใจให้ดีว่าจะสละความเห็นที่ผิดให้บ่อยครั้งขึ้น ความสบายใจก็จะค่อย ๆ เพิ่มพูน

ทีมพฤหัส
เปิดตา ปิดปาก และปิดหูไว้บ้าง เราไม่ได้จำเป็นต้องรับฟังทุกเรื่องในยามที่คุณไม่พร้อมจริง ๆ ทุกอย่างควรทำแต่พอดี ตั้งใจจนเหนื่อยก็เกิดขึ้นได้หากคุณไม่พร้อมยอมรับความแตกต่างจากภายในได้จริง ๆ

ทีมศุกร์
ใครจะเป็นอย่างไรก็ช่างเขา เรารู้จักตัวเราให้ดีพอเป็นใช้ได้ ทำหน้าที่ให้ดีพอต่อความเป็นไป จะยิ่งทำให้เข้าใจธรรมชาติของคนเราได้ดีขึ้น หากยังมีสิ่งที่ต้องตัดสินใจ วางใจให้เป็นกลางเสียก่อนที่จะฟังใครข้างเดียว

ทีมเสาร์
ทำดีได้ดีมีอยู่ แต่การคาดหวังรอคอยผลจากการทำดี อาจไม่ทันให้คุณได้รู้สึกพอใจได้ท่วงที ทำดีมันก็ดีแล้ว แต่หากจะทุกข์ว่าทำไมทำดีไม่ได้ดี ก็เป็นการคาดหวังที่เกินไปเสียหน่อย ทำดีไม่หวังผล สังเกตดูใจให้ดี

ทีมอาทิตย์
โลกนี้มีทั้งด้านดีและด้านร้าย อยู่ที่เราจะเลือกมองแล้วแก้ไขปัญหาด้วยใจแบบไหน สำหรับคุณการเว้นวรรคช่องว่างที่พอดีอาจทำให้ใจชื้นและสงบสุขพอประมาณ แต่ลึก ๆ แล้วคุณเองก็รู้ดีว่าชีวิตยังขาดอะไรไป

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: