Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 18 เมษายน 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
มีเรื่องคิดไม่ตกว่าจะต้องจัดการอย่างไรดี จัดลำดับความสำคัญให้ดีก่อนตกลงปลงใจ ปัญหามีไว้ให้แก้ ไม่ได้มีไว้ให้กลุ้ม หรือลองมองปัญหาแบบกลับด้านดูบ้าง ทางออกอาจอยู่ด้านที่คุณคิดไม่ถึง

ทีมอังคาร
อะไรที่เสียแล้วก็ให้มันเสียไป เสียใจนาน ๆ ไม่ได้เป็นผลดีกับใคร แม้แต่กับตัวคุณเอง มองให้เป็นเรื่องผ่านมาผ่านไป เราต่างเก็บอะไรไว้กับตัวเองไว้ไม่ได้ตลอดไปจริง ๆ หรอก

ทีมพุธ
เมื่อเห็นอะไรรอบด้าน ก็ไม่มีอะไรมาทำให้คุณกังวลได้นานนัก ความสุขนั้นเรียบง่าย ยิ่งคุณเข้าใจชีวิตแล้ว ความทุกข์ก็ไม่ควรเข้าไปยึดมั่น การเห็นอย่างทะลุปรุโปร่ง นานวันเข้าจะยิ่งทำให้คุณสบายใจ

ทีมพฤหัส
ความยากที่ว่ามันเกิดจากอะไรกันแน่ คุณไม่พร้อมหรือสถานการณ์ไม่อำนวย ยิ่งไม่อยากทำ หรือไม่รับผิดชอบ จะยิ่งถูกเพ่งเล็ง ใจที่เบิกบานรู้หน้าที่ตนเองจะไม่ทำให้จิตใจห่อเหี่ยวได้ ลองอยู่กับตัวเองนิ่ง ๆ ให้นานพอจะเห็นทางออก

ทีมศุกร์
หากยังรู้สึกลังเลว่าจะเอาอย่างไรกันแน่ อย่าตามใจตัวเองมากนัก เพราะมักจะหลอกให้คุณไม่ทำในสิ่งที่ควรทำ เลือกเส้นทางหรือการกระทำที่มุ่งให้เกิดประโยชน์ตนประโยชน์ท่าน หนักแน่นเข้าไว้

ทีมเสาร์
หรือบางทีคุณอาจคิดไปเองคนเดียว การสังเกตรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ นั้นสำคัญ เพราะจุดที่ซ่อนอยู่อาจเป็นความจริงที่ไม่ได้พูดแต่มันเปิดเผยอยู่ตรงหน้า ภูมิใจในตัวเองมันก็ดีอยู่ แต่จะดีกว่านี้ถ้าอยู่กับความจริง

ทีมอาทิตย์
เริ่มตระหนักถึงเวลาในชีวิตคนเราช่างน้อยนัก ยิ่งทำให้คุณพยายามหาช่องทางที่จะทำสิ่งต่าง ๆ ได้มากกว่าที่เคยเป็น อยากดูแลตัวเองและคนรอบข้างให้ดีกว่า เป็นความตั้งใจที่ดี แต่ไม่ควรเครียดจนเกินไป

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: