Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 14 เมษายน 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
ตั้งต้นใหม่ กับเรื่องราวที่ต้องทำซ้ำเดิมแต่คุณสามารถมองมันในมุมใหม่ที่สอดคล้องกับความเป็นไปในชีวิตจริงมากขึ้นเรื่อย ๆ และมีโอกาสได้เตรียมพร้อมรับเหตุการณ์ใหม่ที่จะส่งผลต่อชีวิตคุณหลังจากนี้ไป

ทีมอังคาร
ความจุกจิกที่อาจกวนใจให้คุณรู้สึกว่าต้องจัดการให้เสร็จสิ้นไป แต่ก็ไม่ได้อยากทำมากขนาดนั้น บางครั้งการปล่อยให้อะไร ๆ มันเป็นอย่างที่มันเป็นมันก็ดีไปอีกแบบตรงที่คุณจะเห็นว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่ต้องเป็นทุกข์

ทีมพุธ
คงต้องระวังเรื่องการฟังความข้างเดียวสักหน่อย ถึงแม้จะมีหลายเสียงมาคอนเฟิร์มสิ่งที่คุณได้ยิน เรื่องของคนอื่นต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของเค้าบ้าง ไปวุ่นวายมากเข้า เรื่องของเค้าจะกลายมาเป็นปัญหาของคุณเอง

ทีมพฤหัส
อะไรที่ทำมาด้วยเหตุและเจตนาที่ดีแล้ว ผลลัพธ์มันก็เป็นเรื่องที่ดีอยู่นั่นเอง เพียงแต่มันจะไม่มาตามความปรารถนาที่เจาะจงให้ผลลัพธ์นั้นเกิด ทำดีแล้วความสบายใจเป็นคำตอบแรกและหยุดตรงความคาดหวัง

ทีมศุกร์
ไม่หวังอะไรมากนอกจากพื้นที่ส่วนตัว เพื่อให้ตนเองสงบสุขมากกว่าที่เป็นอยู่ ไม่อยากวุ่นวายกับเรื่องภายนอกให้ปวดหัว ค่อนไปทางเนือย ๆ ไม่อยากยุ่งกับใครหรืออะไรเท่าไหร่ ถ้าพักมากพอแล้วก็ออกไปลุยต่อนะ

ทีมเสาร์
ความต่างที่ดูเหมือนจะสอดคล้องกัน การให้เวลาตนเองกับคนที่รักได้รู้จักซึ่งกันและกันอย่างแท้จริงจะกลายเป็นอิสรภาพ ไม่ผูกมัดแบบจำยอมได้ เพียงแต่ตกลงกันถึงจุดที่ต่างคนต่างสบายใจที่ได้อยู่ตรงนี้ก็พอ

ทีมอาทิตย์
ไม่ค่อยอยากเที่ยวเล่น คิดทำอะไรจริงจังมากกว่าที่เคยเป็น รู้สึกว่าตนเองโตพอที่จะรับผิดชอบในเรื่องต่าง ๆ ได้ อย่าลืมเรียงลำดับความสำคัญ และจัดสรรเวลาพักผ่อนให้ร่างกายและจิตใจให้เพียงพอ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: