Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 13 เมษายน 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
ได้ใช้เวลาพักผ่อนอย่างเต็มที่ ทบทวนชีวิตที่ผ่านมา รวมถึงการได้ท่องเที่ยวเปิดประสบการณใหม่ ๆ ทำให้จิตใจร่าเริงสดใสมากยิ่งขึ้น บางคนมีโอกาสเข้าวัดฟังธรรมเจริญกรรมฐานเพื่อเป็นมงคลของชีวิต

ทีมอังคาร
ยังมีเรื่องคาราคาซัง ยุ่งพัวพันจนยากจะแก้ไขได้ในเร็ววัน ทั้งนี้ ความยุ่งยากกลับไม่ได้อยู่ที่คุณหรอก แต่เป็นคนที่คุณต้องเข้าไปข้องเกี่ยวด้วยต่างหาก คุณยังเสียดายความสัมพันธ์ที่เคยดีแต่วันนี้กลับไม่มีแล้ว

ทีมพุธ
จัดระเบียบชีวิตตัวเองได้ค่อนข้างดี มีก็แต่เรื่องของคนอื่นที่เค้ามาขอให้คุณช่วยดูแลจัดการให้ เป็นช่วงเบื่อ ๆ ที่ต้องคอยตามใจคนรอบข้างอย่างปฏิเสธไม่ได้ ถ้าไม่ไหวบ่อยเข้า ก็คงต้องบอกว่าคุณไม่ไหวบ้างก็ได้

ทีมพฤหัส
ใครทำอะไรไม่ถูกต้อง หรือมีโอกาสสร้างปัญหามาให้ตนเอง ก็ควรหลีกเลี่ยงหรือหาทางหนีทีไล่ไว้บ้าง จะได้ไม่เดือดเนื้อร้อนใจภายหลัง รวมถึงระวังการโดนลูกหลงทางอารมณ์ของผู้ใหญ่ใจร้อนสักหน่อยด้วย

ทีมศุกร์
ยังคงทำอะไรไม่ได้มากกว่าที่เป็นอยู่ หากรอฟังข่าวจากแดนไกล คนไกลคงต้องรอต่อไปอีกสักพัก อยู่กับความสุข ความสบายใจตรงหน้าไปก่อน คิดหวังอะไรตอนนี้ คงต้องรอจังหวะหรือปัจจัยประชุมพร้อมมากกว่านี้

ทีมเสาร์
เหมือนจะอิสระแต่กลับไม่เป็นอิสระอย่างแท้จริง ความกลัวอะไรที่ยังกักขังหัวใจไม่ให้โลดแล่นออกไป หรือการไม่พร้อมให้ใครยลโฉมหน้าที่แท้จริงของคุณ ความสุขสบายใจนั้นง่ายหากคนนั้นจริงใจกับตนเอง

ทีมอาทิตย์
คุณอยู่ในจุดที่เข้าใจความรู้สึกของทุกฝ่าย แต่ก็ไม่สามารถเลือกเข้าข้างใครได้อยู่ดี เพราะแต่ละคนต่างมีเหตุผลที่ฟังขึ้นของตัวเอง แต่ไม่ใช่การตกลงในเหตุผลของกันและกัน ถ้าไม่ลำบากใจที่จะเป็นคนกลางก็โอเค

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: