Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 12 เมษายน 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
มีโอกาสได้ทำความสงบใจ การใช้เวลากับตนเอง และคนที่คุณรักอย่างมีคุณภาพ ได้เรียนรู้จักการปลดวางสิ่งที่ไม่จำเป็นออกจากใจไปบ้าง อย่างน้อยก็ชั่วคราวก็ยังดี เป็นช่วงที่พอได้พักอกพักใจ ทำความสงบ

ทีมอังคาร
เรื่องที่รอฟังผลยังไม่ชัดเจน หรือมีโอกาสต้องทำตามเงื่อนไขเพิ่มเติม ผ่านไปได้ไม่ง่ายนัก หากมีเส้นสายภายใน อาจจำเป็นต้องขอความช่วยเหลือเพื่อให้ภารกิจนั้นสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

ทีมพุธ
จะทำอะไรก็ให้ทำแต่พอตัว กันเศษกันส่วนเก็บไว้เพื่อให้ตัวเองประคองต่อไปได้ยามช่วงลำบาก ถ้าจะสื่อสารกับใครสังเกตผู้ฟังให้ดี ว่าคุณควรเปิดเผยออกไปทั้งหมดดีหรือไม่

ทีมพฤหัส
สิ่งต่าง ๆ ที่ทำอยู่ยังคงเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความรู้สึกเบื่อหน่ายจำเจเล็กน้อย แต่คุณก็ยังต้องดำเนินชีวิตต่อไป เรื่องที่แก้ไขไม่ได้ วางลงจากใจก็ไม่ได้ง่าย แนะนำให้ฝึกรู้ตามจริงบ่อย ๆ จะได้สบายใจง่ายขึ้น

ทีมศุกร์
ถึงเวลาแล้วที่คุณต้องเลือกทำสิ่งที่ควรทำ และไม่ทำในสิ่งที่ต้องการทำเพราะถ้ามันไม่เกิดประโยชน์ คุณเองก็ต้องเป็นฝ่ายหยุดด้วยตัวเอง ช่วงแรกก็ยากสักหน่อย แต่ในท้ายที่สุดความเคยชินใหม่เกิดขึ้นเพื่อเป็นเหตุปัจจัยที่ดีได้

ทีมเสาร์
อยากเอาชนะความเป็นไปไม่ได้ คุณประเมินสถานกาณ์จริง ๆ แล้วใช่หรือไม่ว่ามันคุ้มหรือไม่ที่จะตัดสินใจแบบนั้นจริง ๆ หากยังไม่เข็ดก็ทำต่อ แต่ก็ให้นับว่าได้รับคำเตือนด้วยความเป็นห่วงแล้วนะ

ทีมอาทิตย์
เรื่องยุ่งเหยิงอย่างไรแต่คุณก็เอาเสียอยู่หมัด ซึ่งเอาเข้าจริงปัญหามันไม่ได้มาจากตัวคุณเลย แต่เป็นเรื่องของคนอื่น ๆ ที่เข้ามาระบายให้คุณฟังมากกว่า ถ้ายังฟังไหว ไม่เครียดไปด้วยก็ฟังต่อ ถ้าเหนื่อยนักก็พักก่อน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: