Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 10 เมษายน 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
เรื่องที่ไม่อยากทำแต่จำเป็นต้องทำ เพราะคุณสามารถทำมันได้ดีและมีศักยภาพเพียงพอที่จะทำ จะติดก็เพียงสิ่งเดียวคือคุณไม่ได้สนใจที่จะทำด้วยความรักใส่ใจ ความรู้สึกของคุณจึงค่อนข้างตึงเครียดไปสักหน่อย

ทีมอังคาร
ภาวะที่อึดอัดคับข้องจนค่อนข้างเคลื่อนตัวออกไปทำสิ่งต่าง ๆ ได้ยาก สังเกตความคิดดูว่าฟุ้งซ่านหรือเก็บกดมากเกินไปหรือไม่ คุณต้องแยกให้ออกระหว่างสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจริงกับความคิดที่ปรุงแต่งไปเอง

ทีมพุธ
เมื่อน้อมพิจารณาถึงการพัดพรากเป็นทุกข์ คุณจะเริ่มเข้าใจความเป็นไปของชีวิต โดยไม่เกี่ยวกับความแก่ ความเฒ่าจึงค่อยลาจากกัน ขอให้เบิกบานในทุกขณะของการใช้ชีวิตให้มาก คุณจะไม่เสียใจอีกเลย

ทีมพฤหัส
จงใช้ฝีไม้ลายมือ ทักษะประสบการณ์ให้เป็นประโยชน์มากที่สุด และใช้ตามวาระโอกาสอันเหมาะสม มีดีไม่ได้มีไว้ให้อวด แต่ให้ตั้งใจให้เห็นเป็นที่ประจักษ์ในความสามารถ คุณจึงจะภาคภูมิใจในตนเองจริง ๆ ได้

ทีมศุกร์
ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เราทุกคนมีหน้าที่ต่อตนเองและผู้อื่น จะหวังพึ่งพาผู้อื่น แม้เค้าจะเต็มใจฝ่ายเดียวก็ไม่ใช่เรื่องที่ควรนัก ใจคนนั้นยังโลเลไม่หนักแน่น การเปลี่ยนแปลงของชีวิตนั้นเกิดพลิกผันได้เสมอ

ทีมเสาร์
ยังคงดีใจและภูมิใจกับสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ วางความคิดเบื้องหลังลงไปก่อน ไม่มีสิ่งใดที่พรักพร้อมบนโลกใบนี้ มีก็แต่เพียงเหตุที่คุณสามารถกระทำลงไป ณ ขณะปัจจุบันเท่านั้น ใช้สติให้เท่าทันอารมณ์จะเวิร์คกว่า

ทีมอาทิตย์
ค่อย ๆ ออกเดินไปด้วยความระมัดระวัง แม้จะดูช้าในความคิดใคร แต่จะมีเพียงคุณเองเท่านั้นที่ตอบได้ว่าคุณออกเดินทางมาไกล่มากแค่ไหนแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งความรู้สึกต่าง ๆ ตลอดเส้นทางที่คุณเรียนรู้มา

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: