Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ วันที่ 3 – 9 เม.ย. 66 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์
การเงินการงานและความรักในช่วงวันที่ 3-9 เม.ย. 2566

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณมีความโชคดีมีเงินใช้จ่ายไม่ขาดมือ แต่ควรเก็บออมเงินด้วยเพราะจะทำให้คุณมีความมั่นคงทางการเงินในระยาว ประกอบกับความขยันขันแข็งในการทำมาหากินของคุณ และคุณยังรู้จักการวางแผนบริหารทางการเงินอย่างเป็นระบบจึงทำให้คุณประสบความสำเร็จทางการเงินได้เป็นอย่างดี

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณควรลดทิฐิมานะหรือความเชื่อมั่นในตนเองที่มากจนเกินไป และควรเอาใจใส่ความรู้สึกของคนรอบข้างหรือเพื่อนร่วมงานบ้าง เพื่อลดการขัดแย้งหรือทะเลาะเบาะแว้งกันและควรทำความเข้าใจถึงสัจธรรมของชีวิตให้มากขึ้น เพราะความแน่นอนคือความไม่แน่นอน ดังนั้นต้องมีสติในการแก้ไขปัญหาเพื่อที่จะสามารถผ่านพ้นวิกฤตไปได้

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดคงต้องโสดต่อไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่ต้องใจเย็นต่อกันควรใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ต้องระมัดระวังการทะเลาะเบาะแว้งจนอาจจะต้องเลิกลาหย่าร้าง

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์
การเงินการงานและความรักในช่วงวันที่ 3-9 เม.ย. 2566

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จทางการเงินเพราะรู้จักการวางแผนในการลงทุนและการใช้จ่ายและมีศักยภาพในการบริหารจัดการทางการเงินที่ดี ด้วยความมุ่งมั่นขยันขันแข็งในการทำมาหากินทำให้มีเงินใช้จ่ายไม่ขาดมือ และรู้จักเก็บออมไว้ใช้ในระยะยาว จะทำให้คุณมีการเงินที่มั่นคง เพราะคุณรู้จักคุณค่าของเงินนั่นเอง

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณสามารถทำงานได้อย่างคล่องแคล่ว และละเอียดรอบคอบอีกทั้งยังได้รับความไว้วางใจจากเจ้านายหรือผู้ใหญ่ ข้อควรระวังคือควรรับฟังความคิดเห็นเพื่อนร่วมงานอย่ามั่นใจในตนเองสูงเกินไป อาจทำให้เกิดผลเสียกับงานได้ หรือหากผลงานของคุณโดดเด่นจนอาจทำให้เป็นที่อิจฉาของผู้ร่วมงานคนอื่นจึงต้องระมัดระวังตัวเองไว้บ้าง

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดอยู่คุณยังเปลี่ยนใจไปมาในการเลือกคบหาคนรัก และมักจะตกหลุมรักใครได้ง่ายๆ และก็เปลี่ยนใจได้ง่ายเช่นเดียวกัน ส่วนคนที่มีคู่ ๆ ช่วงนี้มักต้องการใช้เวลากับคนรักของคุณ มีความโรแมนติกจนไม่อยากห่างจากคนรัก

สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร
การเงินการงานและความรักในช่วงวันที่ 3-9 เม.ย. 2566

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณหาเงินได้ค่อนข้างง่าย หลากหลายช่องทาง จะใช้จ่ายไปกับข้าวของสวยงามและยังชอบช่วยเหลือผู้อื่นในด้านการเงินเพราะเป็นคนใจบุญ จึงทำให้คุณเก็บเงินได้ยาก คุณควรออมในรูปของพันธบัตรแบบออมทรัพย์หรืออังหาริมทรัพย์

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้สามารถติดต่อประสานงานได้ดี บริหารจัดการงานต่างๆ ได้ดี หรือจะเป็นงานด้านที่ปรึกษาในเชิงธุรกิจก็จะไปได้ดี และยังมีเกณฑ์ที่จะบุกเบิกงานใหม่ๆ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงานที่จะทำให้มีรายได้หรือผลประโยชน์ที่ได้เพิ่มมากกว่าเดิม แต่ทั้งนี้การตัดสินใจควรรอบคอบและลดความใจร้อนลงก็จะเป็นการดีกับตัวคุณเอง

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดอยู่อาจได้รับการสารภาพรักจากคนที่หมายปองคุณอยู่หากคุณถูกใจใครจะมีโอกาสเผยความในใจให้กับคนที่ชื่นชอบได้รับรู้ว่าคุณมีใจให้ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ววางใจได้ว่าคู่ของคุณจะซื่อสัตย์และมั่นคงต่อคุณ

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน
การเงินการงานและความรักในช่วงวันที่ 3-9 เม.ย. 2566

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณมีโอกาสในการลงทุนการหมุนเงิน แต่ควรใช้ความรอบคอบในการตัดสินใจ เพราะความมั่นใจในตนเองสูงกล้าได้กล้าเสียจึงมีโอกาสผันผวนในบางครั้ง และการใช้จ่ายอย่ามือเติบใจใหญ่ ควรเก็บออมเงินไว้บ้างหรือเก็บในรูปแบบทรัพย์สินหรืออสังหาริมทรัพย์ เพื่อความมั่นคงในอนาคต

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณควรใช้ความสามารถที่มีอยู่ในตัวคุณออกมาเพื่อแสดงศักยภาพในความสามารถพิเศษในตัวคุณเพื่อการนำเสนอตนเองให้เห็นซึ่งผลงานของคุณและคุณยังมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในการประกอบธุรกิจส่วนตัวหรืองานอิสระในรูปแบบต่างๆ อีกด้วย

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดอยู่คุณอาจได้พบรักแบบกะทันหันและตัดสินใจเลือกคบหา และยังเป็นที่หมายตาของเพศตรงข้ามด้วยความน่ารักสดใสเป็นกันเองมีมนุษยสัมพันธ์ดี แต่อาจจะเป็นเจ้าสาวที่กลัวฝนไม่กล้าที่จะตัดสินใจเลือกคู่มีความโลเลไม่ค่อยมั่นใจในตนเอง ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วควรใช้ความน่ารักสดใสการพูดคุยที่เป็นคนช่างเจรจาในการสร้างบรรยากาศการครองบคู่ที่ราบรื่น

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี
การเงินการงานและความรักในช่วงวันที่ 3-9 เม.ย. 2566

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่ามีโชคอย่างยิ่งและไม่มีปัญหาทางการเงิน และยังสามารถใช้เงินต่อเงินได้เป็นอย่างดี ถ้าช่วงนี้จะต้องเสียเงินอาจจะเสียเงินไปกับการเพิ่มเติมความรู้ให้กับตนเอง

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณสามารถทำงานได้อย่างคล่องแคล่ว และละเอียดรอบคอบอีกทั้งยังได้รับความไว้วางใจจากเจ้านายหรือผู้ใหญ่ ข้อควรระวังคือควรรับฟังความคิดเห็นเพื่อนร่วมงานอย่ามั่นใจในตนเองสูงเกินไป อาจทำให้เกิดผลเสียกับงานได้หรือหากผลงานของคุณโดดเด่นจนอาจทำให้เป็นที่อิจฉาของผู้ร่วมงานคนอื่นจึงต้องระมัดระวังตัวเองไว้บ้าง

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดอยู่มักจะเก็บอารมณ์ไม่ค่อยที่จะกล้าแสดงออกให้กับคนที่คุณชอบได้รับรู้ความในใจ เพราะคุณมักจะยึดติดอยู่ในกรอบของประเพณีและยึดติดกับความเหมาะสมของสังคม ส่วนคนที่มีคนที่คู่แล้วคู่ของคุณจะให้ความสำคัญกับครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์
การเงินการงานและความรักในช่วงวันที่ 3-9 เม.ย. 2566

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่ามีโชคและมีความมั่นคง เงินจะเข้ามาไม่ขาดสาย และรายได้ส่วนใหญ่จะได้มาจากงานที่ทำซึ่งผลตอบแทนที่ได้สูง แต่การใช้จ่ายอาจจะหมดไปกับการเลี้ยงดูบริวารหรือคนสนิทค่อนข้างมาก ดังนั้นควรเก็บออมหรือบริหารจัดการทางการเงินให้ดีเพื่อความมั่นคงในอนาคต

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณอาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยจากปัญหาหรืออุปสรรคที่ต้องพบเจอ หรือเป็นช่วงเวลาอาจจะถูกเลิกจ้างหรือให้ออกจากงาน หรือหากคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวที่ต้องใช้เงินลงทุนสูงระมัดระวังการถูกคดโกง คุณต้องฟังความคิดเห็นของคนรอบตัวและลดทิฐิมานะการถือตัวถือตน และใช้การวิเคราะห์พิจารณาปัญหาโดยปราศจากอคติ แต่ทั้งนี้หากคุณมีการวางแผนและการบริหารจัดการที่ดี ไม่ว่าปัญหาหรืออุปสรรคที่พบเจอขอให้ทำใจให้นิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว ไม่ว่าจะมีสิ่งใดเข้ามากระทบเชื่อว่าคุณจะสามารถผ่านมันไปได้

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดอยู่คุณอาจได้พบรักแบบกะทันหันและตัดสินใจเลือกคบหา ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วควรใช้ความน่ารักสดใสการพูดคุยที่เป็นคนช่างเจรจาในการสร้างบรรยากาศการครองบคู่ที่ราบรื่น

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์
การเงินการงานและความรักในช่วงวันที่ 3-9 เม.ย. 2566

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณต้องแลกมาด้วยความสามารถและหยาดเหงื่อแรงกายของตนเอง ซึ่งนั่นคุณก็จะได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าแต่ก็ไม่ควรประมาทในการใช้เงินฟุ่มเฟือยคุณอาจจะต้องมีการวางแผนบริหารเงินที่หามาได้ ให้ดีเพื่ออนาคตหรือหากมีเหตุฉุกเฉินอะไรเกิดขึ้นจะทำให้คุณเอาตัวรอดได้เป็นอย่างดี

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณจะทำงานอย่างมีความสุข คุณเป็นคนขยันมองโลกในแง่ดีเป็นคนทีมีจิตใจดีชอบช่วยเหลือคนอื่นแต่ก่อนจะช่วยเหลือใครให้คิดตรึกตรองให้ดีเสียก่อนเพราะบางครั้งการที่จะช่วยเหลือใครอาจจะนำภัยมาสู่ตนเองได้และไม่ว่าคุณจะประกอบอาชีพอะไรก็ตามด้วยความซื่อสัตย์สุจริต จะทำให้ชีวิตการทำงานราบรื่นมีความสุข และมีความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าได้อย่างมั่นคง

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดอยู่คุณอาจจะได้คู่แบบปัจจุบันทันด่วน และคุณยังมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามเป็นอย่างมากแต่ข้อควรระวังคือการเป็นมือที่สามของคนอื่น หรือระวังคนที่มีเจ้าของแล้วเข้ามายุ่งเกี่ยวพัวพันกับคุณ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วก็ควรที่จะซื่อสัตย์ต่อคนรักของคุณเท่านั้น

ติดตามดวงแม่นๆ follow เพจ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์ เพื่อเป็นกำลังใจให้อาจารย์ด้วยนะคะ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: