Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 31 มีนาคม 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
รู้สึกไม่ค่อยสบายตัวเท่าที่ควร บางคนมีอาการเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่หัวใจยังสู้ไหวอยู่ รวมถึงยังพอมีโอกาสจัดการปัญหาที่มีเข้ามาได้ตามสมควร เพียงแต่ต้องต่อสู้ แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าอยู่หลายระลอกก็ตาม

ทีมอังคาร
ใจพร้อม แต่อุปกรณ์ หรือคนสนับสนุนไม่ค่อยได้ดั่งใจนัก รวมถึงการไม่ได้รับความร่วมมือเท่าที่ควร หรือไม่ได้รับการปฏิบัติอย่างเหมาะสม ทำใจร่ม ๆ ชีวิตคนเราจะมีพายุโซนร้อนพัดผ่านบ้างก็อาจเกิดขึ้นได้

ทีมพุธ
จะสุขจะทุกข์มันอยู่ที่ใจ ความหนักแน่นมั่นคง เกิดจากการเห็นเรื่องราวและสถานการณ์ตามความเป็นจริง ไม่เผลอไผลไปตามอารมณ์ที่เข้ามากระทบ คุณจึงกลายเป็นบุคคลที่พึ่งพาตนเองได้ และไม่ถูกทุกข์บีบคั้น

ทีมพฤหัส
หากต้องการออกจากวงเวียนชีวิต ต้องเริ่มจากการเห็นว่าเราเองวิ่งตามความอยากมานานแค่ไหนแล้ว เหตุที่ทำซ้ำ ๆ แล้วเกิดผลทุกข์ซ้ำ ๆ ทำไมยังทำอยู่ได้ ดูใจตนเองว่าต้องการสิ่งใดกันแน่ รู้ทั้งรู้ว่ามีแต่เรื่องชั่วคราว

ทีมศุกร์
แม้จะพึงใจเมื่อได้กลับมาอยู่ร่วมกัน แต่คุณก็เห็นความขัดแย้ง ไม่กลมเกลียวอย่างที่ควรจะเป็น ไม่ว่าจะสามัคคีหรือขัดแย้ง มันย่อมเป็นเรื่องเป็นราวของโลกอยู่อย่างนั้น หากเข้าใจไม่คาดหวัง ก็มีความสุขง่าย ๆ

ทีมเสาร์
เริ่มอยากออกเดินทางไปเรียนรู้สิ่งใหม่ตามที่หัวใจเรียกร้อง ปลดล๊อคจากภายใน ลดวางทิฏฐิที่เป็นตัวดึงรั้งให้คุณไม่ไปไหนลงได้แล้ว ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาหวาดกลัวอีกต่อไป บทเรียนชีวิตเรื่องใหม่กำลังมา

ทีมอาทิตย์
เขี้ยวเล็บก็ต้องใช้ยามจำเป็น คุณไม่ค่อยโพล่งออกไปง่าย ๆ เหมือนคนขี้หงุดหงิดสักเท่าไหร่ แค่ขอไว้ว่าตัวปัญหาใด ๆ อย่าเข้ามาย่ำกราย เพราะจะไม่รู้เลยว่า คุณกระโจนออกไปจัดการตามที่เห็นสมควรเมื่อไหร่กันแน่

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: