Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 28 มีนาคม 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

28.03.2566

ทีมจันทร์
ถึงเวลาต้องจัดระเบียบชีวิตใหม่อีกระลอก เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ในทิศทางที่ตนเองต้องการ ดูไมล์ชีวิตของตัวเองเป็นหลัก การเปรียบเทียบชีวิตเรากับคนอื่น ไม่มีอะไรที่แย่เกินไปกว่าการเสียเวลา คิดมากไม่มีประโยชน์

ทีมอังคาร
ยอมอะไรใครได้ให้ยอมไปก่อน ขัดใจอะไรก็เก็บไว้ในใจ สถานการณ์ไม่เอื้อให้คุณออกลวดลายได้มากนัก การยอมในไม่ใช่การจำนน แต่คือการรู้จักถอยยามที่รู้ว่ารั้นไปก็ไม่มีประโยชน์ โอกาสเสียหายมีมากกว่าเดิม

ทีมพุธ
พูดอะไรคนไม่ค่อยฟัง ต้องเหนื่อยใช้เหตุผลอธิบายจนไม่รู้ว่าต้องจบลงตรงไหน อยากโน้มน้าวให้เค้าเข้าใจง่าย ๆ แต่ก็ดูไม่ง่ายเลย อย่าลืมว่าต้องพิจารณาผู้ฟังด้วย หรือเราเองที่เอาแต่ใจ อยากให้คนอื่นเข้าใจเรา

ทีมพฤหัส
น้อยอกน้อยใจเพราะเราไม่สามารถรับรู้ถึงคุณค่าของตนเองได้ สิ่งที่เป็นธรรมดาของโลก มันก็เป็นไปในแบบนั้นล่ะ แต่เพราะความคาดหวัง หรือความไม่ได้ดั่งใจเป็นสิ่งรบกวนใจคุณ มองให้เห็นคนที่ห่วงใยคุณนะ

ทีมศุกร์
อย่าปล่อยให้ชีวิตล่องลอย ไม่มีทิศทาง ไม่มีภาระหน้าที่ เกิดมาแล้ว จงเป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์ เท่าทันความสุขและทุกข์ รับผิดชอบในหน้าที่ ทำตนเป็นประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น ท้าทายให้ชีวิตมีสีสันบ้างก็จะดีมาก

ทีมเสาร์
เรื่องใดที่ยังไม่แน่ชัด หรือรับรู้มาเพียงเสี้ยวเดียว อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ รอดูสถานการณ์ก่อน หรือมีการรับรู้เรื่องราวใต้พรม ใต้น้ำ ซึ่งอาจมีหรือไม่มีมูลก็ได้ ไม่จำเป็นต้องรีบด่วน เพราะมันอาจเป็นเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง

ทีมอาทิตย์
มีเรื่องให้ทำเยอะแยะ แต่ยังมีความสุขสบายดี ตามอัตภาพ รวมถึงการได้รับความร่วมมือจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี จึงทำให้ชีวิตค่อนข้างราบรื่น มองอุปสรรคเป็นสิ่งชั่วคราว และทำหน้าที่ตรงหน้าให้ดีที่สุดนะ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: