Connect with us

Horoscope

ดวงความรัก เดือนเมษายน 2566 กับ Tarot Enlight

Published

on

ราศีเมษ (21 มีนาคม – 20 เมษายน)

ความรัก คนโสด จิตใจครึ่ง ๆ กลาง ๆ มีบางสิ่งที่ยังค้างคา ไม่ว่าจะเป็นคนรักเก่า หรือเรื่องราวเดิม ๆ ที่ยังไม่สามารถปลดปล่อยจากใจไปได้ จึงเป็นเดือนที่ค่อนข้างนิ่ง ไม่ได้สนใจการสานสัมพันธ์ใหม่ ๆ มากนัก ใจยังไม่ชัดเจน

คนมีคู่ คนรักที่คุณมี ดีแสนดีเพียงไหน แต่ทำไมยังนึกแอบจะปันความสนใจไปกับคนที่ดูน่าหลงใหลนั้นเล่า อาจมีการวอกแวกไปบ้างสักห้วงเวลาหนึ่ง แต่ไม่ควรให้เลยเถิดไปจนถึงการแอบมีความสัมพันธ์เลยจะดีกว่า

ราศีพฤษภ (21 เมษายน – 20 พฤษภาคม)

ความรัก คนโสด ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะรับรักคนที่เค้าสนใจ และเข้ามาขอโอกาสคุณหรือไม่ ปากคุณเองก็บ่นว่าเหงา แต่เอาเข้าจริง ก็ไม่ใช่คนที่ยอมทำความรู้จักกับใครง่าย ๆ ถ้าหัวใจไม่ได้ตอบรับสัญญาณเสียด้วยน่ะสิ

คนมีคู่ รักใคร่ปรองดองกันดี มีเวลาไปหาจังหวะสวีทให้ความรักกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง ความผูกพันที่คุณมีนั้นมีคุณค่า เช่นเพื่อนที่รักและห่วงใยกัน มิตรภาพที่มาพร้อมกับความรักจึงไม่มีใครสามารถเข้าแทรกได้ง่าย

ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม – 21 มิถุนายน)

ความรัก คนโสด มุ่งมั่นใช้ชีวิตตนเองให้มีความสุขให้ได้ก่อน ค่อนข้างโฟกัสกับเป้าหมายของตัวเองมาก จนไม่สนใจมองหาใครคนอื่น บางคนสภาะภายในไม่มั่นคง รู้สึกอยากจัดการอะไรต่อมิอะไรให้มันจบไปอย่างใจอยาก

คนมีคู่ ยังคงเป็นความที่ยังรักกันอยู่ แม้จะไม่ได้เข้าใจอะไรกันและกันมากนัก หรือการที่ยังมีข้อตกลง ข้อผูกมัดที่ทำให้ยังคงต้องต้องยึดถือกันอยู่ เดือนนี้อาจมีทิฏฐิต่อกันอยู่ไม่น้อย หาสมดุลในชีวิตคู่ให้เจอนะ

ราศีกรกฎ (22 มิถุนายน – 23 กรกฎาคม)

ความรัก คนโสด ได้รับความสนใจ หรือบางคนอาจถูกจีบ หรือเทคแคร์แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว หรือมีลักษณะของการจู่โจมเข้ามาแสดงความสนใจแบบที่คุณไม่ทันตั้งตัว วางตัววางใจให้ดี เพราะเสน่ห์ที่อีกฝ่ายมีก็ช่างเหลือร้าย

คนมีคู่ คนรักเอาใจดี เชื่อฟัง เพราะเค้ายอมรับในคุณงามความดีของคุณเองนั่นล่ะ ที่เป็นตัวช่วยทำให้คุณไม่ต้องลำบากใจเรื่องคนรักเท่าไหร่นัก บางคู่ได้มีโอกาสไหว้พระทำบุญ ปฏิบัติธรรมร่วมกัน ยิ่งส่งเสริมไปอีก

ราศีสิงห์ (24 กรกฎาคม – 23 สิงหาคม)

ความรัก คนโสด ใครเข้ามาก็ไม่ค่อยให้ความสนใจ ทำได้อย่างมากคือเล่นหูเล่นตา แต่ไม่จริงจัง อยากรักสนุก แต่ไม่ผูกมัด เป็นช่วงที่คุณอยากใช้เสน่ห์มัดใจใคร แต่หัวใจคุณเองที่ไม่พร้อม เล่นกับความรู้สึกคนมันไม่ดีหรอก

คนมีคู่ เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย ย้อนไปแย้งมา ในขณะที่คุณเองอยากอยู่อย่างสงบ แต่มันกลับไม่ได้ความสงบ เพราะมีเรื่องรบกวนใจ ผลัดกันดี ผลัดกันงอน ตัดสินใจสามัคคีกันดูบ้าง เรื่องร้อน ๆ จะจบลงได้โดยง่าย

ราศีกันย์ (24 สิงหาคม – 23 กันยายน)

ความรัก คนโสด คิดจะจริงจังกับใครสักคน คนนั้นต้องตรงสเป็คแบบสิบเต็มสิบ ซึ่งมันก็ไม่ได้หาได้ง่ายนัก ดูแต่โปรไฟล์ก็ใช่ว่าจะตอบโจทย์ตรงใจ จนกว่าที่คุณได้ลองสัมผัสตัวตนของอีกฝ่ายจริง ๆนั่นล่ะ ถึงจะตอบได้

คนมีคู่ อาจได้มีการพูดคุยถึงเรื่องราวสำคัญ การปลดปล่อยสิ่งที่ค้างคาใจกันมานาน หรือการได้มีโอกาสรับรู้ความรู้สึกภายในใจของอีกฝ่ายที่ทำให้ยังคงปรับจูนความสัมพันธ์ให้ไปต่อได้ ทำให้เข้าใจกันมากยิ่งขึ้น

ราศีตุลย์ (24 กันยายน – 23 ตุลาคม)

ความรัก คนโสด แม้จะอยากรักใครคนเดียว คือคนที่ตนเองหวังจะมีใจให้ แต่กลับกลายมีหลายคนที่เข้ามาห้อมล้อม และถึงแม้ตัวคุณเองจะไม่ไขว้เขวก็ตามที แต่เรื่องต่าง ๆ จากผู้คนเหล่านั้นก็รบกวนความสงบในใจไม่น้อย

คนมีคู่ คงต้องเล่นบทผู้นำกันบ้างแล้ว ถ้าไม่เคยเล่นก็ต้องเล่น ถ้าเล่นบทนี้อยู่แล้ว อาจต้องเกรี้ยวกราดมากขึ้นสักหน่อย มีใครบางคนกำลังออกนอกลู่อยู่รึเปล่า สังเกตให้ดี บางครั้งคุณเองก็ต้องเขียนเสือให้วัวกลัว

ราศีพิจิก (24 ตุลาคม – 23 พฤศจิกายน)

ความรัก คนโสด ไม่เมียงมอง ไม่เปิดใจ เพราะคุณอยู่กับตัวเองได้ดีมาก และดีเสียจนตัวคุณเองก็ชอบตัวเองที่เป็นตอนนี้ บางคนก็อยากเบรกภาระหัวใจที่วุ่นวายไปก่อนแบบไม่กำหนด ถ้ามีความสุขไม่ดิ้นรนก็โอเคอยู่นะ

คนมีคู่ กลมกลืน สามัคคี ปรองดอง ให้ความร่วมมือกันดี รักใคร่กัน แม้ในบางวันจะเข้ากันไม่ได้เลยก็ตามที แต่นั่นล่ะ มันก็คือสีสันของชีวิตรัก หากยังคงเป้าหมายร่วมกัน ความแตกต่างจะไม่ทำให้คุณรู้สึกแปลกแยก

ราศีธนู (24 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม)

ความรัก คนโสด ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้สำหรับคุณ ไม่ใช่ว่าไม่มีใครเข้าหาคุณนะ แต่ตัวคุณเองกลับมีใครบางคนที่ยังคงอยู่ในใจ ลืมไม่ได้ ไม่เป็นไรหรอกนะ คนที่ใช่ควรมาในเวลาที่เหมาะสม และเค้าต้องคู่ควรกับคุณ

คนมีคู่ อยากเป็นอิสระ รู้สึกว่าตัวเองถูกจำกัดพื้นที่ หรือถูกตามติดชีวิตจากคนรักมากเกินไป คุณคิดว่าคุณควรเติบโตไปได้มากกว่านี้ หากอีกฝ่ายไม่ประคบประหงมมากเกินไป ต่อรองเวลาดูก่อน รักกันก็เป็นเรื่องที่ดี

ราศีมังกร (22 ธันวาคม – 20 มกราคม)

ความรัก คนโสด ไม่เอาแล้วความรัก ทิ้งมันไว้ข้างหลังไปก่อน ขอไปทำตามความฝันให้บรรลุถึงเป้าหมายให้ได้ หรือหากคุณเพิ่งจบกับความสัมพันธ์มา คุณเองจะปล่อยได้และมีเป้าหมายใหม่ให้กับชีวิต ไม่หันหลังกลับแล้ว

คนมีคู่ ความรักเติบโตอย่างรวดเร็ว เพราะคุณชัดเจนกับตัวเองมาแต่ไหนแต่ไร ถ้าเค้าไม่ยินยอมตามคุณ เรื่องนี้อาจจบไปนานแล้ว ความรักครั้งนี้ จึงยังไปต่อไปได้ ถ้าจะให้ดีขึ้นกว่านี้ เพลาๆ ความเข้มลงบ้างก็ดีนะ

ราศีกุมภ์ (21 มกราคม – 19 กุมภาพันธ์)

ความรัก คนโสด เพื่อนฝูงมากมายรายล้อม มีความสบายใจที่ได้ใช้เวลาร่วมกัน แบบคนคอเดียวกัน ไม่ค่อยสนอกสนใจเรื่องความรัก ความสัมพันธ์มากนัก แต่หากสังเกตให้ดี มีใครบางคนที่เป็นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ

คนมีคู่ อะไรจะเกิดก็ให้มันเกิด แต่ที่แน่ ๆ คุณจะไม่ปล่อยให้คนรักเผชิญปัญหาเพียงลำพัง คุณอยากปกป้องอยากเป็นที่พึ่งพาได้ อย่ากดดันตัวเองจนเกินไปนัก ถามอีกฝ่ายสักครั้งว่าสิ่งที่คุณคิดเป็นสิ่งที่เค้าต้องการมั๊ย

ราศีมีน (20 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม)

ความรัก คนโสด หวงเนื้อ หวงตัวพอสมควร ไม่เปิดใจให้ใครง่าย ๆ แต่ใครที่มีคนรักคนชอบอยู่แล้ว ก็เป็นช่วงที่อยากเปิดเผยความในใจให้อีกฝ่ายรับรู้ อยากยอมอ่อนข้อให้คนที่เค้ามีใจให้ง่าย ๆ พร้อมมีใจสวามิภักดิ์เสียแล้ว

คนมีคู่ รู้สึกว่าไม่ค่อยได้รับความรัก ความห่วงใยจากคนรักมากเท่าที่ตัวเองต้องการ อยากทำตัวงอแงให้เค้าเอาใจใส่ คุณควรทำใจให้หนักแน่นกว่านี้ ไม่มีอะไรที่ทำให้คุณอ่อนไหวได้เท่ากับความคิดของคุณอีกแล้ว

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: