Connect with us

Horoscope

ดวงรายเดือนเมษายน 2566 อ่านไพ่ธาโรต์ ราศี เมษ พฤษภ เมถุน กรกฎ สิงห์ กันย์ กับ Tarot Enlight

Published

on

อ่านไพ่ราศีประจำเดือน เม.ย.2566 TAROT ZODIAC

ราศีเมษ (21 มีนาคม – 20 เมษายน)

การงาน อาจเป็นข้อจำกัดในเรื่องของเวลาที่ทำให้คุณต้องจัดการปัญหา หรือแก้ไขทุกอย่างตามกรอบที่กำหนด ไม่ง่ายเลยจริง ๆ สำหรับเดือนนี้ หรือการได้รับโอกาสที่ต้องฝ่าฟันสารพันเรื่องเพื่อให้ทุกอย่างเข้ารูปเข้ารอย เล่นเอาเหนื่อยพอดูเลย รวมถึงสถานการณ์รอบตัวค่อนข้างผันผวน ดังนั้น เดือนนี้ต้องมีใจหนักแน่นหน่อย

การเงิน ไม่ควรมั่นใจว่าคุณจะสามารถแก้ไขสถานการณ์ได้อย่างที่ผ่านมา ถ้ากล้ามาก ในเดือนนี้ควรต้องระมัดระวังใจให้มองเห็นสถานการณ์ตามความเป็นจริง อย่าประเมินสถานการณ์ดีไปเสียทั้งหมด มีโอกาสผิดคาด หรือพลาดพลั้ง เนื่องจากการเห็นข้อมูลไม่ครบถ้วน หากคิดจะลงทุนในสเกลใหญ่ ควรต้องพิจารณาให้ดีก่อน

ความรัก คนโสด จิตใจครึ่ง ๆ กลาง ๆ มีบางสิ่งที่ยังค้างคา ไม่ว่าจะเป็นคนรักเก่า หรือเรื่องราวเดิม ๆ ที่ยังไม่สามารถปลดปล่อยจากใจไปได้ จึงเป็นเดือนที่ค่อนข้างนิ่ง ไม่ได้สนใจการสานสัมพันธ์ใหม่ ๆ มากนัก ใจยังไม่ชัดเจน

คนมีคู่ คนรักที่คุณมี ดีแสนดีเพียงไหน แต่ทำไมยังนึกแอบจะปันความสนใจไปกับคนที่ดูน่าหลงใหลนั้นเล่า อาจมีการวอกแวกไปบ้างสักห้วงเวลาหนึ่ง แต่ไม่ควรให้เลยเถิดไปจนถึงการแอบมีความสัมพันธ์เลยจะดีกว่า

ราศีพฤษภ (21 เมษายน – 20 พฤษภาคม)

การงาน งานเดิมไม่ทันหาย งานใหม่เข้าแทรกก็ว่าได้ เนื่องจากความสามารถของคุณได้รับการยอมรับ งานใหม่ ๆ จึงมีเข้ามาท้าทายคุณตลอด ไม่ใช่ว่าคุณจะจัดการงานที่ยุ่งเหยิงนั้นไม่ได้ แต่คุณจำเป็นต้องมองให้ออกถึงรากของงานนั้น ๆ ทำงานแบบผิวเผินไม่ได้ รวมถึงการได้รับโปรเจ็คใหญ่ที่ไม่สามารถจัดการได้ในเวลาอันสั้น

การเงิน เงินออม เงินเก็บยังไม่กระเทือน ถึงขั้นต้องนำออกมาใช้ แม้จะมีใครบางคนตั้งใจเข้ามาขอหยิบยืม เพื่อผลประโยชน์ของตัวเองก็ตามที สถานการณ์โดยรวมอาจไม่ราบรื่นนัก หรือไม่สามารถเก็บเงินได้ตามเป้า มีรายจ่ายจุกจิกเล็กน้อยที่คุณไม่ได้ก่อมันให้เกิด แต่ต้องเข้าไปร่วมรับผิดชอบบ้างตามสมควร อาจเซ็งตรงนี้

ความรัก คนโสด ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะรับรักคนที่เค้าสนใจ และเข้ามาขอโอกาสคุณหรือไม่ ปากคุณเองก็บ่นว่าเหงา แต่เอาเข้าจริง ก็ไม่ใช่คนที่ยอมทำความรู้จักกับใครง่าย ๆ ถ้าหัวใจไม่ได้ตอบรับสัญญาณเสียด้วยน่ะสิ

คนมีคู่ รักใคร่ปรองดองกันดี มีเวลาไปหาจังหวะสวีทให้ความรักกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง ความผูกพันที่คุณมีนั้นมีคุณค่า เช่นเพื่อนที่รักและห่วงใยกัน มิตรภาพที่มาพร้อมกับความรักจึงไม่มีใครสามารถเข้าแทรกได้ง่าย

ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม – 21 มิถุนายน)

การงาน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีโอกาสเติบโตมั่นคง ในขณะเดียวกันคุณเองก็รู้สึกว่าตนเองต้องหนักแน่นเพื่อที่จะรับผิดชอบมากขึ้นไปด้วย ซึ่งคุณเองก็จำเป็นต้องแสดงอำนาจตามหน้าที่ ตามความจำเป็น แม้ลึก ๆ แล้วคุณมองหาความปรองดองในการทำงานมากกว่า ใส่หัวโขนแล้วเล่นให้ถูกบท จบงานก็วางหัวโขนลง

การเงิน มีแต่เรื่องเงินเรื่องทองคิดวนอยู่ในหัว มองหาช่องทางในการทำให้เงินงอกเงย หรือให้เงินทำงานในรูปแบบต่าง ๆ ช่องทางรายได้ปัจจุบันก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร มีพอให้ใช้ แต่คุณยังรู้สึกไม่มั่นคงนัก ลองคิดหาช่องทางที่คุณถนัด ใช้ต้นทุนทางเวลาน้อย แต่ความเข้าใจในช่องทางนั้นต้องมากพอ จะได้ไม่ถูกหลอกจากคนหวังผล

ความรัก คนโสด มุ่งมั่นใช้ชีวิตตนเองให้มีความสุขให้ได้ก่อน ค่อนข้างโฟกัสกับเป้าหมายของตัวเองมาก จนไม่สนใจมองหาใครคนอื่น บางคนสภาะภายในไม่มั่นคง รู้สึกอยากจัดการอะไรต่อมิอะไรให้มันจบไปอย่างใจอยาก

คนมีคู่ ยังคงเป็นความที่ยังรักกันอยู่ แม้จะไม่ได้เข้าใจอะไรกันและกันมากนัก หรือการที่ยังมีข้อตกลง ข้อผูกมัดที่ทำให้ยังคงต้องต้องยึดถือกันอยู่ เดือนนี้อาจมีทิฏฐิต่อกันอยู่ไม่น้อย หาสมดุลในชีวิตคู่ให้เจอนะ

ราศีกรกฎ (22 มิถุนายน – 23 กรกฎาคม)

การงาน คุณได้ฝ่าเมฆฝนของความสับสนมาได้แล้ว อย่าลืมออกเดินหน้ามุ่งไปตามทิศทางที่ตนมองไว้ ใช้ความรู้ที่แตกต่างให้เป็นประโยชน์ แล้วคุณจะได้รับโอกาสใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น เพื่อแสดงศักยภาพที่แท้จริง รวมถึงการได้รับความช่วยเหลือในการต่อยอดในการทำงาน เพื่อให้คุณมีพื้นที่ในการทำงานที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

การเงิน จะใช้จ่ายอะไรในเดือนนี้ ถ้าไม่จำเป็นจริง ๆ ต้องตัดใจผ่านไปก่อน เน้นการดูแลสภาพคล่อง เรื่องรับเรื่องจ่ายให้ดี โอกาสขาดสภาพคล่องมีบ้าง แต่ก็มีเข้ามาให้จ่ายสิ่งจำเป็นได้ทัน อย่างไรก็ดี ไม่ควรประมาท เพราะจะเป็นคุณเองนั่นล่ะที่เครียด หรือกังวล ประหยัดจุดไหนได้ให้ทำเลย มองเหตุการณ์ตามความจริงนะ

ความรัก คนโสด ได้รับความสนใจ หรือบางคนอาจถูกจีบ หรือเทคแคร์แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว หรือมีลักษณะของการจู่โจมเข้ามาแสดงความสนใจแบบที่คุณไม่ทันตั้งตัว วางตัววางใจให้ดี เพราะเสน่ห์ที่อีกฝ่ายมีก็ช่างเหลือร้าย

คนมีคู่ คนรักเอาใจดี เชื่อฟัง เพราะเค้ายอมรับในคุณงามความดีของคุณเองนั่นล่ะ ที่เป็นตัวช่วยทำให้คุณไม่ต้องลำบากใจเรื่องคนรักเท่าไหร่นัก บางคู่ได้มีโอกาสไหว้พระทำบุญ ปฏิบัติธรรมร่วมกัน ยิ่งส่งเสริมไปอีก

ราศีสิงห์ (24 กรกฎาคม – 23 สิงหาคม)

การงาน เริ่มได้มีจังหวะทบทวนตัวเองมากขึ้นกับเรื่องราวการทำงานที่ผ่านมา สิ่งที่ตนเองได้พลั้งพลาดไป หรือรู้ได้ว่าคุณเองยังต้องปรับปรุงตัวอย่างไรบ้าง บางคนมีโอกาสได้เข้าร่วมอบรม เสริมความรู้ในงานที่ตนเองยังไม่มีความถนัดจึงทำให้เห็นความสามารถที่แท้จริงว่ายังต้องเพิ่มเติมตรงไหนอีก แก้ไขได้ก็รีบแก้ไข อย่ารีรอนาน

การเงิน ไม่ค่อยเดือดร้อนเท่าไหร่ บางคนได้เงิน หรือของกำนัล ของขวัญแบบสิเน่หา ขอเพียงเอ่ยปาก เค้าก็พร้อมจะหามาให้ แม้จะรู้สึกว่าให้มีเงินมากกว่านี้ก็ยังไม่พอ เพราะของที่อยากได้ มันอันลิมิเต็ด แบบอนันต์ไม่มีวันหยุด ถ้ายังต้องดูแลตัวเอง เลือกใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น ไม่ควรหวังน้ำบ่อนี้ หรือน้ำบ่อไหน ๆ มากนัก

ความรัก คนโสด ใครเข้ามาก็ไม่ค่อยให้ความสนใจ ทำได้อย่างมากคือเล่นหูเล่นตา แต่ไม่จริงจัง อยากรักสนุก แต่ไม่ผูกมัด เป็นช่วงที่คุณอยากใช้เสน่ห์มัดใจใคร แต่หัวใจคุณเองที่ไม่พร้อม เล่นกับความรู้สึกคนมันไม่ดีหรอก

คนมีคู่ เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย ย้อนไปแย้งมา ในขณะที่คุณเองอยากอยู่อย่างสงบ แต่มันกลับไม่ได้ความสงบ เพราะมีเรื่องรบกวนใจ ผลัดกันดี ผลัดกันงอน ตัดสินใจสามัคคีกันดูบ้าง เรื่องร้อน ๆ จะจบลงได้โดยง่าย

ราศีกันย์ (24 สิงหาคม – 23 กันยายน)

การงาน ไม่ค่อยอยากใส่ใจเรื่องคนอื่นที่ไม่สำคัญหรือจำเป็นมากนัก อยากทำงานในหน้าที่ของตนให้จบ ๆ ไป บ้างก็รู้สึกเนือย ๆ แต่ยังจำเป็นต้องทำไปก่อน รักษาพื้นที่ความสงบสุขในใจไว้ แม้บางวันจะพบเรื่องยาก ๆ คุณจะสามารถข้ามผ่านมันไปได้ จัดการเรื่องตัวเองให้เสร็จเรียบร้อย แล้วเอาเวลาที่เหลือไปพัฒนาศักยภาพตนเอง

การเงิน มาช่วงที่ชักหน้าไม่ถึงหลัง กังวลเรื่องรายรับ รายจ่ายอยู่พอสมควร พยายามแบ่งเงินให้เป็นก้อนย่อย ๆ แล้วตัดเก็บไปจ่ายตามอารมณ์ ใช้เท่าที่จำเป็น อย่ารอให้ทุกอย่างประเดประดังจนตั้งรับไม่ทัน หากเห็นว่าไม่ไหวแล้วจริง ๆ คงต้องเอ่ยปากขอรับความช่วยเหลือจากคนใกล้ตัว เพื่อเพิ่มสภาพคล่อง ไม่ควรสังสรรค์บ่อย ๆ

ความรัก คนโสด คิดจะจริงจังกับใครสักคน คนนั้นต้องตรงสเป็คแบบสิบเต็มสิบ ซึ่งมันก็ไม่ได้หาได้ง่ายนัก ดูแต่โปรไฟล์ก็ใช่ว่าจะตอบโจทย์ตรงใจ จนกว่าที่คุณได้ลองสัมผัสตัวตนของอีกฝ่ายจริง ๆนั่นล่ะ ถึงจะตอบได้

คนมีคู่ อาจได้มีการพูดคุยถึงเรื่องราวสำคัญ การปลดปล่อยสิ่งที่ค้างคาใจกันมานาน หรือการได้มีโอกาสรับรู้ความรู้สึกภายในใจของอีกฝ่ายที่ทำให้ยังคงปรับจูนความสัมพันธ์ให้ไปต่อได้ ทำให้เข้าใจกันมากยิ่งขึ้น

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: