Connect with us

Horoscope

ดาวเกตุย้าย! 23 มีนาคม – 19 พฤษภาคม 2566 ลัคนา มิถุน กันย์ ธนู มีน ปั่นป่วนเรื่องผู้ใหญ่ การงานและคู่สัญญา

Published

on

ดาวเกตุย้าย! ลัคนา มิถุน กันย์ ธนู มีน ปั่นป่วนเรื่องผู้ใหญ่ การงานและคู่สัญญา

ส่งผลระหว่าง 23 มีนาคม – 19 พฤษภาคม 2566
ให้อ่านดวงตามลัคนาราศีนะคะ

ราศีเมษ
เป็นช่วงที่อาจมีเรื่องให้ปั่นป่วนเกี่ยวกับหนี้สินและการจัดการปัญหาเกี่ยวกับเอกสาร รถและการเดินทาง

ราศีพฤษภ
เป็นช่วงที่ให้ความสนใจเกี่ยวกับเรื่องการศึกษา ภาษาและเรื่องลี้ลับ อาจคิดโพรเจกต์ใหม่ๆ ที่สัมพันธ์กับเรื่องสายมู หรือได้พบเจอกับคนอายุน้อยกว่าหรือกลุ่มที่มีความสนใจในเรื่องเฉพาะทางมากๆ โดยเฉพาะสายมู/ภาษา

ราศีมิถุน
มีเรื่องปั่นป่วนเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย สถานที่ทำงานและโพรเจกต์ที่ได้รับผิดชอบ หากทำงานประจำ อาจมีการปรับเปลี่ยนเกี่ยวกับผู้ใหญ่ในที่ทำงาน อาจมีชาวต่างชาติเข้ามาร่วมงานหรือตรวจสอบโพรเจกต์ มีการปรับเปลี่ยนภายใน / มีการทำบุญบ้าน บริษัท มีการนำพระมาสวดที่บ้าน ปรับฮวงจุ้ย

ราศีกรกฎ
มีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศ ไปทริปสายมูร่วมกับคนที่เดินทางในลักษณะนี้อยู่บ่อยครั้ง มีโพรเจกต์ร่วมกับคนต่างถิ่น และมีการติดต่อสื่อสารเกี่ยวกับต่างประเทศเยอะขึ้นกว่าเดิม

ราศีสิงห์
การเงินค่อนข้างปั่นป่วน มีเหตุให้ใช้จ่ายเงินเยอะขึ้นกว่าเดิม มีการไหลเวียนของเงินเข้าและออกบัญชีมากกว่าเดือนอื่นๆ เข้าเท่าไหร่ก็ออกเท่านั้น อีกทั้งยังมีโอกาสที่จะต้องแปลกเปลี่ยนเงินตราเป็นเงินต่างประเทศ คริปโตหรือเงินหน่วยอื่นๆ เป็นจำนวนมาก

ราศีกันย์
เป็นช่วงที่ธรรมะธรรมโมขึ้นมาอย่างไม่น่าเชื่อ เดือนนี้เน้นการทำบุญ เข้าวัด ปฏิบัติธรรม ไปในสถานที่แปลกประหลาดตาหรือเกี่ยวกับสายมู อยู่ๆ นึกอยากจะศึกษาศาสตร์โบราณ เกี่ยวกับศาสนา อยากจะฟังเรื่องราวแบบนี้เป็นพิเศษ อาจเจอคนถูกใจจากการไปปฏิบัติธรรม และก็อยากจะแต่งตัวเป็นผู้นำแฟร์ชั่นขึ้นมาซะอย่างนั้น

ราศีตุล
ความปั่นป่วนในชีวิตแบบช่วงก่อนๆ หายไป หากที่ผ่านมาจำศีล เข้าวัดปฏิบัติธรรมและอยากจะอยู่ในร่องในรอย ช่วงนี้จะเกิดอาการดีแตก มัวเมาไปกับทางโลก เช่น ซีรีย์ การเที่ยวกลางคืนหรือเกี่ยวกับความรัก

ราศีพิจิก
กระแสการเงินในเดือนนี้ค่อนข้างปั่นป่วนเป็นพิเศษ มีโอกาสหารายได้จากสถานที่ไกลๆ เช่น ต่างประเทศ การขอพรมีแนวโน้มจะส่งผล แต่อาจได้ผลดีแบบไม่ได้สุดสักเท่าไหร่ มีโอกาสได้เดินทางต่างประเทศ

ราศีธนู
เป็นช่วงที่จะมีการปรับเปลี่ยนเรื่องการงานและขั้นตอนการทำงานค่อนข้างเยอะกว่าเดิม มีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศเพราะเรื่องงาน หรือมีโพรเจกต์ใหม่ๆ เกิดขึ้น ซึ่งสัมพันธ์กับแฟร์ชั่น สายมู ต่างประเทศ หรือศาสตร์เฉพาะทางที่สัมพันธ์กับเรื่องที่กล่าวมาข้างต้น ในที่ทำงานอาจมีการปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ย การนำพระเข้าห้อง หรือสัมพันธ์กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ราศีมังกร
มีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศ ติดต่อกับผู้ใหญ่ชาวต่างชาติ ศึกษาภาษาต่างประเทศ และวุ่นวายเกี่ยวกับโพรเจกต์ระยะยาวที่กำลังติดต่อและต้องการจะทำกับเพื่อนๆ โพรเจกต์ที่อยากทำซึ่งเป็นสายมูดูจะเป็นไปในทิศทางที่ดี

ราศีกุมภ์
ค่อนข้างวิตกกังวลเกี่ยวกับการเงินของคู่ค้าคู่สัญญา คนรัก การเสียเงินก้อนใหญ่และความเครียดเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพเป็นพิเศษ เดือนนี้อาจเริ่มหันหน้าเข้าวัดมากขึ้น โดยไอเดียทั้งหมดเริ่มจากคนรักของคุณ

ราศีมีน
มีเพศเดียวกันหรือเพศทางเลือกมาตกหลุมรักมากเป็นพิเศษ หากได้เจอคนถูกใจก็มีโอกาสที่จะพากันไปทำบุญ ตักบาตรร่วมขันและคบหากัน แต่ระยะยาวหรือเปล่านั้นเป็นอีกเรื่อง มีโอกาสที่คุณจะมูแบบสุดๆ เพื่อนให้ชีวิตด้านการงานดีขึ้นกว่าเดิม เหมาะกับการหาคู่เป็นชาวต่างชาติ

ขอบคุณบทความจาก แม่หมอพิมพ์ฟ้า คนสวย เพจ พิมพ์ฟ้ามาโปรด

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: