Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 25 มีนาคม 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
การออกหน้า หรือต้องเป็นผู้นำจัดการสิ่งต่าง ๆ ก็ไม่ใช่เรื่องหนักหนาสำหรับคุณ เพราะนั่นคือการให้ความช่วยเหลือผู้คนในอีกรูปแบบหนึ่ง หากคุณเข้าใจจุดประสงค์นี้ การทำสิ่งใด ๆ ย่อมราบรื่นเป็นที่สุด

ทีมอังคาร
เริ่มต้นใหม่ได้ทุกวัน จัดการตัวเองให้ได้นับแต่วินาทีนี้ ตั้งใจแข่งขันกับตัวเองในเมื่อวานทุกวัน แล้วคุณจะพบว่าคุณไม่ได้แข่งดีแข่งเด่นอะไรกับใครเลย ขอให้มีความสุขกับการเรียนรู้ ปรับปรุงตัวเองอยู่เสมอนะ

ทีมพุธ
ความสมบูรณ์ ไม่ได้เกิดขึ้นมาลอย ๆ แต่คุณเองที่เป็นผู้สร้างเหตุให้เกิดสิ่งเหล่านั้นขึ้นมา ที่ผ่านมาคุณไม่เคยโทษฟ้า ชะตาลิขิต คุณจึงมีได้ด้วยน้ำพักน้ำแรงในทุกวันนี้ มีความสุขกับสิ่งที่คุณได้มาด้วยความเพียรเถอะ

ทีมพฤหัส
ถ้าความรู้สึกมันอ่อนไหวมากเสียจนไม่มีกำลังใจจะไปต่อ ให้กลับมาอยู่บ้านในใจ โฟกัสความรับผิดชอบ ตั้งใจทำให้สุดกำลัง แต่ไม่ใช่การทำไปเศร้าไป ความทุกข์มีอยู่ แต่ปรับใจไม่ให้ไปโฟกัสที่ความทุกข์ได้นะ

ทีมศุกร์
คนเราไม่ได้เก่งหรือเพียบพร้อมไปทุกอย่าง การยอมรับฟังความเห็นจากผู้มีประสบการณ์บ้าง คุณจะได้เห็นจิ๊กซอว์ชีวิตที่คุณไม่จำเป็นต้องเล่นเองเจ็บเองทุกครั้ง แต่ควรเลือกฟังให้เป็นด้วย อย่ามองเพียงแค่เปลือก

ทีมเสาร์
พลังงานหนักแน่น มั่นคง คิดอย่างไร ต้องทำให้ได้อย่างนั้น แม้คุณจะเห็นโครงสร้างหรือองค์ประกอบเกินไปกว่าครึ่งแล้วก็ไม่ควรประมาท หรือมั่นใจจนไม่เห็นช่องโหว่ของปัญหา อย่างน้อยหาทางแก้ไว้สักหน่อยก็ดี

ทีมอาทิตย์
ใช้ความคิดเป็นเหตุเป็นผลเพื่อวางแผน ใช้หัวใจเพื่อที่จะเข้าใจผู้คนที่ต้องเอาตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้อง แต่ก็ต้องอยู่บนฐานของเหตุผลเช่นกัน วางตัว วางใจให้เป็น เรื่องที่ดูว่าน่าจะจัดการได้ยากกลับแก้ไขได้ง่าย ๆ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: