Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 24 มีนาคม 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
คุณมีโอกาสได้รับคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ หรือสามารถเป็นเครื่องมือที่ทำให้คุณออกเดินทางไปสู่เป้าหมายได้ รวมทั้งการเห็นช่องทางที่สอดรับกับความเชื่อหรือศรัทธาของคุณ นับเป็นนิมิตหมายที่ดีมาก ๆ เลย

ทีมอังคาร
หวนคิดถึงวันเก่าบ่อยสักหน่อย คิดถึงความสุขที่เคยได้รับอย่างไม่มีเงื่อนไข เวลาที่ผ่านไปไม่ทำให้คุณงดงามน้อยลงไปหรอก คุณค่าต่าง ๆ ที่คุณได้ทำมาจนถึงทุกวันนี้ คือตัวบอกว่าคุณเองกำลังไปในทิศทางใด

ทีมพุธ
สิ่งที่คุณเป็นอยู่ ที่ผ่านมา คือหลักของใจที่ตั้งมั่น รับผิดชอบสิ่งต่าง ๆ ตามที่ควรจะเป็น จงภาคภูมิใจกับหน้าที่นั้น ไม่ว่าจะด้านใดก็ตามของชีวิต หากคุณสามารถให้กำลังใจคนที่กำลังหลงทางอยู่ได้ ก็ทำเลย

ทีมพฤหัส
เมื่อรักและให้ความเข้าใจอย่างถูกต้อง ชีวิตคุณจึงมีเกราะป้องกันใจจากความทุกข์ แต่การที่คิดมากจนเกินไป หรือยึดว่าความคิดของเราเองถูกต้องเท่านั้น มันคือจุดที่คุณต้องเห็นและปล่อยจากภายในจริง ๆ

ทีมศุกร์
เป็นช่วงที่พึงพอใจ และรักตัวเองอย่างแท้ทรู ไม่อยากใส่ใจใคร นอกจากความรู้สึกของตัวเอง ลองปรับสมดุลดูใหม่ เพราะการพึ่งพา เกื้อกูลกัน ช่วยให้ชีวิตคุณดำเนินไปอย่างไม่ลำบากนัก หาจุดตรงกลางให้ตัวเองดู

ทีมเสาร์
เบิกบานกับการใช้ชีวิตในรูปแบบที่ตนเองต้องการได้ แถมมองเป้าหมายใหม่เป็นเรื่องท้าทายเสียด้วย มีความสุขในปัจจุบัน ไปพร้อม ๆ กับการรู้จักตัวเองอย่างแท้จริง ไม่ใช่เรื่องเสียหาย คุณเองจะยิ่งได้ประโยชน์

ทีมอาทิตย์
อยากทำหลายสิ่งไปพร้อม ๆ กัน คุณเองจำเป็นต้องมีกำลังภายใน และสงบใจมากพอที่จะโฟกัส จัดการ บริหารหลายสิ่งในเวลาเดียวกัน เรียงลำดับความสำคัญแล้ว อย่าวอกแวกจนกลายเป็นเสียโอกาสนั้นไป

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: