Connect with us

Horoscope

สัปดาห์นี้ใครจะมีโชค จะเฮง จะรวย เช็คเลย!! “ดวงรายสัปดาห์” 20 – 26 มีนาคม 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

สรุปชีวิตสัปดาห์นี้ 20-26 มีนาคม 2566

ทีมจันทร์
ความสมดุลจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณในสัปดาห์นี้ ความตั้งมั่นอยู่ในจุดที่สัมพันธ์กับโอกาส และหนทางที่จะไปต่อ ปล่อยความลังเลที่รบกวนจิตใจ ลงมือทำทันที เส้นทางจึงจะก่อกำเนิดขึ้นเพื่อพบผลลัพธ์ใหม่ ๆ

ทีมอังคาร
หากมันเหนื่อยนักก็หาเวลาพักให้ตนเองจริง ๆ บ้าง การใช้เวลาเรื่อยเปื่อยมันก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรนัก ในเมื่อที่ผ่านมาคุณตึงเครียดมามากแล้ว ยืดหยุ่นให้ชีวิตอยู่ท่ามกลางความผ่อนคลายบ้างจะดีสำหรับตัวคุณเอง

ทีมพุธ
อาจมีบ้างที่รู้สึกเหนื่อยล้าจากภาระหน้าที่ต่าง ๆ แต่คุณเองก็ไม่เคยปล่อยให้มันเป็นไปตามยถากรรมเลย ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ดีแล้ว สงบจิตใจอยู่กับตัวเองให้บ่อยขึ้นแล้วกำลังวังชาภายในจะกลับมาสดชื่ออีกครั้ง

ทีมพฤหัส
ไม่มีอะไรเป็นเรื่องหนาหนักสำหรับคุณ เมื่อสิ่งนั้นเป็นความรับผิดชอบที่สำคัญ เรื่องราวโดยรวมอาจยังยุ่งยาก แต่ไม่จะไม่ทำให้คุณรู้สึกลำบากใจนัก มองให้ออกว่ามันคืออุปสรรคของใจ ถ้าไม่ส่งผลอะไร มองข้ามมันไปก็ได้

ทีมศุกร์
หวั่นไหวง่ายไปสักหน่อย แม้จะพยายามกลับมาให้อยู่จุดที่สมดุลสบายใจ บางเรื่องที่เกินมือคว้า ตระหนักให้ถึงความจริงของสิ่งทั้งหลายในโลก รักษาใจเพื่อให้ใช้ชีวิตที่ยังต้องเดินต่อไปด้วยความสงบใจให้ได้บ่อย ๆ นะ

ทีมเสาร์
โฟกัสกับเรื่องสำคัญตรงหน้าได้ดี มีความสุขกับเรื่องง่าย ๆ ได้มากขึ้น ดีที่คุณรู้ว่าสิ่งใดสำคัญ และสามารถจัดลำดับความสำคัญได้ ปัญหาก็มีอยู่ประจำโลกนี่ล่ะ แต่เพราะความเข้าใจชีวิตช่วยให้ปัญหาเดิมไม่กลับมาทำให้ทุกข์

ทีมอาทิตย์
จำเป็นต้องจดจ่อกับความรับผิดชอบให้มากกว่านี้ มีแนวโน้มว่าอยากทำอะไรตามอารมณ์เสียมากกว่า ความยุ่งยากมีอยู่ทั่วไป แต่เมื่อจับหลักที่ถูกต้องได้ เรื่องอื่นยิบย่อยใด ๆ ก็ยังไม่จำเป็นต้องไปวุ่นวายปวดหัวสัปดาห์นี้ใครจะมีโชค จะเฮง จะรวย เช็คเลย!! “ดวงรายสัปดาห์” 20 – 26 มีนาคม 66 กับ Tarot Enlight

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: