Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 23 มีนาคม 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
ทำอยู่กับสิ่งที่รัก ความสุขมันจะไปไหนเสีย แม้อะไรต่อมิอะไรจะวุ่นวายไป ก็เป็นเรื่องข้างนอก คุณไม่เก็บเอามารกหัวใจ หรือให้ปวดหัว ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ดีมากเลยล่ะ

ทีมอังคาร
เรื่องซุบซิบนินทา เป็นเรื่องธรรมดาประจำโลก คุณเองก็ไม่อยากเกี่ยวข้อง แต่จำคงต้องเอี่ยวโดยไม่เต็มใจ ปิดหู ปิดตา ไม่ยุ่งให้จิตใจวุ่นวาย แล้วชีวิตคุณจะสงบสุขได้มากกว่าที่เป็นอยู่

ทีมพุธ
เป็นคนธรรมดาที่มีความสุข และยอมรับความเป็นไปในชีวิตตามความเป็นจริง ไม่ต้องพยายามทำให้ใครประทับใจ โดยการใส่หน้ากากก็ได้ ตัวจริงของคุณอาจไม่ได้รับการยอมรับจากใครบางคนก็ช่างมันบ้าง

ทีมพฤหัส
เมื่อมีเป้าหมายใหม่ที่กำลังเริ่มต้นขึ้น มันต้องใช้กำลังใจอย่างมากที่จะออกเดินหน้าให้เกิดความต่อเนื่องจนถึงเป้าหมาย โฟกัสเฉพาะสิ่งที่ต้องทำ เรื่องไหนไม่จำเป็นหรือตอบโจทย์ อาจต้องสละเรือแล้ว

ทีมศุกร์
ถ้ามันจะต้องตอบตัวเองให้ได้ว่าต้องการอะไรกันแน่ อย่าเสียเวลาเลื่อนการพิจารณาเส้นทางชีวิตของตัวเองออกไปอีกเลย คำตอบที่ได้มาอาจไม่ใช่คำตอบที่ดีที่สุด เพราะจำเป็นต้องใช้การกระทำเพื่อพิสูจน์มันด้วย

ทีมเสาร์
หากมีปัญหาอะไร ให้จัดการถึงระบบหรือโครงสร้างของเรื่องนั้น ๆ เลย การแก้ปัญหาเฉพาะแต่เรื่องผิวเผิน ทำให้ปัญหากลับมาซ้ำรอยเดิม และเพิ่มเติมคือการวนลูปแก้ไปแบบไม่จบไม่สิ้น

ทีมอาทิตย์
ก้าวขาลงมาจากตั่งที่นั่ง แล้วไปเผชิญกับเรื่องนั้นจริง ๆ ได้แล้ว หากเก่งแต่เพียงทฤษฎี แต่ตกคะแนนปฏิบัติ มันก็ไม่ถึงตามเป้าหมายหรอก จริงมั๊ย เคี่ยวเข็ญตนเองให้ลงมือทำจริง ๆ ได้แล้ว อย่าปล่อยให้ไฟมอด

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: