Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 22 มีนาคม 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
ตั้งใจทำในสิ่งที่คุณเห็นสมควร ออกเดินช้า ก็ยังดีเสียกว่าไม่ก้าวเดินเลย คุณเองก็ยังมีจุดที่กังวลใจอยู่บ้าง แต่ก็ขอให้ทำต่อไปเรื่อย ๆ เลิกสนใจสิ่งไม่เป็นเรื่องลงเสีย แล้วชีวิตจิตใจของคุณเองจะสงบสุขอย่างที่ควรเป็น

ทีมอังคาร
เพิ่งผ่านชีวิตหนักหนา ช่วงนี้พอได้ลืมตาอ้าปากได้ พักผ่อนได้เต็มอิ่ม หลับได้เต็มตามากขึ้น อยากใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อยบ้าง ไม่ต้องเร่งรีบตลอดเวลาอย่างแต่ก่อน พักจนอิ่มหนำใจแล้วก็ต้องรับผิดชอบกันต่อไป

ทีมพุธ
เบื่อ ๆ อยาก ๆ ไม่รู้จะเอาอย่างไรกันแน่ ไม่อยากสุงสิง หรือติดต่อกับผู้คน สภาวะเป็นเรื่องชั่วคราว มา ๆ แล้วไป ๆ ไม่จีรังยั่งยืนนัก ใช้ชีวิตอย่างมีสติ แล้วปัญหาทางอารมณ์ต่าง ๆ จะเข้ามารุมเร้าคุณไม่ได้เลย

ทีมพฤหัส
ช่องว่างของความไม่เข้าใจยังไม่อยู่ในจุดที่แก้ไขไม่ได้ แต่จำเป็นต้องใช้การพิเคราะห์ สังเกต สถานการณ์ที่เป็นอยู่ เพื่อที่คุณจะสามารถเติมเต็มได้ดียิ่งขึ้น ให้กลุ้มใจมากไปกว่านี้ เรื่องราวมันก็ไม่ได้ดีขึ้นสักเท่าไหร่นะ

ทีมศุกร์
ชีวิตยังดูสดใส ชื่นบาน มีโอกาสเฉลิมฉลองความสุขสำราญกันได้บ้างตามประสาคนไม่คิดมาก เมื่อได้พบกับโอกาสที่เสนอมาตรงหน้า จะปฏิเสธก็คงเกินไป มองให้เป็นกลางแล้วอ่านสถานการณ์ให้ออกจะดีมาก

ทีมเสาร์
จุดไหนที่ควรต้องแก้ไข อย่าปล่อยเลื่อนผ่าน คิดเห็นว่าเป็นเรื่องเล็กเรื่องน้อย คนไม่สังเกตเห็น แต่เมื่อคุณเองนั้นเห็นแล้ว ทำไมจะตัดสินใจเพิกเฉยล่ะ ภาพรวมนั้นเข้าที่แล้ว เหลือเก็บส่วนรายละเอียดเหล่านี้ล่ะ

ทีมอาทิตย์
ใครจะเป็นอะไรก็ปล่อยให้มันเป็นไป เรื่องไม่เข้าเรื่องที่ไม่จำเป็นต้องเข้าไปเกี่ยวข้อง ให้อยู่ให้ห่างเข้าไว้ ไม่ควรเอาตัวเองเข้าไปจัดการทุกเรื่อง เพราะแต่ละเรื่องไม่ได้มีความจำเป็น หรือเร่งด่วนสำคัญเท่า ๆ กัน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: