Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 21 มีนาคม 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
มุ่งมั่นตั้งใจทำในสิ่งที่รักและสนใจ ผลลัพธ์อาจยังไม่มาวันนี้พรุ่งนี้ แต่จิตใจคุณเองจะมีกำลังมากที่จะฝ่าฟันอุปสรรคเล็ก ๆ น้อย ๆ ไปได้ เรื่องที่ต้องจัดการมีอยู่ทั่วไป แต่ก็ขัดขวางให้คุณไม่ทำตามอย่างใจไม่ได้

ทีมอังคาร
ทำสิ่งที่รับผิดชอบต่อไปได้เรื่อย ๆ ค่อนข้างราบรื่น บางส่วนอาจจะยังทำอะไรไม่ได้เต็มที่นัก แต่ก็นับว่าได้ออกไปทำในสิ่งจำเป็นและควรทำ ซึ่งทำให้คุณสบายใจและปลอดโปร่งโล่งสบายตามสมควรเลยล่ะ

ทีมพุธ
อยากได้รับความเอาอกเอาใจ หรือเอาใจใส่จากผู้คนรอบข้างบ้าง เพราะที่ผ่านมาคอยเป็นโล่กำบังให้ผู้อื่นมาตลอด การแสดงความรู้สึกที่แท้จริง ไม่ใช่เรื่องผิดบาปอะไร ยอมรับความจริงจากใจดูบ้าง สบายดี

ทีมพฤหัส
บางครั้งก็คิดอยากเป็นคนร้าย ๆ ดูบ้าง คนอื่นจะได้เกรงอกเกรงใจ หรือไม่ต้องมาเซ้าซี้ให้ปวดหัว แต่จริง ๆ แล้ว ธรรมชาติคุณน่ะ อยากให้สิ่งต่าง ๆ หรือผู้คนนั้นปรองดองด้วยดีมากกว่า ใช้สติปัญญาจัดการดู

ทีมศุกร์
สิ่งใดที่ยังไม่ถึงเวลารับรู้ หรือยังไม่ถูกเปิดเผย ก็อย่าชะล่าใจไป เรื่องที่มันซับซ้อน และดูกันออกไม่ได้ง่าย ๆ อาจทำให้ต้องนิ่งพอที่จะเข้าใจเรื่องราวที่เป็นอยู่ ถ้าพบความจริงแล้วก็อย่าเพิ่งถอดใจไปเสียก่อนล่ะ

ทีมเสาร์
เมื่อตั้งใจมุ่งมั่นที่จะทำแล้ว ก็ต้องจัดไปให้สุด แบบไม่ต้องเสียดายเวลาภายหลัง และไม่ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น ก็ต้องทำให้มันสำเร็จให้ได้ นี่เป็นข้อดีของคุณ แต่อย่าลืมผ่อนคลายความตึงเครียดลงบ้าง มีความสุขนะ

ทีมอาทิตย์
เรื่องรบกวนจิตใจมีอยู่ไม่น้อย แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ หากตัดสินใจแน่วแน่แล้ว อย่าปล่อยให้ใจขุ่นมัวกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง สิ่งที่ตั้งใจทำ แม้จะใช้เวลาและความทุ่มเท หากมันคุ้มค่ากับเวลาที่เสียไป ก็ตั้งใจให้มาก ๆ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: