Connect with us

Horoscope

ดวงการเงิน สัปดาห์นี้ วันที่ 20 – 26 มี.ค. 66 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่ามีโอกาสดีหาเงินได้ง่ายจากวิชาชีพหรือความรู้ความสามารถของตนเองเป็นหลัก มีเงินใช้จ่ายอย่างไม่ขาดมือและคุณยังวางแผนทางการเงินได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ซึ่งในช่วงนี้คุณยังมีโชคแบบฟลุ๊คๆ เฮงๆ เพราะวาระบุญส่งผลอีกด้วย

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ควรระมัดระวังการสูญเสียเงินเพราะความไว้เนื้อเชื่อใจ และควรระวังการให้บุคคลอื่นหยิบยืมเงิน จนตนเองอาจจะเดือดร้อนได้ ดังนั้นคุณควรระมัดระวังเป็นพิเศษจากการถูกหลอกลวง จากการชักชวนเพื่อลงทุนทำธุรกิจต่างๆ มีความเสี่ยงที่จะสูญเสียเงินอันเป็นเหตุให้ตนเองต้องพบเจอกับปัญหาทางการเงินได้

สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร

ด้านการเงินของคุณในช่วงนนี้คุณอาจจะทุ่มเทเวลาให้กับการหาเงินเป็นหลักจนอาจจะละเลยสุขภาพของตนเองและคนรักหรือคนรอบข้างไปบ้าง ดังนั้นคุณควรเดินสายกลางเพื่อให้เข้าใจสัจธรรมที่แท้จริงของชีวิตและสามารถพบกับความสุขแท้จริงของชีวิตได้ และรู้จักความพอเพียงก็จะเพียงพอในการใช้ชีวิตที่มีความสุขได้

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ดวงการเงินของคุณในช่วงนี้คุณสามารถวางแผนทางการเงินได้ดี มีความสามารถหมุนเงินได้อย่างชาญฉลาดและรอบคอบ รู้จักที่จะพิจารณากล้าเสี่ยงที่จะลงทุนเพราะมองเห็นถึงผลกำไรที่จะได้รับกลับมา จึงประสบผลสำเร็จทางการเงินได้เป็นอย่างดี

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่ามีโชคทางการเงินเป็นอย่างดี การหมุนเวียนคล่องตัวดีไม่มีติดขัด ส่วนมากจะได้เงินจากความเสี่ยงจากการลงทุน คือต้องใช้เงินลงทุนค่อนข้างสูง ผลตอบแทนก็จะกลับมาสูงเช่นกันดังนั้นต้องระมัดระวังการลงทุนต้องคิดให้รอบคอบเพราะถ้าเกิดการผิดพลาดเงินก้อนใหญ่ก็อาจจะสูญเสียได้เช่นกัน

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้อาจจะมีความแปรปรวนค่อนข้างสูงเพียงคุณสามารถหาเงินได้หลายช่องทางมีความสามารถหมุนเงินและสามารถหาเงินลงทุนได้ตลอด จึงเหมาะกับการลงทุนในระยะสั้นๆ ไหลเวียนแบบเข้าเร็วออกเร็ว จึงไม่เหมาะกับการลงทุนในระยะยาว และธุรกิจที่ได้ทำให้ได้เงินมากจะมาจากธุรกิจของครอบครัว หรือธุรกิจที่ทำร่วมกับคนรัก ก็จะสร้างความมั่นคงให้คุณได้

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ควรใช้จ่ายอย่างประหยัด เพราะคุณเองก็มีความคาดหวังในเรื่องทางการเงินค่อนข้างมาก ดังนั้นจึงควรวางแผนทางการเงินให้ดีหากเกิดสะดุดวิกฤตทางการเงิน คุณจะได้มีคลังสำรองของตนเองเพื่อความไม่ประมาทในการดำเนินชีวิต คุณก็จะสามารถผ่านพ้นปัญหาไปได้ด้วยตนเอง

ติดตามดวงแม่นๆ follow เพจ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์ เพื่อเป็นกำลังใจให้อาจารย์ด้วยนะคะ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: