Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ วันที่ 20 – 26 มี.ค. 66 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 20-26 มี.ค. 2566

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่ามีโอกาสดีหาเงินได้ง่ายจากวิชาชีพหรือความรู้ความสามารถของตนเองเป็นหลัก มีเงินใช้จ่ายอย่างไม่ขาดมือและคุณยังวางแผนทางการเงินได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ซึ่งในช่วงนี้คุณยังมีโชคแบบฟลุ๊คๆ เฮงๆ เพราะวาระบุญส่งผลอีกด้วย

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะรู้สึกกดดันและกำลังหาทางออกให้กับงานที่อาจจะเกิดปัญหาหรืออาจต้องปรับปรุงแก้ไขเพื่อพัฒนางานให้ดียิ่งขึ้น ดังนั้นการที่จะตัดสินใจอะไรต้องคิดให้รอบด้านเพื่อลดข้อผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้นได้ เพราะคุณมีความปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน หากคุณปฏิบัติตนอยู่ในกรอบที่ถูกต้องตามกฎหมายและศีลธรรมอันดีงามจะเป็นผลดีกับตัวคุณเอง

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์แนะนำให้ไหว้พระสวดมนต์ เจริญภาวนา เพื่อมีสติปัญญาในการแก้ไขปัญหา และเสริมสิริมงคลให้แก่ตัวคุณเอง

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 20-26 มี.ค. 2566

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ควรระมัดระวังการสูญเสียเงินเพราะความไว้เนื้อเชื่อใจ และควรระวังการให้บุคคลอื่นหยิบยืมเงิน จนตนเองอาจจะเดือดร้อนได้ ดังนั้นคุณควรระมัดระวังเป็นพิเศษจากการถูกหลอกลวง จากการชักชวนเพื่อลงทุนทำธุรกิจต่างๆ มีความเสี่ยงที่จะสูญเสียเงินอันเป็นเหตุให้ตนเองต้องพบเจอกับปัญหาทางการเงินได้

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะรู้สึกกดดันและกำลังหาทางออกให้กับงานที่อาจจะเกิดปัญหาหรืออาจต้องปรับปรุงแก้ไขเพื่อพัฒนางานให้ดียิ่งขึ้น ดังนั้นการที่จะตัดสินใจอะไรต้องคิดให้รอบด้านเพื่อลดข้อผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้นได้ และคุณยังสามารถทำงานได้ได้หลากหลายตำแหน่งที่ได้รับมอบหมาย โดยเฉพาะงานบริการหรืองานอาสาจะทำได้ดีมาก

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์แนะนำบทสวดมนต์ พระคาถาเงินล้าน วันละ 108 จบ หรือสวดจนเป็นกำลังฌานจะช่วยเสริมความคล่องตัวและการกินการอยู่ของคุณได้เป็นอย่างดี

สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 20-26 มี.ค. 2566

ด้านการเงินของคุณในช่วงนนี้คุณอาจจะทุ่มเทเวลาให้กับการหาเงินเป็นหลักจนอาจจะละเลยสุขภาพของตนเองและคนรักหรือคนรอบข้างไปบ้าง ดังนั้นคุณควรเดินสายกลางเพื่อให้เข้าใจสัจธรรมที่แท้จริงของชีวิตและสามารถพบกับความสุขแท้จริงของชีวิตได้ และรู้จักความพอเพียงก็จะเพียงพอในการใช้ชีวิตที่มีความสุขได้

ด้านการงานในช่วงนี้อาจจะได้ติดต่อประสานงานการค้าการขายและจะได้เปลี่ยนแปลงสถานที่ทำงานหรือเดินทางทั้งในและต่างประเทศ โดยคุณเองจะต้องเป็นผู้บุกเบิกงานใหม่ๆ และยังสามารถขันอาสารับทำงานได้ในทุกตำแหน่ง มีความสามารถที่โดดเด่นอยู่แถวหน้าในวงการหรือสายอาชีพนั้นๆ

สำหรับคนที่เกิดวันอังคารแนะนำให้ไหว้พระสวดมนต์ เจริญภาวนา เพื่อมีสติปัญญาในการแก้ไขปัญหา และเสริมสิริมงคลให้แก่ตัวคุณเอง

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 20-26 มี.ค. 2566

ดวงการเงินของคุณในช่วงนี้คุณสามารถวางแผนทางการเงินได้ดี มีความสามารถหมุนเงินได้อย่างชาญฉลาดและรอบคอบ รู้จักที่จะพิจารณากล้าเสี่ยงที่จะลงทุนเพราะมองเห็นถึงผลกำไรที่จะได้รับกลับมา จึงประสบผลสำเร็จทางการเงินได้เป็นอย่างดี

ดวงการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงที่คุณต้องใช้ระยะเวลาและความรอบคอบในการพิจารณาชั่งน้ำหนักเพื่อตัดสินใจไม่ให้เกิดความผิดพลาด และช่วงนี้งานของคุณมีโอกาสได้ติดต่อประสานงานการประณีประนอม หรือติดต่องานด้านต่างประเทศเป็นผลสำเร็จดี

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน แนะนำบทสวดมนต์ พระคาถาเงินล้าน วันละ 108 จบ หรือสวดจนเป็นกำลังฌานจะช่วยเสริมความคล่องตัวการกินการอยู่ของคุณได้เป็นอย่างดี

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 20-26 มี.ค. 2566

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่ามีโชคทางการเงินเป็นอย่างดี การหมุนเวียนคล่องตัวดีไม่มีติดขัด ส่วนมากจะได้เงินจากความเสี่ยงจากการลงทุน คือต้องใช้เงินลงทุนค่อนข้างสูง ผลตอบแทนก็จะกลับมาสูงเช่นกันดังนั้นต้องระมัดระวังการลงทุนต้องคิดให้รอบคอบเพราะถ้าเกิดการผิดพลาดเงินก้อนใหญ่ก็อาจจะสูญเสียได้เช่นกัน

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะนี้ได้ดี และมีความละเอียดรอบคอบเข้าใจเนื้อหาของงานได้เป็นอย่างดีและควรทำให้ใจเย็นอย่างยิ่งอย่าใช้อารมณ์นำสติเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดหรือเกิดผลเสียกับงานของคุณ และสิ่งสำคัญในการหาเงินหรือทำงานไม่ควรทำงานจนลืมเวลาพักผ่อนหรือทำงานจนลืมใส่ใจคนรอบข้าง ควรเดินสายกลางทำแต่พอดีและเพียงพอต่อการใช้ชีวิตตามที่ควรจะเป็น

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดีในช่วงนี้แนะนำให้รักษาศีลห้าให้บริสุทธิ์เพราะศีลจะช่วยปกป้องและคุ้มครองคุณ

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 20-26 มี.ค. 2566

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้อาจจะมีความแปรปรวนค่อนข้างสูงเพียงคุณสามารถหาเงินได้หลายช่องทางมีความสามารถหมุนเงินและสามารถหาเงินลงทุนได้ตลอด จึงเหมาะกับการลงทุนในระยะสั้นๆ ไหลเวียนแบบเข้าเร็วออกเร็ว จึงไม่เหมาะกับการลงทุนในระยะยาว และธุรกิจที่ได้ทำให้ได้เงินมากจะมาจากธุรกิจของครอบครัว หรือธุรกิจที่ทำร่วมกับคนรัก ก็จะสร้างความมั่นคงให้คุณได้

ด้านการงานในช่วงนี้คุณอาจจะต้องเริ่มบุกเบิกกิจการงานใหม่ๆ หรือมีช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ เข้ามาในระยะเวลาใกล้ๆนี้ คุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงจากงานที่คุณบุกเบิกหรือจากความคิดสร้างสรรค์ของคุณ ดังนั้นไม่ว่าเงินของคุณจะมาในรูปแบบไหนขอให้คุณตั้งมั่นในสัมมาอาชีพของการทำงานด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต ก็จะนำพาซึ่งความสุขและความเจริญก้าวหน้าในชีวิตของการทำงานของคุณได้เป็นอย่างดี

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์ในช่วงนี้อะไรที่เป็นการสร้างสมความดีสะสมบุญบารมีคุณควรจะทำอย่างต่อเนื่อง

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 20-26 มี.ค. 2566

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ควรใช้จ่ายอย่างประหยัด เพราะคุณเองก็มีความคาดหวังในเรื่องทางการเงินค่อนข้างมาก ดังนั้นจึงควรวางแผนทางการเงินให้ดีหากเกิดสะดุดวิกฤตทางการเงิน คุณจะได้มีคลังสำรองของตนเองเพื่อความไม่ประมาทในการดำเนินชีวิต คุณก็จะสามารถผ่านพ้นปัญหาไปได้ด้วยตนเอง

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้สามารถหารายได้พิเศษจากงานอื่นๆ นอกจากงานประจำ และการติดต่อประสานงานยังมีความโดดเด่นที่จะประสบความสำเร็จอีกด้วย ซึ่งคุณอาจจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เป็นอย่างดี

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์แนะนำให้ไหว้พระสวดมนต์ เจริญภาวนา เพื่อมีสติปัญญาในการแก้ไขปัญหา และเสริมสิริมงคลให้แก่ตัวคุณเอง

ติดตามดวงแม่นๆ follow เพจ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์ เพื่อเป็นกำลังใจให้อาจารย์ด้วยนะคะ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: