Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 20 มีนาคม 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
เมื่อเป้าหมายถูกล๊อคชัดขนาดนี้แล้ว ขวากหนามอะไรก็ขวางคุณไม่ได้ ทำน้อยก็ได้ แต่ทำให้ต่อเนื่อง การสร้างชีวิตคือเรื่องของการใช้เวลาอย่างมีวินัย อย่าปล่อยให้ล่องลอยไปวัน ๆ

ทีมอังคาร
มีอะไรต่อมิอะไรเข้ามาให้คุณต้องบริหารจัดการไปเสียหมด แม้กระทั่งเรื่องของคนอื่น แต่คุณเองก็พร้อมจะปกป้องพวกเค้าไว้ เป็นสิ่งที่น่านับถือนะ ถ้าแก้ไขได้แล้วมีความสุขก็ทำต่อไป เป็นเรื่องดีทั้งนั้น

ทีมพุธ
น้ำใจที่ให้ใครต่อใครไป ไม่เคยสูญเปล่า ในวันที่รู้เรื่องราวอันไม่สบายใจ อย่าปล่อยให้ความคิดในหัววิ่งนำความรู้สึกตัวไปไกล ความรู้สึกต่าง ๆ มันเป็นสิ่งชั่วคราว ยึดมั่นถือมั่นมากไปก็กลายเป็นทุกข์

ทีมพฤหัส
บางครั้งคงอยากปิดหูปิดตา เพื่อจะได้ไม่พบความจริงตรงหน้าที่ไม่อยากเห็น แต่การอยู่กับสิ่งเหล่านั้นให้เป็น ไม่ใช่การฝืนบังคับใจ แต่เป็นการรู้เท่าทันอาการของความยึดไว้ แต่ไม่เอามาผูกใจตัวเอง

ทีมศุกร์
ความฝันเป็นเรื่องเลื่อนลอย ถ้ามันไม่เคยถูกทำให้เกิดขึ้นในชีวิตจริง การสร้างข้อจำกัดในเรื่องต่าง ๆ เหมือนจะดีตรงที่จะได้สิ่งที่ตรงใจ แต่คิดบ้างหรือไม่ว่านั่นเป็นการจำกัดศักยภาพตัวเองที่จะเอาชนะอุปสรรคไปด้วย

ทีมเสาร์
ใช้ความรู้และความสามารถของตนให้เต็มที่ มองข้ามสิ่งที่ตัวเองคิดออกไปบ้าง เพื่อให้ได้พบกับหนทางใหม่ ๆ ลดกำแพงของความกังวลลงไปสักครึ่ง ไว้ใจตัวเองให้มากพอที่จะแก้ปัญหาในทุกเรื่องโดยไม่ประมาท

ทีมอาทิตย์
ใครบางคนอาจคิดเอาเปรียบคุณที่ตัดสินใจเลือกที่จะทำให้ถูกต้องมากกว่ายอมตามน้ำกันไป อาจเดือดร้อนใจไปบ้าง แต่ท้ายที่สุด ความดีงามจะเป็นเกราะคุ้มครองป้องกันให้คุณไม่ตกต่ำจนตรอมใจ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: