Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 19 มีนาคม 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
ไม่มีใครสร้างโลก มีเพียงแต่เราเองนั้นที่สร้างโลกเราขึ้นมา ข้อจำกัดแม้จะมีอยู่ นั่นคือสิ่งปกติของชีวิตที่มีทั้งโอกาสและอุปสรรค ประคองใจให้ตั้งมั่น สร้างสรรค์สิ่งที่คุณเองก็อยากให้เกิดขึ้นกับโลกของตน ไม่ยากนะ

ทีมอังคาร
บางเรื่องต้องรอจังหวะเวลาและโอกาสที่เหมาะสม ในช่วงระหว่างนั้น คือการเตรียมพร้อมตนเองให้ได้มากที่สุด เพื่อไขว่คว้ายามโอกาสมาถึง การรีบเร่งจะเอาไปเสียทุกอย่าง มักจะต้องพบกับเรื่องที่ไม่เป็นประโยชน์ด้วย

ทีมพุธ
ทำอะไร ให้ทำอย่างตรงไปตรงมา แต่อ่อนน้อมถ่อมตน นี้คือเสน่ห์ของคุณ รวมไปถึงการใช้ประโยชน์ร่วมกันด้วยความเข้าใจ จึงไม่ต้องกลายเป็นเรื่องทะเลาะเบาะแว้งให้วุ่นวาย รักษาความดีตรงนี้ไว้ได้เลย

ทีมพฤหัส
ไม่มีสิ่งใดเพียบพร้อม สมบูรณ์แบบในความคิดของคุณ หากมองอย่างตรงไปตรงมาแล้ว ความไม่สมบูรณ์นั่นล่ะ คือเรื่องจริงที่เราควรตระหนักถึง จัดการหรือแก้ไขในจุดที่ทำได้ และมีความสุขจริง ๆ กับสิ่งที่มีนะ

ทีมศุกร์
ยังมีความเข้าใจผิดใดหลงเหลืออยู่บ้าง ความทุกข์เรื่องใดที่กัดกินใจแบบไม่พักผ่อน พิจารณาให้ถึงต้นตอว่าความยึดนั้นอยู่ที่จุดใด ถอดถอนได้ด้วยการฝืนทำในสิ่งตรงกันข้าม เกิดมาแล้วหนึ่งชาติจัดไปอย่าให้เสีย

ทีมเสาร์
ความเบิกบาน มั่นคงนั้น ค่อย ๆ คลี่คลายให้เห็น ยิ้มแย้มกับเรื่องที่จัดการแก้ไขได้แล้ว พิจารณาลงลึกถึงภายในดูเสียบ้าง อย่าลืมเนื้อตัวปล่อยให้ใจเก็บกดจนอาจกลายเป็นความร้ายในวันหน้า ปรับตัวให้ทัน

ทีมอาทิตย์
หลายเรื่องกำลังเข้าที่เข้าทาง เป็นระบบระเบียบให้คุณได้พอชื่นใจอยู่ แม้จะมีสิ่งที่เข้ามารบกวนใจอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ถึงขั้นทำให้หัวเสีย สิ่งที่ทำมาก่อนหน้านี้ เริ่มมีผลปรากฎให้เห็นเป็นรางวัลชีวิต สิ่งใดดีแล้วให้รักษาไว้

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: