Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 18 มีนาคม 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
ปักหลักของใจเอาไว้ให้มั่น จะทำหรือไม่ทำ ผลลัพธ์มีอยู่ทุกทางอยู่แล้ว หากต้องเลือกทำ ทำไมไม่ทำสิ่งที่ตนเองจะภาคภูมิใจในวันนี้และวันข้างหน้ากันเล่า หนึ่งชีวิตมีอยู่แล้ว พิจารณาและเลือกกระทำให้ดีพอ

ทีมอังคาร
การแบ่งปัน แม้เป็นเรื่องราวอันน้อยนิด แต่มันจะกลายเป็นน้ำเย็นรินรดทั้งหัวใจผู้ให้และผู้รับ ความยากคือการเลือกที่จะเห็นแก่ตนเองจนไม่เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่แม้ในจุดที่กระทำได้ง่ายเพราะน้ำใจไม่มีวันเหือดหาย

ทีมพุธ
เมื่อจับจุดจังหวะชีวิตของตนเองได้ ทุกสิ่งจะพรั่งพรู เพียบพร้อมได้อย่างมาก อุปสรรคจะเป็นเรื่องเล็กน้อย เพราะคุณมีศักยภาพเพื่อจะทำสิ่งนั้นได้แล้ว การอยู่กับปัจจุบันคือสิ่งสำคัญ ซึ่งดีที่คุณรู้จักตนเองดีมากพอ

ทีมพฤหัส
อย่าเสียดายในสิ่งที่ตนทำพลาดไป แต่การให้โอกาสโดยที่ยังไม่รู้ว่าต้องจัดการแก้ไขตรงไหน อาจเป็นจุดที่ทำให้คุณพลาดได้อีก การยอมรับนับถือตนเองอย่างจริงใจ เป็นจุดเริ่มต้นของความเข้าใจชีวิตอีกระดับหนึ่ง

ทีมศุกร์
หากการนอนหลับทับสิทธิ์ในการแก้ไขเรื่องราวในชีวิตของคุณคือสิ่งที่เลือกทำ อย่าลืมว่าผลลัพธ์ย่อมปรากฎในชีวิตเช่นกัน นิ่งนอนใจมากเข้า อาจกลายเป็นความเกียจคร้าน วันเวลาล่วงไป คุณเองกำลังทำอะไรอยู่

ทีมเสาร์
ถึงจุดที่ภาคภูมิใจ ความตั้งใจสัมฤทธิ์ผล แข็งนอกแล้ว อย่าให้ต้องอ่อนภายใน ฝึกฝนกำลังใจให้น้อมรับต่อความจริง เอาชนะความเป็นตัวเป็นตนให้ได้ด้วยการน้อมเข้าไปรู้ความอ่อนแอภายในใจอย่างรู้เท่าทัน

ทีมอาทิตย์
ต้นกล้าเล็ก ๆ ที่ค่อย ๆ เติบโตภายใน ยังคงต้องดูแลอย่างต่อเนื่องจากมันยังไม่แข็งแรงพอ เมื่อดำเนินชีวิตจิตใจมาได้ตรงทางแล้ว ความสบายใจที่เผยตัวเองออกให้คุณสัมผัสได้ คือสิ่งยืนยันว่าเส้นทางนี้คือทางที่ใช่

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: