Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 8 มีนาคม 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
คิดให้น้อย ทำให้มาก พิจารณาถึงผลดีผลเสีย โอกาสและอุปสรรค พร้อมเปิดใจแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ในสิ่งที่ตนเองสนใจจริง ๆ แม้จะวุ่นวายขึ้น แต่คุณจะยิ่งมีความสงบสุขในหัวใจ

ทีมอังคาร
เฝ้าดูความคิด ความหวัง ประเมินวิธีการจัดการให้ดี สิ่งที่คิดว่าจะเหนื่อยกลับไม่ได้กังวลมากอย่างที่คุณคิดไว้ ค่อยคิด ค่อยทำไปเรื่อย ๆ ใจเย็น ทำอย่างต่อเนื่อง แล้วความสำเร้จจะเป็นของคุณ

ทีมพุธ
หัวแล่น หัวไว คิดงานได้ไหลลื่น มีความสุขกับสิ่งที่ทำได้ดี แม้จะมีเรื่องติดขัดอยู่บ้างก็ไม่เป็นอุปสรรคอะไร ทำตรงไหนได้ ก็เคลียร์กันไปให้ลงตัวเสียก่อน อย่าลืมใส่ใจรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ด้วย

ทีมพฤหัส
การอยู่กับความคิดตนเองมากเกินไปก็ใช่ว่าจะเป็นเรื่องดี เรื่องที่คิดเอาไว้มาก แต่ยังแก้ไม่ได้ คงต้องหยุดคิดให้เป็นด้วย วางให้ลง ปลงให้เป็นเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิต

ทีมศุกร์
เรื่องที่น่ากลัวที่สุด คือความไม่รู้ว่าสิ่งที่น่าหลงใหลจะกลายเป็นพิษร้ายทำลายความรู้สึกคุณลงได้เมื่อไหร่ ไม่ควรประมาทกับภาพภายนอกที่ดูเหมือนจะดี มองให้ลึก มองให้ออกระหว่างภาพจริงกับภาพลวง

ทีมเสาร์
ปลดล๊อคโซ่ตรวนของใจที่ผูกคุณไว้กับความกังวล มีเรื่องที่คุณสลัดตัดไม่ขาด เพราะยังไม่ตรงจุด มีปัญหากับใคร เปิดใจคุยกัน ถือทิฏฐิกันไปก็มีแต่เรื่องร้าย ๆ ให้จดจำ

ทีมอาทิตย์
ใช้ชีวิตได้ตามปกติ ยิ่งกว่าปกติ เพราะเท่าทันความคิด และความรู้สึกไม่ดีของตนเอง ธรรมชาติที่เป็นไป วิถีที่มันควรจะเป็น คุณสามารถทำทุกสิ่งได้ตามหน้าที่ที่ควรเป็นและมีความสุขได้ด้วยตนเองแล้ว ยินดีด้วยนะ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: