Connect with us

Horoscope

เช็คดวง 12 ราศี เมื่อเสาร์ย้าย ราศีไหนจะรวยเช็คด่วน!!

Published

on

ดาวเสาร์ย้าย เตรียมรับมือการเปลี่ยนแปลง อย่างไร กับ พิมพ์ฟ้ามาโปรด คนสวยย

อ่านดวงตามลัคนาแบบไทยกันนะคะ

– ราศีเมษ
การงานจะก้าวหน้าว่าเดิม มีโอกาสได้รับช่วงต่อการเงินและหน้าที่ที่เป็นภาระแบบหนักๆ มาให้ ช่วงนี้การเปลี่ยนแปลงที่สัมพันธ์กับงานและเงินเยอะไปหมด

– ราศีพฤษภ
จะมีงานเข้ามาให้รับผิดชอบและทำ แต่เป็นงานที่ต้องซุ่ม ทำแบบลับๆ หรือว่าทำกับต่างประเทศ หรือไม่ก็ต้องเข้าไปเป็นคนเบื้องหลังในงานบางประเภท การเปลี่ยนแปลงยังไม่จบนะ ยังมีอีกในช่วงเมษายน

– ราศีมิถุน
ต้องระวังสุขภาพของผู้ใหญ่ภายในบ้านเป็นพิเศษ และหากมีแพลนจะซื้อบ้านในช่วงนี้ อาจไม่ได้ได้บ้านที่ได้ดั่งใจ หรือมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายเงินอย่างบานปลาย ระมัดระวังว่าจะมีเหตุให้จ่ายเงินกับการเปลี่ยนผู้รับเหมาอย่างต่อเนื่อง

– ราศีกรกฎ
ความตึงเครียดบางประการหมดไป ความสัมพันธ์อาจมีการเปลี่ยนแปลง ต้องระมัดระวังการเปลี่ยนแปลงระหว่างคุณและคู่ค้าที่จะสัมพันธ์กับเรื่องงานในเร็ววันนี้

– ราศีสิงห์
มีความห่างไกลเกิดขึ้นในเรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ มีการรับหน้าที่และภาระบางอย่างเข้ามา อาจต้องเข้าไปอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งและการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ภายในบริษัท มีโอกาสได้เรียนต่อหรือคนรักของคุณห่างไกลไปเรียนต่อ

– ราศีกันย์
โชคลาภที่หาได้จะน้อยลงกว่าเดิม แต่จะมีโพรเจกต์ใหม่ๆ เข้ามา แต่โพรเจกต์นี้ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด มีโอกาสที่จะเป็นหนี้เป็นสินหรือต้องรับผิดชอบมากขึ้นกว่าเดิม ระวังปัญสุขภาพ

– ราศีตุล
จะมีโพรเจกต์ใหม่ๆ เกิดขึ้นให้คุณรับผิดชอบ ในช่วงแรกอาจจะยังไม่แสดงผลออกมาอย่างชัดเจน มีความเครียดในระหว่างนี้ โดยเฉพาะกับคนที่อายุน้อยกว่า

– ราศีพิจิก
ปัญหาเรื้อรังอาจเกิดขึ้นเกี่ยวกับผู้ใหญ่และคนอายุมากกว่า น้องจากนั้นอาจมีปัญหาเกี่ยวกับเพื่อนหรือพี่น้องให้คุณต้องแก้ปัญหาตลอดเวลา หากมีแพลนซื้อทรัพย์สินใหม่ จะสามารถซื้อได้ แต่จะหนักและอาจะสร้างความเครียดให้คุณมากขึ้นในช่วงหลังจากเมษายน

– ราศีธนู
มีความคิดอยากจะมีทรัพย์สินมากขึ้นกว่าเดิม มีโพรเจกต์ใหม่ๆ เกิดขึ้นในช่วงระหว่างนี้ แต่ระมัดระวังปัญหาระหว่างคุณกับเพื่อนที่จะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง กระทบกันเป็นทอดๆ หรืออาจแปลว่า คุณมีความคิดจะเริ่มธุรกิจใหม่ๆ ได้ แต่มีคนรอช่วยเหลือสนับสนุน เพียงแต่ต้องรอเวลาให้ผ่านเมษายนไปสักนิดนึง / เป็นปีที่จะมีความคิดแบบจริงจังมากขึ้นกว่าเดิม โตเป็นผู้ใหญ่เรื่องการเงิน

– ราศีมังกร
มีความคิดเกี่ยวกับเรื่องเกี่ยวกับการเงินตลอดเวลา อยากจะขยับขยายเกี่ยวกับเรื่องการเงินตลอดเวลา มีคนให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลเกี่ยวกับการเงิน แต่ยังต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพและความเครียดในภาพรวม

– ราศีกุมภ์
ภาระด้านการงานจะเยอะขึ้นกว่าเดิม จะได้รับความทุกข์และความเครียดจากภาระที่เข้ามาในระยะนี้ แต่มีมิตรเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลในภายหลัง / มีการเดินทางเปลี่ยนแปลง

– ราศีมีน
มีเงินเข้ามาแบบลับๆ หรือเงินที่สัมพันธ์กับต่างประเทศ มีเงินเป็นลักษณะเป็นการหมุนซะเป็นส่วนใหญ่ แต่จะเสียเงินก้อนใหญ่ในบางส่วน

ขอบคุณเพจ พิมพ์ฟ้ามาโปรด

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: