Connect with us

Horoscope

ดวงการเงิน สัปดาห์นี้ วันที่ 3 – 9 มี.ค. 66 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนนี้คุณอาจจะทุ่มเทเวลาให้กับการหาเงินเป็นหลักจนอาจจะละเลยสุขภาพของตนเองและคนรักหรือคนรอบข้างไปบ้าง ดังนั้นคุณควรเดินสายกลางเพื่อให้เข้าใจสัจธรรมที่แท้จริงของชีวิตและสามารถพบกับความสุขแท้จริงของชีวิตได้ และรู้จักความพอเพียงก็จะเพียงพอในการใช้ชีวิตที่มีความสุขได้

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณอาจจะต้องเร่งหาเงินทุกวิถีทาง และควรหลีกเลี่ยงแหล่งที่มาของเงินไม่สุจริตเพราะถ้าเงินที่เข้ามาไม่สะอาดเงินนั้นก็จะอยู่กับเราได้ไม่นานซึ่งเงินที่เข้ามาง่ายและก็ออกไปง่ายเช่นกัน ดังนั้นไม่ว่าเงินของคุณจะมาในรูปแบบไหนขอให้คุณตั้งมั่นในสัมมาอาชีพของการทำงานด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต ก็จะนำพาซึ่งความสุขและความเจริญก้าวหน้าในชีวิตของการทำงานของคุณได้เป็นอย่างดี

สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่ามีความมั่นคง เพราะรู้จักออมและใช้จ่ายอย่างประหยัด และควรระวังให้มากอย่าหลงเชื่อคนที่มาชวนหรือพูดจากหว่านล้อมในการทำธุรกิจหรือการลงทุน อาจถูกหลอกลวงได้

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ใช้ไหวพริบปฏิภาณในการหาเงินได้ทุกรูปแบบ แต่ก็ต้องระมัดระวังด้านการใช้จ่ายด้วยอย่าใช้จ่ายแบบมือเติบ หรือใจใหญ่ การลงทุนต้องคิดให้รอบคอบเพื่อที่จะได้ไม่เสี่ยงในการสูญเสียเงิน

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีความผันผวนมาก แต่ก็ส่งผลดีให้คุณได้รู้จักประมาณการใช้จ่าย โดยใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นเพื่อที่คุณจะสามารถวางแผนทางการเงินในอนาคตรู้จักบริหารจัดการกับทรัพย์สินเงินทองของตนเองได้เป็นอย่างดี และเงินที่ได้มามักจะได้จากการทำงาน

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณจะได้เงินมาจากอำนาจวาสนาบารมีที่มีอยู่ในตนเอง รายได้ในช่วงนี้ถือได้ว่าค่อนข้างดี แต่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายอาจจะหมดไปกับการคบค้าสมาคมหรือใช้เลี้ยงดูบริวาร และในช่วงนี้ไม่ควรค้ำประกันหรือทำสัญญาการกู้ยืมแทนคนอื่น อาจจะมีโอกาสเกิดการผิดพลาดทำให้ต้องแบกรับภาระหนี้สินแทนผู้อื่น

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณสามารถควบคุมรายรับรายจ่ายได้ดี แต่ควรที่จะประหยัดด้านการใช้จ่ายให้มาก และคุณก็ยังมีผู้ให้การช่วยเหลือสนับสนุนด้านการเงินอย่างดี ซึ่งคุณจะได้เงินจากการเดินทางหรือจากการติดต่อประสานงาน และยังมีเกณฑ์ได้พาหนะหรือรถยนต์คันใหม่อีกด้วย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: