Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
วันนี้ต้องใจเย็น ๆ ทำอะไรอย่าบุ่มบ่ามรีบร้อน เรื่องที่ไม่จำเป็นต้องสูญเสียจะได้ไม่เกิดขึ้น ใช้การพิจารณาโดยแยบคายอย่างละเอียดละออสักนิด จะช่วยชะลออุปสรรคต่าง ๆ ที่จะเข้ามาทำให้เรื่องยุ่งยากนั้นให้น้อยลงได้

ทีมอังคาร
การปล่อยให้หลายเรื่องเป็นไปตามยถากรรม ไม่ใช่สิ่งที่ควรเกิดขึ้น นอกจากคุณทำหน้าที่เต็มที่แล้ว แต่ยังไม่รับการตอบรับ สิ่งนั้นมันคงต้องปล่อยไปตามเรื่องดูก่อน จังหวะที่ดีจะพบได้เมื่อเราไม่เมาหมัดความคิดตัวเอง

ทีมพุธ
ผลลัพธ์ของการดูแลสิ่งที่ควรทะนุถนอม เช่นความดีงาม ความถูกต้อง ย่อมช่วยให้ใจคุณมีกำลังในการฝ่าฟันอุปสรรคทั้งหลาย และชีวิตย่อมไม่ตกลงไปสู่จุดที่ทำให้คุณต้องมาเดือดร้อนในภายหลัง มันจึงเป็นผลลัพธ์อันหอมหวานของชีวิต

ทีมพฤหัส
ความรักและศรัทธาไม่ได้ให้รางวัลแก่เราแต่อย่างใด แต่เป็นสิ่งที่จะช่วยยึดเหนี่ยวจิตใจของคนเราให้อยู่ในจุดที่ยังมีกำลังใจแก้ไขปัญหา ฝ่าฟันอุปสรรคไปได้ เพราะการเห็นในโอกาสหรือข้อดีในแง่มุมอื่น ในขณะที่คนอื่นไม่เห็น

ทีมศุกร์
ไม่มีสิ่งใดได้มาโดยไม่มีสิ่งใดถูกแลกเปลี่ยนออกไป การเลือกที่จะหยุดอยู่กับที่นั่นคือการแลกเวลาที่คุณสามารถทำสิ่งต่าง ๆ ได้ด้วยตัวคุณเองไปด้วย ชีวิตและลมหายใจเป็นสิ่งที่ได้รับมาอย่างเท่าเทียมกันทุกคน เลือกใช้ให้เกิดประโยชน์

ทีมเสาร์
เมื่อการให้ความช่วยเหลือบางคนส่งผลร้าย หรือทำให้คุณเดือดร้อน อย่าเพ่งโทษตนเองจนเกิดควร คนดีที่ถูกหลอกด้วยภาพมายายังมีอยู่มาก ให้ครั้งเป็นประสบการณ์เพื่อระวังในคราวต่อไป แต่ไม่ควรให้มันกลายเป็นบาดแผลในจิตใจ

ทีมอาทิตย์
รักที่ไม่อาจคาดหวัง คือรักแท้ที่จะแปรเปลี่ยนไปเป็นความปรารถนาดีและเมตตาในกันและกัน ความเสียใจเป็นเรื่องของคนที่ยังไม่รู้ แต่เมื่อคุณรู้ทั้งรู้ ก็อย่าได้ยึดมั่นถือมั่นจนชีวิตที่เหลือไม่อาจก้าวต่อไปได้เลย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: