Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
อยู่ในภาวะจำยอมต้องเป็นฝ่ายช่วยให้คนในทีมประนีประนอมหรือประสานประโยชน์ ซึ่งคุณเองก็ยินดีที่จะให้คนรอบข้างสามัคคีกันอยู่แล้ว หาจุดลงตัวของทุกฝ่ายให้ได้ แล้วเรื่องจะลงตัวได้อย่างเรียบร้อย

ทีมอังคาร
การสื่อสารที่ไม่ลงตัว หรือการคิดไปเองสร้างความเสียหาต่อความสัมพันธ์มานับไม่ถ้วน คำพูดหรือการสื่อสารจึงต้องชัดเจนมากพอที่จะใช้ช่วยตัดสินว่าฝ่ายใดกันแน่ที่ไม่เลือกจะคุยตรงไปตรงมา

ทีมพุธ
เอาใจช่วยให้ทุกสิ่งผ่านพ้นไปได้ดั่งใจคิด แม้อาจจะไม่ได้ร้อยขอให้ได้ใกล้ผลลัพธ์มากที่สุด รักษาใจ ระวังใจให้อยู่ในจุดที่ไม่เสียใจเมื่อพลาดหวัง อุปสรรคอยู่ในชีวิตเราทุกคน กลุ้มเกินไปก็ไม่มีประโยชน์

ทีมพฤหัส
แม้จะอยากปลดระวางความไม่สบายใจของตนมากแค่ไหน ก็จะยังทำไม่ได้ในตอนนี้ สิ่งที่ทำได้เลยก็คือ อยู่กับลมหายใจของตัวเองให้เป็น ทบทวนสาเหตุและผลลัพธ์ที่เป็นไป แล้วเลือกวางสิ่งที่เป็นความทุกข์

ทีมศุกร์
การพยายามเก็บปากเก็บคำ ไม่พูดสิ่งที่คิดนั้น มันก็ดีหากรู้จักเลือกสรรคำพูดเพื่อสานประโยชน์ แต่หากเป็นการเก็บกดสิ่งที่คิดแล้วรอวันพูดในคราวเดียว การบอกเป็นนัย ๆ หรือคุยกันบ่อย ๆ น่าจะเวิร์คกว่านะ

ทีมเสาร์
เมื่อได้พบคนที่ยินดีจะช่วยเหลือคุณแล้ว การรับฟังและปฏิบัติตาม หรืออย่างน้อยลองเลือกทำหรือแก้ปัญหาตามคำแนะนำ และรอดูผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น จะช่วยให้เห็นทางไปต่อรวมถึงการปรับใช้วิธีการต่อไปได้อีก

ทีมอาทิตย์
เลือกความอุดมสมบูรณ์ ทำสิ่งใดด้วยหัวใจที่บริบูรณ์ ย่อมไม่มีสิ่งใดจะทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยใจไปได้ พึงพอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่อย่างเรียบง่ายจะยิ่งทำให้การใช้ชีวิตเป็นไปอย่างราบรื่นและพอเพียงอย่างแท้จริง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: