Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ วันที่ 10-16 ก.พ. 66 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 10-16 ก.พ. 2566

ด้านการเงิน ในช่วงนี้ของคุณมาจากความรู้ความสามารถที่มีแบบไม่สิ้นสุดจากตัวคุณ ถ้าคุณมีคนรักหรือคู่ครอง หรือคนใกล้ชิดที่ไว้ใจได้ควรให้ช่วยบริหารจัดการด้านการเงินให้กับคุณจะทำให้คุณมีความมั่นคงทางการเงินยิ่งขึ้น

ด้านการงาน ในช่วงนี้ของคุณต้องระมัดระวังการแย่งชิงหน้าที่การงาน ยิ่งสูงยิ่งหนาวและมีความเสี่ยงในการแทงข้างหลัง การเลื่อยขาเก้าอี้ จากคนใกล้ตัวหรือเพื่อนร่วมงาน การติดต่อประสานงานก็อย่าไว้วางใจใคร เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวงหรือถูกโกงหักหลัง หรือระมัดระวังการถูกโจรกรรมทุกรูปแบบ

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ ต้องการเสริมลาภเสริมดวงแนะนำให้เริ่มต้นด้วยการปฏิบัติธรรมตามคำสอนของศาสนา

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 10-16 ก.พ. 2566

ด้านการเงิน ของคุณในช่วงนี้สามารถจับจ่ายใช้สอยได้อย่างสบายแบบไร้กังวล และหากต้องการลงทุนก็ยังมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

ด้านการงาน ในช่วงนี้ของคุณอาจจะต้องทำงานเพื่อส่วนรวมมากกว่างานส่วนตัว ที่ก่อให้เกิดประโยชน์มากมาย ซึ่งเปี่ยมไปด้วยความสามารถของคุณ แต่อาจจะต้องใช้ระยะเวลายาวนานซึ่งสามารถบรรลุความสำเร็จในหน้าที่การงานที่ทำอยู่

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์แนะนำให้ไหว้พระสวดมนต์ เจริญภาวนา เพื่อเสริมสิริมงคลให้แก่ตัวคุณเอง

สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 10-16 ก.พ. 2566

ด้านการเงิน ในช่วงนี้ของคุณสามารถจับจ่ายใช้สอยได้อย่างสบายใจ ได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ทำให้มีความคล่องตัวทางการเงินสูง และส่วนหนึ่งหมดไปกับญาติที่น้อง หรือบริวาร ดังนั้นจึงควรวางแผนจัดการทางการเงินให้เป็นระบบเพื่อความมั่นคงในอนาคต

ด้านการงาน ในช่วงนี้อาจจะได้ติดต่อประสานงานการค้าการขายและจะได้เปลี่ยนแปลงสถานที่ทำงานหรือเดินทางทั้งในและต่างประเทศ โดยคุณเองจะต้องเป็นผู้บุกเบิกงานใหม่ๆ และยังสามารถขันอาสารับทำงานได้ในทุกตำแหน่ง มีความสามารถที่โดดเด่นอยู่แถวหน้าในวงการหรือสายอาชีพนั้นๆ เลย

สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร แนะนำให้รักษาศีลอย่างน้อยศีล 5 ให้บริสุทธิ์ เพราะศีลจะเป็นเกราะปกป้องคุ้มครองคุณ ไหว้พระสวดมนต์ภาวนาและวิปัสสนากรรมฐาน ความเป็นสิริมงคลจะเกิดขึ้นกับตัวคุณเอง

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 10-16 ก.พ. 2566

ด้านการเงิน ของคุณในช่วงนี้มีความผันผวนมาก แต่ก็ส่งผลดีให้คุณได้รู้จักประมาณการใช้จ่าย โดยใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นเพื่อที่คุณจะสามารถวางแผนทางการเงินในอนาคตรู้จักบริหารจัดการกับทรัพย์สินเงินทองของตนเองได้เป็นอย่างดี และเงินที่ได้มามักจะได้จากการทำงาน

ด้านการงาน ของคุณในช่วงนี้ต้องใช้สติปัญญาความรู้ความสามารถเฉพาะตัวค่อนข้างสูง และยังมีโอกาสได้เริ่มช่องทางหรือบุกเบิกงานใหม่ๆ ซึ่งมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จจากผลงานของคุณหรือประสบความสำเร็จจากหน้าที่การงานของคุณแต่สิ่งที่ควรระมัดระวังคือการหลีกเลี่ยงการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับกับงานที่ไม่ถูกกฎหมายหรือไม่ถูกต้องตามศีลธรรมอันดี

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน ช่วงนี้แนะนำให้คุณเน้นเรื่องการนั่งสมาธิ หรือวิปันสสนากรรมฐาน เพื่อเพิ่มบุญกุศลและจะทำให้คุณรู้เท่าทันวาระจิตของตัวคุณเอง คุณจะสามารถยับยั้งสิ่งที่เข้ามากระทบกับใจหรือจิตของคุณจะทำให้คุณใจเย็นและลดความประมาทในชีวิตได้ดี

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 10-16 ก.พ. 2566

ด้านการเงิน ในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่ามีโชคทางการเงินเป็นอย่างดี การหมุนเวียนคล่องตัวดีไม่มีติดขัด ส่วนมากจะได้เงินจากความเสี่ยงจากการลงทุน คือต้องใช้เงินลงทุนค่อนข้างสูง ผลตอบแทนก็จะกลับมาสูงเช่นกันดังนั้นต้องระมัดระวังการลงทุนต้องคิดให้รอบคอบเพราะถ้าเกิดการผิดพลาดเงินก้อนใหญ่ก็อาจจะสูญเสียได้เช่นกัน

ด้านการงาน ในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่าโชคดีได้รับการสนับสนุนจากจากผู้บังคับบัญชาหรือผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษมีผลทำให้การงานของคุณราบรื่นสำเร็จได้ด้วยดี และยังมีโชคมีลาภแบบฟลุ๊คๆ อีกด้วย รวมทั้งหากมีการทำงานในบ้านยังทำให้คุณมีความสุขกับงานพร้อมทั้งมีความคิดสร้างสรรค์ที่จะทำให้ผลงานออกมาดีอีกด้วย

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี ควรจะทำบุญทำกุศล รักษาศีลอย่างน้อยศีล 5 ให้บริสุทธิ์ เพราะศีลจะรักษาคุณจะปกป้องคุ้มครองคุณ

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 10-16 ก.พ. 2566

ด้านการเงิน ในช่วงนี้ใช้จ่ายได้คล่องอุดมสมบูรณ์สามารถควบคุมรายรับรายจ่ายได้เป็นอย่างดีแต่ต้องระวังคนที่เข้ามาหาอาจจะใช้เล่ห์กลหรือวาจาอ่อนหวานชักชวนไปลงทุนหรือขอความช่วยเหลือจากคุณอาจจะถูกหลอกลวงจากบุคคลประเภทนี้ แต่ด้วยความดีที่คุณสะสมมาคุณย่อมมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดูแลคุณ หากคุณเป็นคนที่ประพฤติปฏิบัติดีอยู่แล้วความเจริญรุ่งเรืองจะมาสู่คุณอย่างง่ายดาย

ด้านการงาน ของคุณในช่วงนี้อยู่ในภาวะที่มุ่งมั่นในการทำงาน โดยไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคที่พบเจอด้วยความสุขุมรอบคอบแก้ไขปัญหาให้ตรงจุด และหากคุณเป็นคนที่มีศีลธรรมอันดีจะยิ่งได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในการให้ความช่วยเหลือและคุ้มครองดูแลคุณ และจะพบเจอกับความสำเร็จแบบปาฏิหาริย์

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์ต้องการเสริมลาภเสริมดวงการเงินและการงาน แนะนำให้ขอพรกับท่านท้าววิรูปักษ์ (เจ้าแห่งพญานาคทั้งปวง)

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 10-16 ก.พ. 2566

ด้านการเงิน ในช่วงนี้หากคุณเป็นคนที่พึ่งเริ่มต้นทำงานอาจจะฝืดเคืองบ้าง แต่ถ้าอยู่ในช่วงที่งานสำเร็จเสร็จสิ้นของงานนั้นๆ คุณจะมีการเงิน โชคลาภไหลเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย คุณควรเก็บออมและเลือกการลงทุนที่ก่อให้เกิดประโยชน์จะทำให้การหมุนเวียนทางการเงินของคุณดียิ่งขึ้น และช่วงนี้ไม่ควรทำสัญญาค้ำประกัน หรือใช้ชื่อในการกู้ยืมเงินให้ใครเด็ดขาดมิฉะนั้นคุณอาจจะต้องเสี่ยงแบกรับภาระหนี้นั้นเสียเอง

ด้านการงาน ในช่วงนี้ของคุณคุณควรเอาใจใส่ในความรู้สึกของผู้ร่วมงาน อย่ามั่นใจในตนเองมากเกินไปลดทิฐิมานะการถือตัวถือตนเพื่อลดความขัดแย้งที่อาจจะเกิดขึ้นจากหน้าที่การงานทำให้ส่งผลเสียกับงานจนถึงขั้นสะดุดหยุดลงของงานได้ ควรผูกมิตรกับผู้ร่วมงานไม่ควรสร้างความบาดหมางทางใจจนเกิดผลเสียกับงาน ควรใช้สติและความใจเย็นให้มากหากงานมีปัญหาก็จะสามารถผ่านพ้นปัญหานั้นๆ ไปได้

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์ต้องการเพิ่มบุญบารมีให้กับตนเองแนะนำให้สวดมนต์ไหว้พระเจริญภาวนา รักษาศีล 5 ให้บริสุทธิ์อย่างต่อเนื่องทุกวันเพราะศีลจะคุ้มครองปกป้องเป็นเกราะคุ้มกันคุณให้ปราศจากภยันตรายทั้งปวง ถ้ามีโอกาสให้ปล่อยปลาหน้าเขียง หรือ ทำบุญปล่อยชีวิตโคกระบือ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: