Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
การที่เราจะสามารถรับแรงกระทบจากเหตุภายนอกได้ดี คุณต้องรู้จักสมดุลของตนเอง การทรงตัวเมื่อเดินบนขอนไม้ต้องทำอย่างไร การทรงตัว ทรงกำลังของใจก็ไม่ต่างกัน มันคือการรับแบบไม่ได้แบกรับ

ทีมอังคาร
ความพอดีนั้นย่อมดีที่เราพอใจในสิ่งที่ได้รับ ได้มี ได้เป็น และไม่ทะเยอทะยานจนตนเองนั้นเคร่งเครียด ในยามที่เราไม่สามารถทำอะไรได้ จงหาจุดที่ตนเองภูมิใจที่เราเป็นเราได้ในทุกวันนี้ กำลังใจที่ดีจะนำพาความเห็นที่ถูกต้องมาให้

ทีมพุธ
ปลดภาระของใจด้วยการมองเห็นคุณค่าในสิ่งที่เราทำ ชื่นชมและยินดีที่ดำรงตนอย่างสบายใจ ไม่เดือดร้อนมาได้ถึงจุดนี้ ปัญหาเป็นมายาของชีวิต จงแก้ไขด้วยสติ และไม่ยึดมั่นถือมั่นว่าสิ่งที่ทำนั้นถูกจนกลายเป็นการยึดติด

ทีมพฤหัส
ความไม่รู้คือเพื่อนที่เราอาจจะเข้าใจยากเสียหน่อย แต่หากรู้จักยืดหยุ่น ผ่อนปรน ไม่ต่อต้าน เราอาจได้ประโยชน์หรือแง่มุมมองใหม่ ๆ ที่ความไม่รู้เปิดโอกาสให้เราได้เรียนรู้ และออกจากความจำเจของชีวิต

ทีมศุกร์
ดวงตาเป็นหน้าต่างของดวงใจ ไม่จำเป็นต้องให้ใครเห็นสายตาของคุณก็ได้ เพราะคุณเองก็มิอาจหลีกพ้น ความจริงในหัวใจคุณได้เช่นกัน จงเป็นแสงสว่างและเป็นความจริงใจให้แก่ตนเองและผู้คนรอบข้าง

ทีมเสาร์
การขอความช่วยเหลือไม่ใช่สิ่งน่าอาย หากเรารู้จักตนเองดีพอ การพึ่งพาหรือเกื้อกูลช่วยเหลือกันยามจำเป็น จะเกิดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ สิ่งสำคัญคือการรู้สำนึกขอบคุณอย่างใจจริง

ทีมอาทิตย์
เมื่อเอาใจเราไปไว้ที่อื่น ๆ มันคือความคาดหวังที่มันต้องผิดหวังในสิ่งนั้นได้แน่นอน จับจุดใหม่ เข้าใจให้ตรงทาง ใจที่ดีอยู่ที่ไหน ความสุขก็จะงอกเงยด้วยความงดงามที่นั่น ฝากใจไว้ที่ตัวเอง ขัดเกลาตนเอง แล้วจะไม่เสียใจอีกเลย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: