Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
เมื่อจะเลือกทางที่อุดมสมบูรณ์ การปล่อยความกังวลต่อความขาดแคลนควรเป็นที่ที่ต้องทำ โลกนั้นมีสองขั้วที่ชัดแจ้ง เมื่อคุณเลือกข้างแล้วเพียงกระทำให้ตรงเหตุ ตรงปัจจัย แล้วผลลัพธ์ที่คาดไว้จะไปไหนเสีย

ทีมอังคาร
บางคราวที่อาจอยากหลับไหลไปด้วยความสบายใจไร้กังวล แต่บางเสี้ยวของความคิดยังคำนึง ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพียงคุณต้องเท่าทันอารมณ์ของความอยากให้ทุกสิ่งสำเร็จดั่งใจ และหาทางแก้ไขเมื่อพบปัญหา

ทีมพุธ
หลงอะไรก็ตาม จะทำให้เราเห็นสิ่งต่าง ๆ เพียงด้านที่ตนพึงใจเท่านั้น บางครั้งมันอาจกลายเป็นหลุมพรางความเข้าใจผิด ทำให้เราคิด พูด กระทำไปในทิศทางที่ไม่ตรงตามเหตุปัจจัย ความไม่สบายใจจึงตามมา

ทีมพฤหัส
สิ่งที่คิดว่ารู้มาตลอด อาจกลายเป็นสิ่งที่เราไม่ได้รู้อะไรเพิ่มขึ้นเลย หากยึดมั่นว่าความรู้ที่รู้มาคือสิ่งที่ถูกต้องที่สุด การทดลองใหม่ ๆ จะไม่เกิดขึ้น หากคนทดลองเชื่อว่าพบทางออกที่ดีที่สุดแล้วตลอดไป

ทีมศุกร์
ความชัดเจนที่แสดงออกทางกาย วาจา เป็นตัวบ่งบอกว่าใจเราชัดเจน แน่วแน่ต่อความจริงมากเพียงใด ความงดงามที่งามที่สุดย่อมสัมผัสได้ด้วยดวงใจที่ซื่อตรง หลุดออกจากเปลือกกระพี้ของความไม่รู้ได้

ทีมเสาร์
เราอาจจะมีใจรักตนเองเป็นที่สุด ซึ่งเป็นเรื่องปกติของคนเราทั่วไป การรักษาใจให้มีความสุขสงบ สบายใจเป็นสิ่งที่พึงกระทำ หาโอกาสแบ่งปันความสุขจากน้ำใสใจจริงของเราเอง ความยินดีย่อมเกิดขึ้นได้ง่าย ๆ

ทีมอาทิตย์
ตัวอยู่ตรงนี้ ใจอยู่ตรงไหน ล่องลอยไปไกล เหมือนไม่หวนกลับมา รู้สึกตัวให้เนือง ๆ และให้บ่อยขึ้น ให้ใจอยู่กับเนื้อกับตัว ความรัก ความเกลียด ความไม่รู้ หรือความกลัว จะไม่ทำให้ใจคุณหวั่นไหวไปได้เลย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: