Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ วันที่ 3 – 9 ก.พ. 66 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์
ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณมีเกณฑ์ที่จะใช้จ่ายค่อนข้างมาก ควรระวังการใช้จ่ายที่ใช้เงินเกินตัวจนอาจจะต้องกู้หนี้ยืมสินก็เป็นได้ คุณอาจจะต้องปรับตัวในการวางแผนทางการเงินให้ดีเพื่อที่จะสามารถหมุนเงินได้อย่างชาญฉลาด จะลงทุนอะไรก็ต้องวิเคราะห์ถึงผลกำไรให้ดีก็จะมีโอกาสประสบผลสำเร็จทางการเงินได้เป็นอย่างดี

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์
ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้อาจจะมีการหมุนเวียนแบบเข้าเร็วออกเร็ว จนบางทีอาจจะหนักใจเพราะคุณหาเงินเก่งแต่ก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน คุณควรมีผู้ช่วยในการวางแผนทางการเงิน หรือช่วยในการเก็บออมก็จะช่วยคุณได้มาก

สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร
ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือว่ามีโชคทางการเงิน โดยเฉพาะถ้าทำธุรกิจร่วมกับคนรักหรือคู่ครองจะมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์เป็นอย่างดีและควรระมัดระวังในการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือย โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับการซื้อความสุขให้ตนเอง ดังนั้นควรใช้จ่ายอย่างประหยัดหากต้องการประสบความสำเร็จทางด้านการเงิน

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน
ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่ามีโชคและมีความมั่นคง เงินจะเข้ามาไม่ขาดสาย และรายได้ส่วนใหญ่จะได้มาจากงานที่ทำซึ่งผลตอบแทนที่ได้สูง แต่การใช้จ่ายอาจจะหมดไปกับการเลี้ยงดูบริวารหรือคนสนิทค่อนข้างมาก ดังนั้นควรเก็บออมหรือบริหารจัดการทางการเงินให้ดีเพื่อความมั่นคงในอนาคต

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี
ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่ามีโชคอย่างยิ่งและไม่มีปัญหาทางการเงิน และยังสามารถใช้เงินต่อเงินได้เป็นอย่างดี ถ้าช่วงนี้จะต้องเสียเงินอาจจะเสียเงินไปกับการเพิ่มเติมความรู้ให้กับตนเอง และยังมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์อีกด้วย

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์
ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่ามีความมั่นคง เพราะรู้จักออมและใช้จ่ายอย่างประหยัด และควรระวังให้มากอย่าหลงเชื่อคนที่มาชวนหรือพูดจากหว่านล้อมในการทำธุรกิจหรือการลงทุน อาจถูกหลอกลวงได้

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์
ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่ามีโชคอย่างยิ่งและไม่มีปัญหาทางการเงิน และยังสามารถใช้เงินต่อเงินได้เป็นอย่างดี ถ้าช่วงนี้จะต้องเสียเงินอาจจะเสียเงินไปกับการเพิ่มเติมความรู้ให้กับตนเอง และหากลงทุนในช่วงนี้อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินใจแบบกล้าได้กล้าเสียควรคิดให้รอบคอบก่อนจะเป็นผลดี

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: