Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
ระหว่างความคิดกับความตั้งใจมีความพยายามบากบั่น มุมานะอยู่ตรงนั้น เพียงแต่ว่าคุณจะเลือกทำสิ่งไหนที่ผลกับชีวิตของคุณเองโดยตรงกันแน่ เดินตามเสียงหัวใจอาจมีความเสี่ยงแต่คุณก็จะมีความสุขเมื่อได้ทำมันด้วย กล้าเสี่ยงมั๊ยล่ะ

ทีมอังคาร
การถ่ายทอดความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมา ไม่เพียงทำให้สิ่งที่เป็นไปรอบตัวไม่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลความเชื่อใด ๆ แล้ว ยิ่งทำให้จิตใจของคนที่สื่อสารนั้นมีความรู้สึกตัว มีความสุข ปลอดโปร่งอีกด้วย ลองทำดูนะ

ทีมพุธ
เรามีอำนาจในการเลือกที่จะคิด พูด ทำ สิ่งใดก็ตาม โดยไม่ทำตามอำนาจแห่งอารมณ์โลภ โกรธที่เกิดขึ้นได้ เราจึงได้ชื่อว่าเป็นผู้ระงับเหตุแห่งความทุกข์ด้วยตนเอง และนี้คือจุดตั้งต้นของอิสรภาพภายในใจโดยแท้จริง

ทีมพฤหัส
ความถนัดของคนเราไม่เหมือนกัน และไม่เท่ากันตามประสบการณ์ ทักษะ การฝึกฝน ที่จะเป็นเหตุให้เราไปคาดคั้นให้คนอื่นเป็นเหมือนเราไปได้ทั้งหมด คนเก่งเช่นคุณจำเป็นต้องเรียนรู้การให้โอกาสกับเรื่องนี้เหมือนกันนะ

ทีมศุกร์
ความรู้อาจทำให้บางคนรู้สึกกล้าหาญ เพราะมีคำตอบให้กับความไม่รู้ของตนเอง แต่การยอมรับว่าตนเองไม่รู้ และยินดีจะเรียนรู้ตามความจริง ความกล้าหาญที่ประกอบด้วยปัญญาจะเกิดขึ้น ความรู้จะไม่ใช่สิ่งที่ใช้นำไปห้ำหั่นใครที่ไม่รู้เหมือนเราอีก

ทีมเสาร์
เราจะเห็นดอกไม้สวยงามได้ เมื่อเรามองมันด้วยความรู้ว่า ในท้ายที่สุดแล้ว ความเบิกบานย่อมกลายเป็นโรยลาในสักหนึ่ง วัฏจักรของการเปลี่ยนแปลง แม้เราไม่เห็นมันเดี๋ยวนี้ แต่มันจะปรากฏในวันหนึ่งวันใดข้างหน้าแน่นอน

ทีมอาทิตย์
หากเหนื่อยเหลือเกินที่ต้องแกล้งทำเป็นไม่รู้ ทั้ง ๆ ที่รู้อยู่เต็มอก อันดับแรก ตอบตัวเองให้ได้ว่าทำไมต้องแกล้งเป็นไม่รู้ ความกลัวใดรั้งให้ใจต้องอยู่ในจุดที่กล้ำกลืนฝืนทนนั้น ออกจากความกลัวที่เคยชิน เป็นการฝึกรู้สึกตัวดีกว่านะ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: